Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Xe khách va chạm xe vận tải ở Cam Ranh ma khiến cho 10 người tình vong |

Theo nguồn tin của các tập đoàn tác dụng tỉnh giấc Khánh Hòa, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25/10, một vụ tai nạn giao thông hiểm nguy giữa xe khách và xe chuyên chở xảy ra tại xã Cam Hưng thịnh Đông, thị trấn Cam Nhóc, làm ít nhất một người tử vong, 9 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Nhãi.


Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Tin tức ban sơ cho biết, vụ tai nạn xảy ra ở đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 27B và Quốc lộ 1, giữa xe vận tải mang hồ số 77C-096.32 và xe khách 78B-000.99 do anh Lê Văn Hùng (sinh năm 1977, trú thị trấn Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên ổn) điều khiển. Vụ tai nạn khiến cho lái xe xe chuyên chở là Bùi Đức Hiệp, 25 tuổi, trú thị trấn An Nhơn, thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) tử trận.

Chưng sỹ Nguyễn Hồng Quang quẻ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh ma cho biết sau khi được sơ cứu, tới 9 giờ cùng ngày, đã có 7 nạn nhân xuất viện, 2 nạn nhân còn lại đang được tiếp diễn chăm sóc, điều trị.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đội ngũ công dụng đô thị Cam Nhóc và tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Duyên cớ vụ tai nạn đang được dò la, khiến cho rõ.

Theo Tiến Minh/VIetnamplus


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét