Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khai trương nơi nghỉ ngơi cao cấp thứ 9 của Tập đoàn Mường Thanh tại Nghệ An |

(Xây đắp) - Ngày 30/10, Tổ chức Mường Thanh chính thức đưa vào hoạt động khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Con Cuông. Đây là nơi nghỉ ngơi thứ 9 đi vào hoạt động tại Nghệ An và là nơi nghỉ ngơi thứ 42 của Tập đoàn trên toàn quốc.

Tập đoàn Mường Thanh được thi công vào năm 1997. Tới nay, những khách sạn mang nhãn hàng Mường Thanh đã tuần tự hiện ra trên khắp các thành phố dọc theo chiều dài đất nước. Những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt luôn là ấn tượng đáng nhớ với du khách khi lép qua khách sạn Mường Thanh.

Thuộc phân khúc 4 sao, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông là khách sạn cao cấp đầu tiên tại thị xã Con Cuông, thức giấc Nghệ An. Với kiến trúc tiến bộ pha cổ xưa, tọa lạc tại vị trí trọng điểm thành phố Con Cuông, giữa môi trường núi sông kì vĩ, khách sạn Mường Thanh Grand Con Cuông kiêu hãnh là điểm dừng chân xuất sắc cho du khách.

Khách sạn gồm 151 phòng nghỉ có phía bên trong thuận lợi. 02 phòng hội thảo được trang bị chuỗi hệ thống nghe nhìn tân tiến với sức chứa lên tới 700 khách. Chuỗi hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung ứng menu rực rỡ trong không gian thanh lịch. Khu thư giãn với các phục vụ chăm nom nhan sắc cùng các liệu pháp spa giỏi, chú tâm sức khỏe tại phòng tập thể hình trong nhà hoặc tại khu sport liên phù hợp ngoài trời (01 bể bơi ngoài trời, 02 sân bóng đá, 01 sân cầu lông). Trọng tâm thương mại nằm trong khuôn viên nơi nghỉ ngơi mang đến không gian bán buôn một thể ích cho du khách... Từ đây, du khách có thể dễ ợt tham quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Đất nước Pù Mát, thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa chính mình vào nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bạn dạng địa: Thái, Đan Lai.

Ngày 21/10/2015, UBND thức giấc Nghệ An đã có Quyết định số 4798/ QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án xây dựng thị xã Con Cuông thành phố xã theo hướng thành phố sinh thái. Theo đó, chỉ tiêu quá trình 2016 - 2020: xây dựng, tạo ra thị xã Con Cuông trở thành trọng điểm kinh tế, văn hoá vùng Tây Nam Nghệ An; kết thúc căn bản các mục tiêu thành phố loại 4, được thừa nhận là thị phường theo hướng thị trấn sinh thái. Và giai đoạn 2021-2025: Con Cuông biến thành một đô thị sinh thái của thức giấc, là thành phố động lực của vùng Tây Nam… Với những điểm hay đó, Mường Thanh Grand Con Cuông được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển dễ ợt trong tương lai.

Mặt khác, sự ra đời của nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Grand Con Cuông không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của địa phương mà còn góp phần chắc chắn cam kết xác định phương hướng sản xuất của Tổ chức Mường Thanh - mở mang khuôn khổ hoạt động, đầu tư dài lâu tại những thành thị trẻ, hứa hẹn hẹn còn rộng rãi tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, ngao du trong tương lai.

Ninh Nhi


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét