Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Harley Quinn là trọng tâm của phim về hàng ngũ nữ ác nhân DC

Sau chiến thắng phòng vé của “Suicide Squad”, đạo diễn David Ayer tiếp tục thích hợp tác với Margot Robbie cho công trình siêu anh hùng mới “Gotham City Sirens”.

Theo tờ The Hollywood Reporter, Warner Bros. tiếp tục tin cậy David Ayer cho dự án phim xoay quanh các nữ ác độc nhân của truyện tranh DC. Trong đó, anh hùng trung tâm thành quả là Harley Quinn - người tình của Joker và do Margot Robbie thể hiện.

Trước đây, Ayer và Robbie từng hiệp tác ở công trình Suicide Squad. Bất chấp việc bị giới phê bình chỉ trích, bom tấn của DC và Warner Bros. vẫn thu đến 745 triệu USD tại phòng vé sau khi ra mắt hồi mùa hè.

Nguoi tinh Joker la tam diem cua phim ve nhom nu ac nhan DC hinh anh 1
David Ayer và Margot Robbie tiếp tục hiệp tác ở công trình phim siêu hero mới Gotham City Sirens. Ảnh: Warner Bros.

Ví như như công trình mới mang nội dung giống như tập truyện tranh Gotham City Sirens, người theo dõi hoàn toàn có quyền hy vọng được chạm chán nhì anh hùng nữ nổi trội khác của DC là Catwoman và Poison Ivy.

Đây là công trình spin-off (ăn theo) trước tiên trong khoảng Suicide Squad của Warner Bros. Bên cạnh, có thông tin cho rằng họ đang muốn chấp hành phim riêng về Deadshot - anh hùng xạ thủ do Will Smith đảm nhận.

Kịch bản của Gotham City Sirens do Geneva Robertson-Dworet chấp hành. Cô mới hoàn thành công việc biên kịch cho nhì dự án bom tấn khác là Tomb Raider của Alicia Vikander và Sherlock Holmes 3 của Robert Downey Jr. - Jude Law.

Trong năm sau, Warner Bros. cùng DC sẽ bán ra nhì bom tấn siêu nhân vật là Wonder WomanJustice League, tuần tự trong bốn tuần 6 và bốn tuần 11/2017.

Lý giải thành, bại của loạt phim bom tấn siêu hero 2016

Disney/Marvel Studios, Warner Bros./DC cùng Fox đều đã tung ra những tác phẩm chiến lược trong năm nay và thu về kết quả tương đối khác biệt.


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét