Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Nữ danh hài Hàn bị dò xét quậy phá tình dục thần tượng Kpop

Mặc dù công khai xin lỗi nhưng danh hài Lee Se Young không được mọi người ưng ý. Cảnh sát Seoul vừa tuyên bố thành lập cuộc dò xét về hành vi gièm pha sỡ của nữ diễn viên.

Đoạn ghi hình lưu lại cảnh các nữ danh hài của chương trình Saturday Night Live Korea (SNL) đụng chạm thân thể khách mời là thành viên đội ngũ nhạc nam Infinite và B1A4 đang được người hâm mộ bàn tán.

Đa số khán giả bất bình trước hành vi sàm sỡ của các nữ danh hài. Lee Se Young bị chỉ trích nhất khi cô hét khá to: “Tôi đã chạm số đông họ”.

Sao nu Han bi dieu tra hanh vi quay roi tinh duc trong show hinh anh 1
Danh hài Lee Se Young. Ảnh: TVReport.

Vụ việc rầm rĩ trên mạng bởi đây ko phải lần đầu tiên Lee Se Young và những đồng nghiệp trong SNL có hành vi này. Trên mạng xã hội, khán giả đưa ra phổ quát chứng cớ cho thấy phổ quát nhóm nhạc nam thần tượng bị đụng chạm ngay cả những khu vực nhạy cảm khi tham gia SNL.

“Nạn nhân” thường im re để không bị cắt hình khi lên sóng.

Trước làn sóng chỉ trích, thây mặt SNL và Lee Se Young viết thư xin lỗi khán giả và hàng ngũ B1A4. Nữ danh hài cũng được cho là rút khỏi chương trình. Dĩ nhiên, hành động này không được người theo dõi ưng ý bởi họ nghĩ là vụ việc đã đi quá giới hạn.

Sao nu Han bi dieu tra hanh vi quay roi tinh duc trong show hinh anh 2
Hình ảnh Lee Se Young đụng chạm các thành viên hàng ngũ nhạc B1A4. Ảnh: Nate.

Cách đây không lâu, báo chí Hàn đưa tin, sở cảnh sát Mapo ở Seoul vừa thành lập cuộc thăm dò về buộc tội khuấy rối dục tình của Lee Se Young. Danh hài 27 tuổi này sẽ phải đương đầu với chất vấn của cảnh sát về vụ việc vừa qua.

Trên diễn đàn Nate, dân cư mạng nghĩ rằng không chỉ Lee Se Young mà dàn cast của SNL đều phải được dò xét vì thường xuyên có hành vi quá giới hạn với các khách mời. Nội dung của chương trình từng bị chỉ trích vì hài lỗ mãng, lố bịch.

Hôm 30/11, Lee Se Young thoái thác tham dự lễ trao giải Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 24 do scandal này. Đây là sự kiện suy tôn 70 nhân vật có đóng góp lớn cho ngành nghề tiêu khiển năm 2016.

Scandal của Lee Se Young cũng dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới cũng như những bất công mà giới ca sĩ thần tượng Kpop đang chịu đựng. 

Sao nữ bị đuổi sau clip phá rối đội ngũ nam B1A4 ở hậu trường

Những hình ảnh thành viên nhóm B1A4 bị sàm sỡ trong hậu trường show Saturday Night Live Korea (SNL) gây ra làn sóng phản đối trên mạng.

Nữ danh hài Hàn bị dò xét phá rối tình dục Nữ danh hài khảo sát phá quấy tình dục SNL thần tượng


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét