Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Khách hàng bị nhân viên cây xăng rút hung khí tiến công trọng thương vì phản ánh... đổ xăng thiếu

Theo tin tức ban sơ, khoảng 9h sáng 13/12, trong lúc đang bán hàng thì một viên chức của cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy, thuộc Công ty xăng dầu Bắc Thái, có địa chỉ tại tuyến đường Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên đã xảy ra tranh chấp với người đến tìm xăng về việc khách hàng đề đạt đổ xăng chưa đủ.

Trong lúc không giữ được tĩnh tâm, nhị viên chức của cửa hàng xăng dầu này đã lao vào đánh đối tượng mua hàng. Thậm chí, một viên chức còn cầm hung khí tấn công vào phần đầu của khách hàng khiến người này bị thương nặng ở tai. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người địa phương đã hối hả công bố các công ty công an.

Khách hàng bị nhân viên cây xăng rút hung khí đánh trọng thương vì phản ánh... đổ xăng thiếu - Ảnh 1.

Rất đông cư dân tập trung vòng vèo cây xăng sau khi xảy ra sự việc. Ảnh facebook T.T.

Nhận tin báo, Công an TP. Thái Nguyên đã nhanh chóng xuất hiện tại hiện trường để thăm dò, làm cho rõ vụ việc và đưa những người có can dự về hội sở công an để làm cho việc.

Can hệ đến vụ việc trên, chiều 13/12, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng Công an TP Thái Nguyên xác nhận có vụ tranh chấp, xô xát xảy ra tại siêu thị xăng dầu số 5 Gia Bảy vào sáng nay. Đại tá Hải cũng cho nhân thức, hiện công ty công dụng đang hăng hái thăm dò, khiến cho rõ vụ việc.

Theo ông Phi, điều hành khu chợ xăng dầu trên cho nhân thức, vào khoảng 10h sáng nay, khi ông đang đi họp hội nghị khách hàng cuối năm của công ty thì chiếm được tin báo tại cửa hàng của bản thân mình điều hành xảy ra mâu thuẫn, xô xát với khách hàng. Khi về tới khu chợ, lúc này đã có rất đông tập đoàn công an và các đơn vị tính năng tới làm việc.

"Qua hiểu sự việc, nhì viên chức của siêu thị mâu thuẫn, xô xát với khách là Nguyễn Văn Mạnh và È Văn Minh. Cả hai người này đều đã khiến cho việc cho khu chợ xăng dầu số 5 Gia Bảy được phổ quát năm nay", ông Phi nói.

Về việc người dân phản chiếu nghĩ là đối tượng mua hàng bị viên chức của quán dùng hung khí đánh sứt tai, ông Phi cho biết nhân tố này là không đúng sự thật, nạn nhân chỉ bị thương ở tai.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét