Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thái Nguyên: Sẽ chấm dứt Công trình thoát nước và xử lý nước thải trong bốn tuần 4/2017 |

(Xây đắp) - Đó là chắc chắn của chủ đầu tư Dự án thoát nước và xử lý nước thải TP Thái Nguyên - Công ti Thoát nước và Phát hành cơ sở thành phố Thái Nguyên tại buổi khiến cho việc với Trưởng thây mặt tập đoàn kinh tế, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại vn vừa qua.


Chỉ huy lĩnh vực xây dựng và TP Thái Nguyên kiểm tra hoạt động xây dựng tại dự án.

Theo đó, Công trình thoát nước và giải quyết nước thải TP Thái Nguyên được triển khai từ năm 2010 do Công ty TNHH Một thành viên Thoát nước và Sản xuất cơ sở thị trấn Thái Nguyên chấp hành với tổng mức đầu cơ quá trình 1 gần 1.000 tỷ đồng, trong đó phần vốn đối ứng của tỉnh Thái Nguyên là 538,4 tỷ đồng.

Theo báo cáo của nhà đầu tư, đến nay công trình đã thi hành được một vài hạng mục như: Xây lắp tuyến ống thoát nước được 17/17,4km đạt 96% khối lượng công việc; xây đắp trạm nước thải đạt 99% khối lượng.

Về tiến độ giải ngân, tới nay dự án đã được sắp xếp 416,3 tỷ đồng, số vốn còn thiếu để hoàn thành dự án là 168 tỷ đồng (bao gồm nguồn trả nợ là 45,9 tỷ đồng).

Dường như những hạng mục đã xong xuôi thì còn một vài các hạng mục chưa thực hiện ngừng do phổ thông nguồn cội về thời gian, thời điểm khởi công các gói thầu, giấy má thiết kế còn thiếu cùng với phiên bản vẽ xây đắp không chi tiết và đầy đủ, việc cấp vật tư không đồng bộ và chưa đúng thời điểm cấp vật tư, cùng với đó là việc tư vấn cung cấp lắp đặt chưa kịp thời.

Khiến việc với Trưởng thây mặt tập đoàn kinh tế, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại vietnam, Tổ chức kinh doanh Thoát nước và Sản xuất hạ tầng thị trấn Thái Nguyên đã cam kết phấn đấu chấm dứt các hạng mục theo kế hoạch vào trước tháng 4/2017, bảo đảm việc thoát nước cho TP Thái Nguyên trong mùa mưa đến đây.

NTV


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét