Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Linh Nga gợi ý 6 mẫu áo dài cách tân du xuân

Áo dài họa tiết hoa mai, họa tiết cổ đại, chất liệu lụa tơ tằm, nhung... là những lựa chọn mà "chim công làng múa" muốn trưng bày tới phụ nữ trong thời điểm xuân về.

Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 1
Tham gia sự kiện chiều 13/12, tại TP.HCM, Linh Nga lựa chọn cho bản thân những bộ áo dài truyền thống để diện nhân dịp Tết 2017. Người đẹp sinh năm 1986 cho biết cô mến mộ áo dài và thường mặc tham gia những ngày đặc biệt, nhất là lễ Tết. 
Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 2
Y phục dành cho mùa xuân do Linh Nga lựa chọn có tông màu tươi tỉnh, tràn trề sức sống. Người đẹp cho hay cô sẽ mặc áo dài cách tân gam đỏ khi đi chúc Tết dịp đầu năm. 
Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 3
Thiết kế chất liệu lụa tơ tằm mượt mà được cải cách tà áo, cổ hủ áo, tay áo tựa trang phục vận dụng đời thường nhưng được phối cùng quần suông, kiểu quần thường đi kèm áo dài khá ăn ý. 
Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 4
Áo dài họa tiết dân gian là một trong những lựa chọn được "chim công làng múa" mến mộ. Trong ảnh, trang phục tone màu trắng được in hoa văn mô hình tranh Đông Hồ khá sinh động, toát lên vẻ đẹp cổ truyền.
Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 5
Tại sự kiện, Linh Nga còn ướm thử kiến tạo họa tiết chấm bi nhẹ nhàng. Trong ảnh, diễn viên múa duyên dáng hơn nhờ gam màu đen đỏ, thân áo lược cũ rích, tay khôn khéo.
Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 6
Áo dài nhung được cho là phù hợp khuynh hướng bây giờ. Khác lạ gam màu xanh lá đậm mang lại nét trẻ trung, thu hút cho người mặc. Kiến tạo được dự đoán sẽ bán nhiều và nhanh trong thời điểm Tết Nguyên Đán.
Linh Nga goi y 6 mau ao dai cach tan du xuan hinh anh 7
Nguyên liệu ren được nhà tạo mốt vận dụng cho áo dài truyền thống khá tuyệt hảo. Linh Nga trông khá đượm đà khi khoác lên bản thân kiến tạo ren với 2 màu đen - đỏ.

Minh Tâm

Ảnh: Nhật Vũ

Bình luận


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét