Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chính quyền nói về đám cưới cặp 'đũa lệch' ở Hà Tĩnh

Theo người dân ở Hà Tĩnh, cô dâu và chú rể khuyết thiếu về thể hình, trí óc. Ái tình đã gắn kết họ với nhau và nhì người quyết định làm cho đám cưới.

Hai hiện nay, dân cư mạng san sớt clip đám cưới của đôi "chồng thấp vợ cao" tại Hà Tĩnh. Trong clip, cô dâu khá xinh đẹp còn chú rể có thân hình bé bỏng như đứa trẻ.

Video

Đám cưới của 'nàng Bạch tuyết và chú lùn'

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây để ý khi chú rể có hình thức thấp nhỏ nhắn hơn hẳn cô dâu.

Chú rể là T.L.N ở phường Phú Gia (bí quyết trung tâm thị trấn Hương Khê 18 km) và cô dâu L.T.B (25 tuổi, ở phố Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Theo ông Nguyễn Văn Nhân - Chủ toạ UBND thị trấn Phú Gia - đám cưới của đôi bạn được đơn vị tại thị trấn tham gia ngày 18/12. Dù có thân hình bé nhỏ như học sinh, anh N đã 27 tuổi. Do bị bệnh bẩm sinh trong khoảng nhỏ, tuổi teen này không tạo ra như người bình thường.

"Chú rể là đại trượng phu đầu trong mái ấm 4 bằng hữu, cao hơn 1,1 m, nặng 23 kg. Cô dâu có thân hình thông thường nhưng lại bị thiểu năng trí óc, thuộc diện bảo trợ phố hội", ông Nhân san sẻ.

Chinh quyen noi ve dam cuoi cap 'dua lech' o Ha Tinh hinh anh 1
Hình ảnh chú rể như cậu bé bỏng khiến cho phổ thông người tìm hiểu. Ảnh: Đình Thắng.

Bác mẹ chú rể đều khiến nông nghiệp, cảnh ngộ mái nhà không khá giả. Sau khi học kết thúc rộng rãi, Nhật học nghề sửa điện tử, laptop. Dĩ nhiên, do sức khỏe không bảo đảm, anh hiện ở nhà.

Mua bán với Zing.vn, ông Lê Văn Thông - Chủ toạ UBND thị trấn Thạch Châu - cũng xác nhận về đám cưới của đôi trẻ.

Chinh quyen noi ve dam cuoi cap 'dua lech' o Ha Tinh hinh anh 2
Chú rể và cô dâu trong ngày cưới. Ảnh: Đình Thắng. 

Ông cho biết cô dâu là con gái út trong mái nhà 7 anh chị em. Do bị thiểu năng trí tuệ, chị không đi học mà chỉ ở nhà. Hiện thời, hàng tháng, chị vẫn thu được tiền bảo trợ xã hội.

“Cô dâu và chú rể đã đủ tuổi cưới. Chú rể học xong lớp 12 nhưng thân hình nhỏ xíu. Hoàn cảnh 2 người cũng gian truân nên mong có các nhà hảo tâm giúp đỡ”, Chủ tịch xã Thạch Châu thổ lộ.

Bà Nguyễn Thị Nam, hàng xóm của gia đình chú rể, cho hay rất đông người đến dự đám cưới của nhị người.

"Chưa bao giờ tôi thấy đám cưới đông người tham gia và vui tới vậy. Nam đàn bà tú đến hát hò vui mắt. Khi nghe tin N lấy được bà xã hiền lành, hàng xóm kéo nhau tới chúc mừng", bà Nam nói.

Đám cưới của cặp 'đũa lệch' tại Hà Tĩnh

Phổ biến dân mạng hài hước nghĩ là chú rể quê Hà Tĩnh chính là version Việt của nhân vật Anandi trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Cô dâu 8 tuổi".


Đám cưới đũa lệch Đám cưới đũa lệch ở Hà Tĩnh chồng thấp vợ cao số đông mạng


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét