Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sun Grand City Ancora Residence: Thiên đường ổn định gia đình trong lòng thị trấn |

(Xây dựng) - Tôi thấy sự bình an trong kiến trúc thân tre của những tòa nhà, sự hiện đại và dễ ợt trong những nhân tiện ích đẳng cấp của “thành phố” kề bên sông Hồng. Sun Grand City Ancora Residence đủ truyền thống để níu giữ một Thủ đô ngàn năm văn vật bên sông Hồng lộng gió, và đủ tiên tiến để trở thành chốn trở về mỗi ngày của những công dân mới trẻ trung ở thủ đô.

Những “khoảng trống xa xỉ”

”Cái nhà không phải là bức tường, chẳng hề là cái nền, ko phải là cái mái, cái nhà là khoảng trống trong đó con người đang sống”

Ở thủ đô đất chật người đông, gần trọng điểm thành phố, những “khoảng trống” ấy quả là xa xỉ. Cứ xem người Thủ đô cũ nín thở, lách chính mình qua những con ngõ bé xíu chỉ đủ một người đi, đủ thấy họ khát khao đến cỡ nào những khoảng trống. Nhưng ví như bảo họ rời phường ra ngoại ô, xa cái cầu Thê Húc cong cong, bỏ Hồ Gươm thanh bình mỗi ban mai thì dễ tới 80% dân cư trọng tâm sẽ… lắc đầu. Họ vẫn khao khát những khoảng trống ấy, nhưng phải thật gần với cái “nơi tôi sinh Thủ đô”, để ngày vẫn có thể dạo phố nhỏ ngõ nhỏ dại, ngắm nhìn sông Hồng từ “bảo tàng sống” là cây cầu Long Biên.

Và Sun Grand City Ancora Residence được sản xuất, để đem đến những khoảng trống tiến thưởng đó.

Bên thềm nhà có hoa

Những khoảng xanh sân vườn được đặt khôn xiết khôn khéo từ sảnh đón khách, mặt ngoài phân khu trung tâm thương mại, làm cho Ancora Residence như thể một khu vườn lớn đặt bên lề sông Hồng. Cây và hoa như bước trong khoảng vườn vào trong các căn hộ, sản xuất những tiểu cảnh nhỏ xíu bình yên. Vườn hoa, khu thủy sinh, đường dạo bộ, đường dạo nước, Ancora Residence đem đến những khoảng trống tự nhiên trong sạch cho cư dân đô thị.

Ầm ĩ, náo nhiệt, toan lo, ngột ngạt nhường như đều đã dừng bước ngoài kia, và ở cái “ốc đảo trong sạch” Ancora, con nít có thể sáng sáng vui mắt nhấn cầu thang máy hoặc dạo bộ trên các lối đi biếc ngời sắc xanh cây trồng để đến lớp, và chiều chiều tha hồ tung tăng ở vườn hoa hay trong trên hè phố ngoài trời. Người lớn có thể bơi thư giãn, người già có sân tập sinh dưỡng riêng, “tổ dân phường” có phòng sinh hoạt cộng đồng… Trọng điểm sắm sửa, tạp hóa, phòng gym… đều tích phù hợp trong 22.304m2 của ba khối nhà lấy ngẫu hứng trong khoảng cây tre và các đốt tre bên sông Hồng yên ả.

Tiến bộ đang được khai sinh trong khoảng truyền thống. Và những luôn thể ích phong cách lại suy tôn giá trị ý thức ngàn đời của người Hà Nội, bởi những “khoảng trống” mà Ancora tạo ra dư đủ để bất kỳ một mái nhà phổ biến thế hệ nào cũng có thể quây quần. Mà cuộc sống, xét cho cùng là phát hành các giá trị, và hưởng thụ các trị giá đó theo phương pháp của chính mình. Ancora sẽ chuẩn y các cư dân của mình làm cho được điều đó.

Thủ đô trong tầm tay

Ancora Residence nằm cạnh “trái tim” của Hà Nội. Sáng sáng, cư dân “thị trấn mỏ neo” có thể dạo bước ra bờ hồ hít thở không khí trong lành, hoặc thành lập tung cánh cửa đón trọn nắng gió sông Hồng nhóng nhánh trong nắng mai. Chiều đến, những quán cà phê thị trấn cũ kĩ chỉ cách thức đó mươi phút đi bộ tham gia trong thị trấn. Lặng lẽ nhắm nháp ly cà phê và lắng nghe hồn phố, cái thú đó lâu nay nay đã thành nếp, thành văn hóa của người Thủ đô.

Những con thị trấn buôn bán sầm uất, các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội đều chỉ cách thức Ancora Residence mươi phút đi bộ. Bệnh viện lớn, những nơi công cộng tăm tiếng đều rất gần. Và chỉ cần mươi phút tài xế, những công dân trẻ trung của Ancora Residence đã có thể ra ngoại ô sông Hồng và thu giãn ngày cuối tuần với đa dạng hoạt động dã ngoại thú vị. “Nhất cận thị, nhì cận giang”, xét về phong thủy, chiếm hữu Ancora Residence tức là gia chủ đang nắm giữ trong tay những lợi thế để có một cuộc sống thịnh trị, phát tài.

Và giá trị sống trong những căn hộ 5 sao

Sự khác biệt của khu căn hộ cao cấp trong lòng thị trấn này được tạo nên trong khoảng chính cái lõi phong cách trong nội thất và kiến tạo.

Nhìn trong khoảng bên ngoài, kiến trúc các đốt tre tạo cho Sun Grand City Ancora Residence một sự lạ mắt thu hút. Bên trong các căn hộ, nội thất phong cách đến từng cụ thể. Chỉ riêng cách thức thiết kế các tòa T1, T3 theo hình chữ L đã chuẩn y các căn hộ được tối ưu hóa quy mô, vuông vức đúng chuẩn phong thủy trong kiến tạo nhà Việt. Sự đặc biệt, phong cách trong các tòa tháp của chủ đầu tư Sun Group trên khắp mọi miền nước nhà cũng là một lời cam kết cho sự sang trọng, và tiện lợi được xếp hạng “ngoại lệ” của Ancora Residence.

Chiếm hữu một căn hộ đẳng cấp cỡ nơi nghỉ ngơi 5 sao, và nắm giữ trong tầm tay đủ những trị giá tinh thần đáng quý nhất của Hà Nội, bạn đang có cho mình điều xa xỉ nhất trong số những nhân tố xa xỉ ở đô thị thủ đô này.

Ngày 11/12/2016 tại Nơi nghỉ ngơi Melia Thủ đô, Tổ chức Sun Group chính thức công bố dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp và thương nghiệp Sun Grand City Ancora Residence.

Công trình căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại địa chỉ số 3 Lương Lặng, quận Nhị Bà Trưng, Hà Nội. Trải rộng trên nền quy mô 22.304 m2, diện tích xây đắp 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, công trình cung ứng ra hoạt động mua bán 679 căn hộ, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế, cùng bãi đỗ xe phổ thông, với sức chứa gần 750 xe ô tô cho cư dân.

• Thông tin địa chỉ: Công ty TNHH BĐS Sun Realty - Hotline: 094-111-89-89

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét