Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Những xe tay ga đáng chú ý cho nam giới thời điểm cuối năm

Piaggo Liberty ABS, Medley, Honda SH 2017 hay Nouvo NVX là những chọn xe ga thú vị cho khách hàng nam giới.

Hoạt động mua bán xe tay ga trong năm qua đón nhận nhiều mẫu xe mới, trong đó có những item đáng chú ý dành cho đối tượng mua hàng nam giới, với những thiết bị cao cấp.

Liberty ABS (giá từ 55,5 triệu đồng)

Chẳng phải cái tên mới nhưng Liberty ABS của Piaggio đã đổi mới phổ biến cả về thiết kế và kĩ nghệ. Mẫu xe tay ga này mang mẫu mã năng động, thời trang, khác lạ thích hợp với người mua trẻ. 

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 1

Không chỉ đẹp về kiểu dáng, Liberty ABS là mẫu xe tích thích hợp nhiều công nghiệp mới của Piaggio, chẳng hạn chuỗi hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kĩ nghệ bình yên hiện đại thường thấy trên siêu xe.

Cung ứng sức mạnh cho xe là động cơ iGet, 4 thì, 125 phân khối, công suất 8 kW tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích thích hợp phun xăng điện tử. 

Chạy thử Piaggio Liberty ABS: Điều hành êm, bình an

Xe tay ga mới nhất của Piaggio vn đổi mới phổ biến ở diện mạo, cho trải nghiệm lái tốt và khác lạ bình an hơn nhờ được tích hợp kĩ nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Medley ABS (giá trong khoảng 71,5 triệu tiền việt)

Đây là dòng xe hoàn toàn mới của Piaggio vn, bán ra thị trường hồi giữa năm nay. Medley được tạo ra phổ biến cho phổ thông thị trường. Dòng xe định vị ở thị phần cao cấp này là địch thủ khó khăn của những chiếc Honda SH.

Mang thiết kế theo phong cách châu Âu, Medley ABS có mẫu mã lớn nhưng tao nhã, lịch duyệt. Ngoài ra đó, dòng xe này còn được trang bị những công nghệ và luôn tiện ích tiên tiến, lần trước tiên có trong phân khúc. 

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 2

Thời điểm công bố, Medley ABS là cái tên duy nhất thiết bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Hệ thống phanh này giúp chiếc xe không bị rê bánh, văng đuôi khi phanh gấp. Xe tay ga này còn có chuỗi hệ thống cảm biến góc nghiêng, tự động tắt máy khi xe bị đổ.

Hình như đó, xe tay ga của Piaggio còn trang bị cổng sạc USB cho các di động ở hộc đồ trước. Khả năng chứa đồ của cốp xe cũng lớn nhất thị phần, lên tới 36 lít. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì iGet, 150 phân khối, công suất cực đại 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút. Xe có chức năng dừng cầm hạn độ Start & Stop.

Video

Đánh giá Piaggio Medley 150S ABS - tình địch của Honda SH

Xe tay ga cao cấp Piaggio Medley trang bị động cơ 150 phân khối điều hành êm, mạnh. Hình như đó, mẫu scooter này còn có chuỗi hệ thống chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh.

NVX (giá trong khoảng 44,9 triệu đồng)

Sau khi dừng đóng hộp dòng xe Nouvo, Yamaha vietnam tung ra mẫu NVX như một item thay thế. Mặc dù vậy, đây là dòng xe mới hoàn toàn, với thiết kế riêng và thiết bị những chức năng, kĩ nghệ mới. 

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 3

Dòng xe tay ga này mang thiết kế góc cạnh, hầm hố và thể thao đúng chất của liên doanh xe máy Nhật Bạn dạng. Bên cạnh đó, xe còn được vũ trang hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trở thành chiếc xe rẻ nhất trên thị trường có trang bị này. Một tiện thể ích hợp thời khác của xe là cổng sạc điện 12V bỏ ra cho các thiết bị cầm tay.

Yamaha NVX sử dụng động cơ Blue Core, 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 14,7 sức ngựa tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Yamaha NVX khác biệt màu đen mờ mới bán tại Việt Nam

Xe tay ga NVX ABS bán ra hoạt động mua bán cách đây không lâu với 3 tùy chọn màu sơn, trong đó màu đen mờ hầm hố đang được truy lùng rộng rãi nhất và bị đẩy giá cao nhất.

SH 2017 (giá từ 67,9 triệu tiền việt)

Xe tay ga cao cấp của Honda được bán ra hoạt động mua bán phương pháp đây không lâu. Ở thế hệ này, SH đổi mới gần như ở dung mạo, thêm luôn thể ích, trong khi vẫn giữ nguyên động cơ như thế hệ cũ.  

Nhung xe tay ga dang chu y cho nam gioi dip cuoi nam hinh anh 4

Kiến tạo bên ngoài của xe đổi mới khá rộng rãi so với đời trước. Cụm đèn chiếu truyền thống được thay bằng đèn LED hiện đại hơn. Xe vẫn dùng khóa lanh lợi như thế hệ trước. 

SH 2017 cũng có tùy lựa chọn phiên bản ABS như kẻ thù Piaggio Medley. Ngoài ra, xe vũ trang cổng sạc điện 12V cho các dế yêu. 

Ảnh Honda SH 150i ABS 2017 màu đỏ, giá 90 triệu vừa bán ở VN

Mẫu scooter Honda SH 150i ABS 2017 có 6 màu sắc và giá bán lẻ đề xuất 90 triệu tiền việt, tuy nhiên, trên hoạt động mua bán, các đại lý đang bán model này với giá bán động dao 102 triệu tiền việt.

Xe tay ga cho nam giới Piaggio Medley 150 ABS tham số Honda SH tham số Piaggio Medley 150 ABS xe tay ga dành cho nam giới giá bán Honda SH


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét