Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Khuynh hướng chuyển dịch nhà đất: Khi xã cũ rích không còn là ưu tiên

Thay vào đó, chuyển dịch nhà đất về những khu vực trọng điểm hành chính mới lại đang trở thành thiên hướng hàng đầu, thu hút những người thức thời, nhạy bén trong đầu cơ.

Sống tại phường cổ lỗ - không như là mơ

Theo Tổng cục thống kê, mật độ dân số Hà Nội đang gấp gần 100 lần so với mật độ chuẩn Liên Hiệp Quốc khuyến nghị - gần 3.500 người/m2 thay vì chỉ trong khoảng 35-40 người. Tại khu vực phường cổ hủ mật độ cư dân thậm chí còn vượt xa con số này. Dù rằng đông đúc tương tự, nhưng lúc trước phổ biến gia đình vẫn chọn lựa sinh sống quanh quéo khu vực này để gần ở dọc đường, bệnh viện, thuận lợi đi làm hay đưa đón con đi học.

Trạng thái cư dân đông đúc dẫn tới những hậu quả nhãn tiền mà mỗi người dân đều phải đương đầu từng ngày: hạ tầng liên lạc và y tế xuống cấp vì quá tải, ô nhiễm ngày càng ngày càng tăng trong khi quy mô không gian xanh bị thu nhỏ.

Chuyển dịch nhà ở để nâng cao chất lượng cuộc sống

Khi khu vực lòng vòng phường cũ rích Hà Nội chật chội và bí bách không còn giữ thế độc tôn, trung tâm hành chính mới phía Tây Nam với phổ biến nhân tiện ích kế cận như trường chuyên, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại… đang dần trở thành điểm đến mới vẫy gọi các chủ đầu tư lẫn những gia đình thế hệ mới. Giống hệt với xác định phương hướng quy hoạch của chính phủ, khu vực Tây Nam được đầu tư chuỗi hệ thống liên lạc tiến bộ, bảo đảm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người địa phương và thỏa mãn được “đề bài” về giao thông tiện lợi. Thời kỳ cuối năm cận Tết, khi yêu cầu mua chốn đi về tăng vọt, thì D’.Capitale – È Duy Hưng nổi lên như một dự án được đón đợi nhất tại Trọng điểm Hành chính mới của thủ đô.

Xu hướng chuyển dịch nhà ở: Khi phố cổ không còn là ưu tiên - Ảnh 1.

D’.Capitale – È Duy Hưng là một công trình được đón đợi nhất tại Trọng tâm Hành chính mới của thủ đô

Hiểu xu hướng dịch chuyển nhà ở của những cư dân thủ đô hiện giờ, D’.Capitale đem tới một môi trường sống tụ hội hoàn toản những giá trị vượt bậc: vị trí trọng điểm, không gian sinh thái, luôn thể ích hiện đại, vật phẩm đa dạng…

Tọa lạc tại vị trí đá quý giáp 3 mặt xã lớn Trằn Duy Hưng, Từ trần Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, trong khoảng D’.Capitale, thời gian chuyển động tới các địa điểm trọng tâm của đô thị được rút xuống đáng kể: chưa đầy 5 phút di chuyển đến Big C, Grand Plaza, trường THPT Hà Nội – Amsterdam, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia; 10 phút tới Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte, Láng Hạ; 30 phút đến hồ Hoàn Kiếm. Đây cũng là nơi kết nối thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài qua tuyến đường trên cao Vành Đai 3 và rất gần tuyến metro Cát Linh sắp hoàn thành.

Ngoài chiếm hữu vị trí độc tôn, thuận tiện chuyển di, môi trường sinh thái cũng là một điểm hay chẳng thể không nhắc đến của D’.Capitale. Tại đây, cả 4 tòa căn hộ phong cách, 2 tòa SOHO đều chiếm hữu mặt thoáng hướng nhà thờ, hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính rộng 13ha liền kề, mang tới bầu không khí trong lành, xanh mát cho dân cư sống gần gụi, chan hòa với tự nhiên.

D’.Capitale còn được thụ hưởng hệ sinh thái của Công ty Vingroup với Trung tâm thương mại Vincom, Hàng quán VinMart… ngay trong nội khu và phục vụ quản lý, điều hành tiêu chuẩn 5 sao từ Vinhomes – nhãn hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam. Danh mục hơn 40 tiện thể ích cảnh quan nhiều chủng loại khác như 3 cụm bể bơi ngoài trời, khu sport, sân chơi con trẻ, skybar… cũng sẽ được triển khai diện tích tại D’.Capitale để chuẩn bị mang lại cho dân cư những hưởng thụ sống đa sắc màu.

Xu hướng chuyển dịch nhà ở: Khi phố cổ không còn là ưu tiên - Ảnh 2.

Danh mục hơn 40 tiện ích cảnh quan đa dạng tại D’.Capitale sẵn sàng mang lại cho dân cư những trải nghiệm sống đa sắc màu

Ngoài ra những lợi thế trên, D’.Capitale còn mang lại những vật phẩm đa dạng, phù hợp với yêu cầu của phổ quát đối tượng đối tượng mua hàng không giống nhau.

Để phục vụ nhu cầu của những dân cư kỷ nghuyên mới, những cặp cung phi chồng trẻ hay những người làm start-up, D’.Capitale cách đây không lâu đã trưng bày dòng vật phẩm SOHO mang ưu thế 3 trong 1 “Sống – Làm việc – Thưởng thức”, hướng đến nhịp sống và khiến cho việc năng động giữa trọng điểm thủ đô.

SOHO - loại hình sản phẩm bất động sản khôn xiết cởi mở có thể phục vụ cùng lúc cả nhì yêu cầu sinh sống và làm việc. SOHO được định tức thị nhà đất cởi mở có tác dụng làm cho văn phòng, quy mô ốm, kiến tạo văn minh, phong cách năng động, là khuynh hướng sống thịnh hành tại những trọng tâm tạo ra nổi trội như New York, Manhattan, London, Singapore…

Các căn SOHO phiên bản 1S, 1,5S và 2S, là các căn 1, 1,5 và 2 phòng ngủ với diện tích trong khoảng trên 38m2 đến trên 60m2, nơi những cư dân trẻ có thể bố trí không gian sinh hoạt – làm việc một phương pháp tối giản, khép kì quặc và thông minh. Ngoài những nhân tiện ích phổ biến của cả dự án, tòa tháp SOHO còn có khu vực dịch vụ business center với trang vũ trang văn minh phục vụ hoàn toản yêu cầu làm việc, kinh doanh, thương mại...

Xu hướng chuyển dịch nhà ở: Khi phố cổ không còn là ưu tiên - Ảnh 3.

Các căn SOHO phiên bản 1S, 1,5S và 2S, là các căn 1, 1,5 và 2 phòng ngủ với quy mô từ trên 38m2 tới trên 60m2, nơi những dân cư trẻ có thể sắp xếp môi trường sinh hoạt – khiến việc một bí quyết tối giản, khép kì khôi và mưu trí

Mang trong bản thân mình vừa đủ những ưu thế vượt bậc nhất song SOHO D’.Capitale lại có một chi phí cực kì có lí với đối tượng là những người trẻ tuổi, giới thành lập công ty để khởi nghiệp. Chỉ cần có trong tay trong khoảng 1,4 tỷ đồng là khách hàng đã có thể biến thành chủ sở hữu tương lai của căn SOHO 1S siêu linh động ngay giữa trọng tâm hành chính mới của thủ đô. Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ vốn đầu tư cực kì thú vị từ ngân hàng Techcombank: khách hàng chỉ phải đóng 20% trị giá căn hộ, số tiền còn lại được mượn 0% lãi suất tới khi kiếm được lên tiếng bàn giao nhà.

Để tri ân số đông các đối tượng mua hàng sắm căn hộ tại D’.Capitale - Trần Duy Hưng, Nhà đầu tư Tân Hoàng Minh và công ty bảo trợ Nhà băng Kỹ thương Việt Nam Techcombank sẽ doanh nghiệp đêm tiệc Vũ khúc Mùa Đông với chủ đề “Trọn đặc quyền, vẹn đẳng cấp” vào ngày 28/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Tổ quốc Mỹ Đình. Trong không khí ấm áp với ánh đèn lung linh của Giáng sinh, hơn 1000 đối tượng mua hàng sẽ được ăn uống bữa tiệc âm nhạc với sự góp mặt của đa dạng ca sỹ nổi tiếng như Thanh Lam, Tùng Dương… Khác lạ, tại sự kiện, Tân Hoàng Minh, Vinhomes và Techcombank sẽ dành nhiều quà tặng và giảm giá bất ngờ cho các đối tượng mua hàng trân quý.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét