Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Ibra làm bàn quyết định, giải vận đen cho Man Utd

Crystal Palace 1-2 Man Utd

Ghi bàn: McArthur 67 - Pogba 45, Ibrahimovic 88

Đội hình thi đấu

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Dann, Delaney, Kelly, McArthur, Flamini, Lee, Cabaye, Zaha, Christian Benteke.

Man Utd: De Gea, Bailly, Jones, Rojo, Blind, Ander Herrera, Carrick, Pogba, Mata, Ibrahimovic, Rooney.

Khi thời điểm thi đấu chính thức chỉ còn 2 phút, Zlatan Ibrahimovic đóng vai người hùng với pha ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Man Utd. Trung phong người Thuỵ Điển có pha thoát xuống rồi chấm dứt điểm chéo góc đầy kinh nghiệm, không cho thủ môn Crystal Palace thời cơ cản phá. Đây đã là bàn thứ 9 của Ibra tại giải Siêu hạng mùa này.

Nếu không có bàn thắng của Ibrahimovic, Jose Mourinho có lẽ sẽ lại than phiền về vận đen, về "thiếu công bằng" của Man Utd. Thật sự là như thế.

"Quỷ đỏ" là đội chơi lấn át hoàn toàn Palace trong suốt thời gian thi đấu. Họ phát triển phổ quát thời cơ nguy nan hơn. Hơn thế, trọng tài Pawson còn thoái thác thổi phạt đền Palace khi Ledley để tay chạm bóng trong vòng cấm ở hiệp nhì.

Cuộc chiến mở đầu khá tẻ nhạt. Man Utd giữ vững hoàn toàn nhưng tới gần cuối hiệp mới có những thời cơ gian nguy đầu tiên. Paul Pogba chính là niềm cảm hứng cho những đợt tiến công của Man Utd. Anh nhập vai trò cần thiết trong cả 3 cảnh huống ngừng điểm trúng đích trong hiệp một. Trong đó có pha thành lập tỷ số trong khoảng cú đệm bóng cận thành.

Palace tiến công tích cực hơn trong hiệp nhị. Đến phút 66, đội chủ nhà phối phù hợp một chạm đẹp mắt như Barca và có bàn gỡ hoà do công của James McArthur.

Nhưng chung cuộc, vận đen chẳng thể cứ mãi đeo bám thầy trò Mourinho. Chiến thắng thứ nhì liên tục ở giải Ngoại hạng giúp Man Utd tiếp diễn đương đầu cho cuộc đua vào Tốp 4. "Quỷ đỏ" thua Man City, đội đang xếp thứ tư đúng 6 điểm.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét