Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hậu đài gây cười khi Lương Triều Vỹ đóng phim với Đường Lặng

Hình ảnh trên phim trường "Công du châu Âu" cho thấy Lương Triều Vỹ đã phải đứng trên bục gỗ để có chiều cao cân xứng với bạn diễn dễ thương.

Công du châu Âu là công trình mới của đạo diễn Mã Sở Thành. Với bối cảnh quay tại phim trường La Mã, dàn diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Diệc Phàm, Trục đường Lặng tự tin sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh rộng vào năm 2017.

Luong Trieu Vy phai dung tren buc go vi thap hon Duong Yen hinh anh 1
Lương Triều Vỹ đứng trên tấm gỗ dày khi đứng cạnh Tuyến đường Yên. Ảnh: Weibo.

Thời kỳ khiến cho phim khá bí hiểm tiếng với truyền thông. Hình ảnh trong khoảng phim trường đa phần do ảnh chụp chớp nhoáng. Công du châu Âu ghi lại sự hợp tác đầu tiên giữa Lương Triều Vỹ và Tuyến đường Yên. Vài hình ảnh ở hậu đài cho thấy, sao nam Sắc giới đã gặp cảnh huống dở khóc dở cười vì chiều cao của bạn diễn.

Lương Triều Vỹ cao 1,7 m, Trục đường Yên ổn cao 1,72 m nên trong các cảnh quay, chiều cao giữa nhị người không ngang nhau nhận ra. Vì cảnh huống này, ê-kíp hậu đài phải sử dụng miếng gỗ kê dưới "hỗ trợ" chiều cao cho a ma tơ.

Luong Trieu Vy phai dung tren buc go vi thap hon Duong Yen hinh anh 2
Hình ảnh gây cười của Tuyến phố Lặng - Lương Triều Vỹ. Ảnh: Weibo.

Đây là giải pháp thường được dùng trong thời kỳ quay phim. Trước đây, đoàn phim Bong bóng mùa hè từng lót cả miếng gỗ dày 10 cm khi Huỳnh Nắm bắt Minh hình thành bên siêu mẫu Đài Loan.

Công du châu Âu là câu chuyện về một người có tiếng trong giới giang hồ họ Lâm (Lương Triều Vỹ đóng) cố móc túi một loại vũ trang. Anh có nhị đồng đội - Lưu Nhạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm), trợ lý họ Vương (Con đường Yên). Không ngờ, trên đoạn đường tìm kiếm, họ lại rơi tham gia trận chiến với giới phường hội đen ở châu Âu, và bị CIA giám sát.

Khi lên tiếng dàn diễn viên chính, Đường Yên ổn là hero bị chỉ trích phổ biến nhất. Diễn xuất của cô bị đánh giá non, biểu cảm 10 lần như 1, không tạo hiệu ứng. Đương nhiên, đạo diễn Mã Sở Thành tin rằng nữ diễn viên 33 tuổi là sự chọn lựa đúng mực.

Phim do Vương Gia Vệ đầu tư chế biến, Mã Sở Thành đạo diễn, dự kiến mở bán khán giả vào năm 2017.

Luong Trieu Vy phai dung tren buc go vi thap hon Duong Yen hinh anh 3
Chiều cao cao thấp khác nhau làm cho Lương Triều Vỹ cần sự hỗ trợ trong khoảng ê-kíp.

Lỗi dại dột trong 'Cẩm tú Vị Ương' của Con đường Im

"Cẩm tú Vị Ương" là phim cổ lỗ trang đang có lượng người xem cao nhất bây giờ tại Trung Quốc nhưng phim liên tiếp bị chê cười vì lỗi khó khăn nắm bắt.

Hậu đài phim của Lương Triều Vỹ Công du châu Âu Tuyến phố Yên Lương Triều Vỹ


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét