Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Đây là cô gái đã nói hộ tiếng lòng của biết bao con dân F.A trong thời điểm Giáng sinh

Clip dè bỉu vui nhộn trong khoảng ca khúc "All I want for Christmas is you" của trương mục That Hannah Girl hiện thu hút sự xem xét trong cộng đồng mạng.

Video

Ca khúc nói hộ lòng dân FA thời điểm Giáng sinh

Clip “dè bỉu” trong khoảng ca khúc bất hủ: “All I want for Christmas is you” về chủ đề Noel

Sau khi đăng chuyển vận trên trang tiêu khiển hàng đầu 9GAG, màn bộc lộ này lôi cuốn hơn 9,8 triệu lượt xem, 138.000 like (thích) cùng hàng chục nghìn bình luận.

Trong clip, bằng chất giọng nội lực và khuôn mặt biểu cảm, cô gái đáng yêu người Australia đã biến tấu bài hát Giáng sinh truyền thống của ca sĩ Mariah Carey thành tuyên ngôn đơn độc cho thanh niên.

"Tôi chẳng muốn gì phổ biến nhặn, chỉ là vài gói bim bim, gà hoặc pizza, thế thôi. Chúng đều là của tôi. Vì thế, đừng có hỏi xin làm cho gì, vì tôi sẽ nói 'Không bao giờ'. Những gì tôi muốn cho Giáng sinh là… đồ ăn (chứ không hề 'gấu')", đàn bà chế lời.

Co gai 'noi ho tieng long' cua dan F.A mua Giang sinh hinh anh 1
Cô gái gây xem xét khi nhạo báng lời bài hát Giáng sinh. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Đa phần công chúng giãi bày sự yêu thích và bỏ ra lời ngợi khen cho version thông minh này.

"Đồng cảm quá, nó khiến cho tôi liên tưởng đến chuyện tình bi ai của chính mình", "Thay vì mấy bài hát Giáng sinh cũ mèm, sao không bật bài này ở tổ chức chứ?", "Đây là món quà hoàn hảo nhất tôi chiếm được"… là những bình luận của dân mạng sau khi xem clip chế nhạo.

Song vài quan niệm lại phàn nàn về cách thức trang điểm và lối ăn mặc có phần táo bạo của anh hùng chính trong đoạn video.

Lúc trước, chủ nhân bản cover - account That Hannah Girl - cũng nhiều lần san sẻ các clip hài hước, clip chế nhạo... thu hút hàng nghìn lượt xem.

Phép màu của Giáng sinh khiến phổ thông người rơi nước mắt

Với một phòng thu âm chụp ảnh dựng tạm, thợ chụp ảnh Karen Alshop biến mong ước của các em nhỏ tại Bệnh viện Monash (Australia) trong thời điểm Giáng sinh thành hiện thực.

Giáng sinh Giáng sinh FA đi chơi Giáng sinh All I want for Christmas is you Noel bài hát giáng sinh


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét