Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

10 item làm cho đẹp khiến chị em sôi sục tìm kiếm trong năm 2016

Bên cạnh xiêm áo hay phụ kiện, những item mỹ phẩm, làm cho đẹp cũng là một phạm trù chẳng thể không kể đến trong việc tô điểm dung nhan của phụ nữ. Những thỏi son với kiến tạo xa hoa tinh tế, những màu son nồng cháy quyến rũ, những hộp phấn màu nhiệm gợi nên những ánh nhìn kì bí mà sắc sảo… đó là quả đât đầy huyễn hoặc mà duy mỹ của đàn bà, một trái đất của cái đẹp và những gì phụng sự cho cái đẹp. Nhân những ngày sau cuối trong năm, hãy cùng điểm lại những xu hướng mỹ phẩm đình đám đã tạo nên trào lưu trong một năm cách đây không lâu.

1. Son MAC Liptensity

Trong bốn tuần 9 mới đây, Liptensity đã diện kiến các tín đồ khiến đẹp với 24 màu sắc đủ cả nude, hồng, đỏ, nâu, tím, xanh, đen. Dòng son này sở hữu thành phần khác lạ với tài năng lên màu đặc sắc vượt bậc hơn đông đảo những dòng son trước đây của hãng. Cũng nhờ công thức độc đáo mà Liptensity có thể đảm bảo lên màu thật chuẩn, không bị xỉn, bị biến màu như đa dạng loại son khác trên thị trường. Liptensity của MAC là công nghiệp son môi hiện đại nhất trên quả đât tính tới thời gian này. Liptensity không chỉ có kiến tạo khác hẳn với kiến tạo son môi hình viên đạn truyền thống của MAC mà còn có giá tiền nhỉnh hơn đôi chút, 21 đô la Mỹ khoảng 470.000 VNĐ.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 1.
10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 2.

MAC Liptensity có thiết kế năng động với vỏ bên ngoài tiệp với màu son bên trong.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 3.

Hình ảnh khi lên môi của một số màu son MAC Liptensity.

2. Son Chanel Rouge Allure Ink

Chanel bán ra item son kem lì Rouge Allure Ink đã làm cho các giáo đồ làm đẹp vô cùng quá bất ngờ và tất nhiên là xen lẫn vui sướng tột đỉnh. Dù sinh sau đẻ muộn hơn những loại son truyền thống khác nhưng son kem lì đã nhanh chóng biến thành một hiện tượng và là thứ chẳng thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng trong năm 2016 này. Tới thời gian hiện tại, son kem lì đã trở thành "nóng" đến mức tấn công bật trong khoảng khóa "son đỏ" huyền thoại để trở thành trong khoảng khóa khiến đẹp được tìm kiếm phổ quát nhất trên mạng phường hội.

Với giá niêm yết 37 USD (~ 825.000 VNĐ), son kem lì Rouge Allure Ink của Chanel có 8 lựa chọn màu sắc với dải màu thiên về gam hồng và berry, trải dài từ những gam nữ tính như beige hồng, hồng đất, san hô cho đến những gam trầm như nâu đỏ, huyết dụ.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 4.

Son kem lì Chanel Rouge Allure Ink có thiết kế vuông dễ chơi, bé dại gọn khá tương đồng với Bourjois Rouge Edition Velvet.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 5.

Đầu cọ có kiến tạo vát giúp cho việc tán son rất dễ ợt.

3. Son Charlotte Tilbury The Queen

The Queen của Charlotte Tilbury thuộc dòng son lì Matte Revolution vốn không còn xa lạ gì với các fan của nhãn hàng đình đám này. Với sắc hồng đậm dễ đánh lại sang trọng và rất tôn da, màu son The Queen tạo nên một cơn sốt trong đồng đội các giáo đồ làm đẹp Việt. Giá của cây son này vẫn là 23 bảng Anh (khoảng 670.000 VNĐ), tương đương với những cây son thuộc dòng Matte Revolution đã mở bán trước đó.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 6.

Cây son The Queen có màu hồng đậm ngả đỏ hơi trầm nhưng không kém phần đặc sắc và được bạn dạng thân chuyên gia điểm trang Charlotte Tilbury miêu tả là "sắc son đỏ hoàng tộc tối thượng".

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 7.
10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 8.

Màu son The Queen thích hợp với đầy đủ tone da, trong khoảng da sáng (trắng hồng, trắng vàng) cho đến da ngăm, nên ngay khi mở bán đã tạo được tiếng vang lớn, chinh phục mọi giáo đồ mê son trên toàn nhân loại.

4. Sáp bôi trẻ hóa làn da Cirmage 

Trong năm 2016 này, một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc bán ra thị thường một vật phẩm được nếu "thần thánh" cho làn da của phụ nữ. Bất chấp tuổi tác với những vết chân chim khó khăn chiều, bất chấp vết thâm do mụn, chỉ một con đường lướt nhẹ trên da là rất nhiều trở thành mịn màng, không tỳ vết. Vật phẩm hoàn hảo này là Cirmage, sau khi được bán ra thị trường ngay tức thì được chị em sục sôi tìm kiếm. Cirmage không chỉ là vào vai trò là một dòng sản phẩm che thiếu sót trên da, mà nó còn hỗ trợ giúp căng cơ, tăng tính đồng chí hồi giúp giảm thiểu nếp nhăn và mọi tín hiệu lão hoá trên da. Cirmage được bán với giá 44.000 Won (khoảng hơn 830.000 đồng).

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 9.

Vật phẩm dạng sáp mềm mại, phần thân có vít tròn, khi xoay sẽ đẩy phần sáp bên trong lên và bạn có thể áp dụng lên bất cứ vùng da nào bạn muốn.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 10.

Bạn chỉ cần lướt nhẹ một lớp sáp lên mặt, tập trung vào vùng da cần che thiếu sót, khiến mờ vết thâm hay đào thải vết chân chim. Làn da bạn sẽ mịn màng, đều màu và trắng sáng trông thấy tức khắc.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 11.

Với Cirmage bạn có thể áp dụng phần nhiều các vùng da trên mặt, trong khoảng những vùng cơ bản nhất như nhị bên xương gò má, trên trán đến những vùng da nhạy cảm như nói quanh nói quẩn mắt, trên lông mày...

5. Phấn nước April Skin

Được mệnh danh là phấn nước "ma thuật", em April Skin này ghi điểm bởi kỹ năng che phủ đáng kể. Ngay cả những vết thâm "đậm đà" đến đốm mụn căm ghét cũng phải biến mất trước "bàn tay che phủ" của loại phấn này. Kỹ năng cung ứng nước, dưỡng ẩm cũng là một ưu thế làm cho vật phẩm này “đốn tim” không ít quý cô.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 12.

Dòng phấn này được biết đến với độ che phủ cực tốt, không cần dùng che khuyết điểm, và bạn chỉ cần dặm vài lần lên vùng da có khuyết điểm là đã có thể che phủ hoàn toàn.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 13.

Phấn April Skin có giá khoảng trong khoảng 350 đến 400 nghìn.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 14.

6. Miếng lột mụn Pore Remodeling Mask

Vật phẩm vừa được tung ra thị trường đã được các chị em tậu sắm không ngớt. Pore Remodeling Mask với bao phân bì dễ chơi, dễ sử dụng, giống như một thỏi son. Sau khi làm sạch vùng mũi bằng nước ấm, bạn bơm một lượng sản phẩm ra mũi rồi xoa đều vùng mũi, hoặc vùng chữ T, sau đó đợi mặt nạ khô rồi bóc ra.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 15.

Item Pore Remodeling thu được cảm tình của rộng rãi quý cô nhờ sự luôn thể dụng.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 16.
10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 17.

Lớp mặt nạ được bôi lên da thủng thẳng khô lại giúp mụn đầu đen được lấy ra dễ dàng.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 18.

Đây chính là kết quả sau khi sử dụng item.

7. Trị mụn đầu đen Seatree Art Blackhead Clear Solution

Bộ kit 3 bước của hãng Seatree Hàn cũng rất được yêu thích trong việc làm sạch sẽ mụn đầu đen. Một bộ kit gồm một hộp miếng cotton, một chai serum và một cây tăm bông.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 19.

Set làm tinh khiết mụn đầu đen này trông cũng khá dễ thương, bao so bì có khi rõ vừa đủ quá trình.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 20.

Để dùng, bạn đổ serum tham gia cho miếng bông cotton được thấm đều, sau đó dán lên mũi khoảng 20 phút. Trong thời điểm này, serum sẽ khiến cho giãn lỗ chân lông, thuận tiện lấy đi mụn cám sâu dưới da. Sau khi bóc miếng cotton, bạn sử dụng cây tăm bông để gạt lấy đi nhân mụn đã được đẩy lên.

8. Viên gấu mọc tóc Sugar Bear Hair

Một item nữa giúp cải thiện độ dài và nuôi dưỡng mái tóc đang làm cho các quý cô “điên đảo”, đó là viên kẹo màu xanh cực kì cute Sugarbear Hair, với khá rộng rãi loại chất vitamin cũng như một lượng Biotin dồi dào. Vật phẩm lần trước tiên tạo sốt từ khi được hot girl Kylie Jenner quảng cáo trên trang instagram của mình với kiểu chụp “ngậm kẹo lạnh lùng”, ngay ngay lập tức tạo một làn sóng “ăn theo” tự sướng cùng viên kẹo cute này.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 21.
10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 22.

Item lần đầu tiên tạo sốt từ khi được cô nàng Kylie Jenner PR trên trang instagram của bản thân với kiểu chụp "ngậm kẹo hờ hững".

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 23.

Cô Kim siêu vòng 3 cũng là một tín đồ của viên kẹo xinh tươi này.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 24.

9. Mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt với cái tên khá lạ này có công năng chính là phóng thích oxy vào sâu trong da, giúp thải độc tố, khiến sạch lỗ chân lông và khiến sáng da. Mặt nạ sẽ làm cho da trở thành mịn màng, nuôi dưỡng để làn da quay về trạng thái tốt nhất, kích thích quá trình sản sinh collagen và khiến cho mềm da. Vật phẩm này sẽ tạo nên những bọt li ti nổi trên gương mặt như bọt xà phòng trắng, đem đến cảm giác cực kì mịn màng, thoáng da và khác biệt hơn cả đó là độ tương hợp với cả da mẫn cảm.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 25.

Đối với dạng bôi, bạn chỉ cần bôi đều lên da sau đó để khoảng 15 phút để mặt nạ khiến "nhiệm vụ thải độc của mình" rồi rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm...

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 26.

...còn đối với miếng mặt nạ thải độc, bạn chỉ cần đắp lên da và cũng chờ 15 phút để miếng mặt nạ phát huy chức năng.

10. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một loại mặt nạ sử dụng được cho da thường đến da dầu. Vật phẩm mặt nạ Kiehl’s với yếu tố chính từ đất sét trắng của vùng Amazone có thể giúp bạn khắc phục trạng thái làn da bóng dầu, lỗ chân lông to, mụn, mụn dưới da và mụn cám mụn đầu đen. Giá chuyển hàng từ nước ngoài về cho một hũ mặt nạ này ở vietnam là khoảng 800.000 VNĐ. Dù rằng đã được tung ra thị trường một thời gian khá dài, nhưng so với tât cả các dòng mặt nạ dưỡng da khác thì Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque vẫn là item được các chị em chọn lựa đa dạng nhất trong năm 2016 này.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 27.

Nhìn giá có vẻ cao nhưng vật phẩm hũ mặt nạ mà bạn nhận được sẽ làm cho bạn bất ngờ, hũ mặt nạ này của Kiehl’s khá to, thậm chí dùng cả năm không hết. Vậy nên để tiết kiệm bạn có thể rủ thêm 1 người bạn tìm bình thường để chia đôi hũ mặt nạ.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 28.

Sản phẩm có chất kem màu xám nhạt, nhìn khá mềm mịn.

10 sản phẩm làm đẹp khiến chị em sục sôi tìm kiếm trong năm 2016 - Ảnh 29.

Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét