Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Người đẹp phải khỏe khoắn trước những vấp ngã thế cuộc

"Người đẹp phải mạnh mẽ" kể về câu chuyện tình yêu, không bồng bềnh lãng mạn giống ngôn tình, không có những lời lẽ hoa mỹ đẹp tươi nhưng lại tràn trề lòng thực tình, sự ấm áp.

Người đẹp phải mạnh bạo của tác giả Cúc Tử có nội dung đơn giản, dịu dàng, sống động như câu chuyện trong cuộc sống hiện tại.

Cuốn sách quay quanh anh hùng chính Vệ Tử - một cô gái đáng yêu, ngốc nghếch, con nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp, chưa được trải sự đời và được khá rộng rãi người đeo đuổi. Trong đó, một nam tuổi teen con nhà giàu, lanh lợi, khả năng, được phổ biến cô gái ngưỡng mộ là người phấn đấu theo đuổi cô đến cùng.

Nguoi dep phai manh me truoc nhung vap nga cuoc doi hinh anh 1
Người đẹp mạnh mẽ của tác giả Cúc Tử.

Vệ Tử có vẻ đẹp khác lạ, có thể làm bất kỳ người thanh nữ khó chịu và đa dạng chuyện nhất cũng phải gật đầu công nhận. Nhưng cô ấy lại không thuộc dạng con gái mưu trí, sắc sảo, cũng không có kỹ năng đặc biệt. Không chỉ thế, cô gái này đôi lúc chạm chán điều về giao thiệp khi gặp gỡ người lạ hoặc đứng trước đám đông.

Rộng rãi người nghĩ cô là người vô dụng, nhạt nhẽo và áp đặt suy nghĩ của họ vào cô. Họ cho rằng cô chỉ là một con búp bê, không hơn không kém. Nhưng cô ko phải đon đả, cô vẫn sống theo cách của mình, sống an ninh, luôn chăm chỉ, siêng năng làm việc để giải quyết được những nhân tố chính mình muốn.

Hình như, Vệ Tử còn là một cô gái hiền hậu, lương thiện, chất phác, tự nhiên không màu mè như các cô gái khác. Điều này cũng là điểm thú vị ánh mắt, sự ân cần của các chàng trai.

Vệ Tử - cô gái có bạn dạng tính trầm lặng nên luôn nỗ lực thu bản thân mình trong thế giới của riêng cô. Với vẻ đẹp khiến bao người phải ghen tuông tỵ, không mặt đẹp tươi, làn da trắng cùng với dáng người thanh thoả làm bao chàng thanh niên phải mê đắm. Cô trở thành chỉ tiêu đeo đuổi của nam bạn trẻ trong vùng.

Cuộc sống không như mơ, người nam nhi đầu tiên làm cho trái tim cô thổn thức lại chỉ coi cô như tiêu chí để chứng minh sức lôi cuốn của anh ta. Cô đau đớn, dằn vặt một thời gian. Người đàn ông thứ nhì đeo đuổi cô lại vì cô mà sinh chuyện với cán bộ cấp cao khi ông ta định sàm sỡ cô...

Người đại trượng phu sau cùng tới với thế cục cô là người hy sinh, vì cô mà trả giá nhiều nhất và cô chưa bao giờ nghĩ anh có thể phát sinh tình cảm với bản thân. Anh phải từ bỏ học vị thạc sĩ đang theo đuổi ở Mỹ, bán cổ phần công ty, liên hệ với phường hội đen... để tìm được người cứu Vệ Tử. Sau bao nỗ lực, hy sinh vì cô gái, anh vẫn chẳng thể giữ được bước chân của cô ở lại thị trấn Bắc Kinh. 

Trong Người đẹp phải khỏe khoắn, tác giả hướng dẫn người đọc đi tham gia câu chuyện một phương pháp lờ đờ rãi, nhẹ nhàng, càng đi sâu càng kịch tính, khiến độc giả không thể rời trang sách. Tuy tình tiết hết mực không xa lạ nhưng lại có nét thú vị riêng.

Cuốn sách không như những câu chuyện ngôn tình khác. Ái tình trong đó không bồng bềnh lãng mạn như ngôn tình, không có những câu nói hoa văn đẹp tươi rung động lòng người mà ở đó chứa chan lòng thực lòng. Người đàn ông không biểu lộ ái tình bằng lời nói, thay vào đó là những hành động, vì cô gái mà đánh đổi phần nhiều.

Cuốn sách giúp bạn đọc nhận ra đàn bà dù khỏe khoắn hay yếu ớt đều cần sự chở che, yêu thương, thương cảm của đàn ông. Trong thế cục, không phải lúc nào bạn cũng chạm chán được một người tình thật lòng, nguyện suốt đời kiểm soát an ninh chính mình. Nhưng dù có chuyện gì, người thiếu nữ cần mạnh khỏe, cả quyết, không phụ thuộc vào bất cứ bạn nào.

Tôi cứ nghĩ yêu là để vui vẻ...

"Yêu là âm thầm chấp nhận những sai lầm vụn vỡ lẽ sau những lần gượng nhẹ vã. Yêu là nắm bắt những ngây thơ vụng về dại, những tủi hờn chênh vênh kia để cùng nắm tay đi đến cuối đoạn đường".

người đẹp phải mạnh mẽ sách người đẹp phải mạnh bạo sách hay về tình ái sách bỏ ra cho thanh niên cuốn sách người đẹp phải mạnh khỏe sách về tình ái


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét