Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Khánh Thi trải lòng về cuộc hôn nhân với chồng kém 12 tuổi

Nữ giám khảo Bước khiêu vũ hoàn cầu cho nhân thức yêu và lấy chồng kém tuổi làm cô có tinh thần chăm sóc sắc đẹp, gìn giữ dung nhan.

Khánh Thi cho hay ở thời gian ồn ào chuyện đời tư, cô chưa bao giờ phải buồn bực hay vấp phải phản đối trong khoảng mái ấm nhị bên. Ba má chồng ủng hộ mối quan hệ của họ và ở thời điểm hiện tại cung phi chồng kiện tướng dancesport rất được gia đình nhị bên yêu thích.

'Tôi và bác mẹ chồng rất câu kết'

- Vượt những rầm rĩ về đời tư, Khánh Thi ở thời điểm hiện nay luôn nhóc con, tươi vui, những bình luận trái chiều đã không còn tác động đến chị?

- Khoảng thời gian đó thật khủng khiếp với tôi, nhưng hiện thời nghĩ đến lại thấy nó rất đơn giản. Hiện nay tôi đã có thể ngồi đây cười thật êm ấm thì những gian truân dĩ vãng cũng không là gì đối với bản thân mình.

Sức ép lớn nhất đến từ dư luận chứ mái ấm không tạo bất kỳ gian nan nào cho chúng tôi. Mẹ tôi là người không vồ cập tới mạng xã hội nên không bị ảnh hưởng. Hình như đó, mái ấm chồng cũng rất vững tiến thưởng. Dự luận nói lung tung khiến cho bản thân mình ai oán chứ không khách hàng nào khiến cho bản thân bi thương cả.

Tôi đã cởi bỏ được mọi sức ép dư luận gán cho mình. Bây giờ chúng tôi ra con đường thoải mái hơn. Rộng rãi người thấy chúng tôi thì nói rất tình thực: “Cô bác bỏ già rồi, thấy nhì cháu thì ái mộ lắm”.

Khanh Thi trai long ve cuoc hon nhan voi chong kem 12 tuoi hinh anh 1
Khánh Thi cho biết cô và bố mẹ chồng không hề có bất hòa, ngược lại, họ rất thương cảm thê thiếp chồng cô. Ảnh: NVCC.

- Lấy chồng kém tuổi nên chị gặp gỡ gian truân trong việc hoà nhập với mái ấm chồng, chị nói gì về tin tức này?

- Con trai tôi sống 3 ngày ở nhà ngoại, 3 ngày nhà nội, cuối tuần tôi và ông xã nhàn nhã mới đưa nhỏ dại về nhà. Nhiều khi mái nhà sống hẳn ở nhà ngoại hoặc nhà nội. Thê thiếp chồng tôi được nhị bên gia đình yêu mến. Mái ấm biết chuyện tình cảm của chúng tôi trong khoảng 6 năm trước.

Chỉ có dư luận bất thần chứ hai mái ấm đã biết trong khoảng lâu. Bố mẹ chồng rất hiểu và thông cảm cho công việc của nhị đứa. Khi về nhà, ông bà chăm sóc cho nhì bà xã chồng. Tôi ko phải đụng tay vào bất kỳ công tác gì.

Nói phổ biến là sống trong mái nhà bạn phải rất khôn khéo. Chẳng hề bản thân thích là người ta chiều chính mình. Bạn phải nắm bắt được gia đạo thì mới sống được trong cảnh ngộ từng mái nhà và được yêu dấu.

- Thấy chị thật lực, cần cù kiếm tiền tương tự, phổ quát người nghĩ chị là cột trụ tài chính, còn Phan Hiển có số hưởng khi lấy hiền thê lớn tuổi, chị nghĩ sao?

- Cả tôi và Phan Hiển đều là nguồn thu nhập chính của mái ấm, không bạn nào kiếm đa dạng tiền hơn hay ít hơn. Hơn nữa ông thị trấn không có nhu hố tiêu đa dạng tiền. Gia đình Hiển kinh tế khá, hiện ra trong trứng nước, cơm bưng nước tót tận nơi nên chẳng phải lo về kinh tế.

Nhưng khi yêu Thi, Hiển phải khởi đầu lo yếu tố kinh tế, nghĩ tới mai sau của bà xã con. Bao nhiêu tiền kiếm được đều cất vào két.

- Việc không bằng nhau tuổi tác có khiến phi tần chồng chị dị đồng quan niệm trong việc dạy và chú tâm con trai?

- Hoàn toàn không. Hiển giao toàn quyền dạy và chú tâm con cho tôi. Tôi nói cái gì đúng và phù hợp cho con Hiển đều đồng ý. Hôm nhì hiền thê chồng đi sắm trường mẫu giáo cho con, ông phố rất xông xáo, đi hỏi thăm phổ thông nơi rất chu đáo, ra dáng một ông chồng lắm. Nhiều khi ông phố làm cho tôi bất thần.

- Khoảng 10 năm nữa, chị 45 tuổi, khi mà ông phố thì vẫn còn khá trẻ và sung sức, lúc này sự chênh lệch tuổi tác biểu lộ rất rõ, chị có lo âu?

- Lo chứ, nhưng đến lúc đó hãy tính. Hiện nay mọi thứ đang bình thường thì không nên nghĩ đến. Mối nhiệt tình hiện nay là nuôi dưỡng Kubi thật tốt. Chúng tôi không muốn tí hon mắc bệnh con nhà giàu, ngôi sao.

Mái ấm khá giả thì con cái rất dễ hư hỏng. Bản thân mình sẽ khiến cho sao để dung hòa mọi thứ cho con, hướng con đến cuộc sống như những đứa trẻ bình thường.

Khanh Thi trai long ve cuoc hon nhan voi chong kem 12 tuoi hinh anh 2
Khánh Thi nghĩ rằng chồng ghen tuông tuông là còn hên. Ảnh: NVCC.

Chưa có yêu cầu khiến đám cưới

-  Khi nghe phổ quát người nhận xét trông chị quá đứng tuổi so với ông thị trấn kém 12 tuổi, chị có động lòng?

- Ông ấy mới là người động lòng chứ tôi thì tinh thần thép. Mọi người kiếm được xét tương tự là yếu tố đương nhiên, đó là sự thật chẳng thể dối lòng. Mọi người kiếm được xét vậy rất tầm thường, người ta không nói gì mới lạ.

Tôi là người dễ bằng lòng với cuộc sống bản thân đang có. Nếu không bằng lòng chắc tôi sẽ không lấy Hiển. Ví như thèm muốn cuộc sống giàu sang chắc tôi đã lấy những người phú quý. Khi yêu Hiển, tôi kiếm được thấy người đàn ông này thật lòng, chân thành. Chính vì thế tôi đi theo tiếng gọi của trái tim. Tôi nghĩ bản thân đã làm được nhân tố mà ít người nào dám làm cho.

Ở cạnh Hiển tôi có cảm giác ganh thật sự còn những người khác thì ít hơn. Tôi vốn có tính ghen, nhưng ông phường lại còn ghen dữ hơn. Được ganh như vậy là đã thấy chính mình hên. Không tị mới đáng thấp thỏm.

- Sau hơn một năm công khai tình cảm và có con phổ biến, bà xã chồng chị có nghĩ tới việc công ty đám cưới?

- Đám cưới chỉ là cách thức. Chồng bản thân mình, con bản thân mình bạn nào cũng nhân thức. Công việc hiện tại quá bận bịu nên chúng tôi chưa nghĩ đến việc đơn vị đám cưới.

- Lấy chồng kém 12 tuổi, chị gặp gỡ sức ép giữ giàng dung nhan thế nào?

- Có chứ, mình phải luôn giữ hình ảnh năng động, thú vị trong mắt chồng. Hiện tôi đang cố gắng giảm cân.


Khánh Thi nói về mối quan hệ với mái nhà chồng Khánh Thi nói về Phan Hiển Khánh Thi Phan Hiển


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét