Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Bảng màu của những vật liệu thiên nhiên mang đến sự kết hợp, rét mướt |

(Xây đắp) - Wohlgemuth & Pafumi Architekten đã chứng minh rằng thiết kế tối giản ko phải khiến cho mất đi sự rét mướt không xa lạ khi kết thúc việc thiết kế mới nhất của bản thân mình cho một ngôi nhà tân tiến mà đơn giản ở Thụy Sĩ.

Các kiến ​​trúc sư đã kết hợp các nhân tố cơ bản của việc xây đắp truyền thống ở Thụy Sĩ nhưng tách ra khỏi khuôn khổ bằng cách dùng một loạt các vật liệu tự nhiên để đem đến sự hài hòa dịu dàng trong kiến tạo.

Nằm tại Seltisberg (Thụy Sĩ), căn nhà được kiến tạo như một thiên đàng thoải mái dành cho một mái ấm bốn người và những con vật nuôi thương yêu của họ. Mang một “đẳng cấp Thụy Sĩ”, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng một sự cấu kết tinh tế của gỗ, bê tông, đá, thép và kính cho ngôi nhà.

Thiết kế dễ chơi và những góc nhọn lấy ngẫu hứng trong khoảng truyền thống xây dựng của địa phương, trong đó cũng đoàn kết với một số cấu trúc xoắn hoàn toàn văn minh, cung ứng cho ngôi nhà một sự lạ mắt riêng lẻ.

Về phía bên trong, một kiến tạo thành lập đã được sản xuất bỏ ra cho các không gian sống và sinh hoạt. Các khu vực phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được liên minh thành một không gian thoáng mát lớn để phát hành một cảm giác mạnh mẽ của sự cấu kết. Dường như, các bảng màu dễ chơi của những bức tường trắng và sàn gỗ cứng, cùng với cầu thang bằng gỗ và bê tông cũng đã phát hành một môi trường sống nữ tính, thoải mái.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét