Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Ông trùm mỹ phẩm tự nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng trước tiên tại Việt Nam

Đối với các tín đồ yêu thích mỹ phẩm tự nhiên và hướng đến một vẻ đẹp tự nhiên mạnh mẽ trên toàn nhân loại, nhãn hiệu Innisfree đã trở thành cực kì thân thuộc. Thuộc Tổ chức AMOREPACIFIC – Sở hữu các nhãn hàng nhiều người biết đến như: Sulwhasoo, Hera, Iope… Innisfree được xây cất từ năm 2000 như một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trước tiên của Hàn Quốc. Nhân thức kế thừa và phát triển đúng phương pháp những di sản mà thiên nhiên tặng thưởng, Innisfree đã biến thành nhãn hiệu số 1 trong ngành nghề công nghệ mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc.

Qua 16 năm không dứt phát triển và cải tiến, Innisfree đã xuất hiện tại trên 10 nước nhà trên toàn thế giới và con số cửa hàng đã đạt mốc 1400 (tính đến năm 2016). Và Việt Nam – Nơi có nguồn tiêu thụ mỹ phẩm đáng lưu ý tại Châu Á, hẹn hứa hẹn là thị trường tiềm năng tiếp theo của Innisfree trong năm nay. Ngoài việc mang đến những vật phẩm phong lưu và chất lượng với mức giá hợp lý, Innisfree còn mong muốn đem lại cho khách hàng của bản thân một hưởng thụ buôn bán 5 cảm quan ấn tượng về đảo ngọc Jeju ngay tại cửa hàng.

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Với cương vị là nhãn hiệu mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu Hàn Quốc, Innisfree tự hào mang đến cho đối tượng mua hàng của bản thân mình những item khiến đẹp đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh túy của đảo ngọc trong sạch Jeju. Tự nhiên giảm giá cho vùng đất đáng yêu nơi đây những tài nguyên quý báu – không khí trong lành, ánh nắng rét mướt, đất đai màu mỡ và nguồn nước sạch không ô nhiễm – để nguồn nguyên liệu tới được nuôi dưỡng, tạo ra một bí quyết tốt nhất và đem đến những lợi ích cực kì phú quý cho một vẻ đẹp mạnh bạo, căng đầy nhựa sống. Hên với thiên thời địa lợi, đảo xanh sạch sẽ Jeju cung ứng cho Innisfree 12 nguyên liệu độc quyền đem lại lợi ích cho từng loại da và các điều về da khác nhau để bảo đảm cung cấp cho khách hàng sự chăm nom trọn vẹn nhất.

3 trong số những vật phẩm mến mộ của Innisfree trên thế giới cũng đã được xác thực sẽ bán tại vietnam với giá thành thu hút

Không chỉ mang trong chính mình sứ mạng đem lại vẻ đẹp thiên nhiên đầy nhựa sống cho đối tượng mua hàng, Innisfree còn là nhãn hàng đi đầu trong các hoạt động bảo kê môi trường và truyền cảm hứng xây đắp cuộc sống xanh đến tập thể tại Hàn Quốc nói riêng và tại Châu Á nói chung. Bởi với Innisfree, tự nhiên đã ban tặng cho chúng ta những tặng vật quý giá giúp cải thiện vẻ đẹp thì chúng ta cũng cần có trách nhiệm kiểm soát an ninh và tôn trọng nguồn thiên nhiên ấy. Chính trong khoảng tinh thần cao siêu này mà Innisfree đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa mang tính lan truyền cao như: tái nhạo báng vỏ vật phẩm sau khi dùng, vỏ bao so bì được khiến cho bằng giấy tái chế nhạo hay vỏ quýt và vỏ táo xanh, dự án chiếc khăn tay sinh thái và hàng loạt các sự kiện kiểm soát an ninh không gian khác hàng năm.

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.Chiến dịch “Dùng khăn tay, cứu lấy nhân loại” của Innisfree thực hiện trên thế giới kể từ năm 2010, mỗi năm, Innisfree cũng trao hơn 3.000.000 khăn tay tới đối tượng mua hàng để động viên họ sử dụng thay cho khăn giấy.

Đối tượng mua hàng luôn tuyệt vời với hình ảnh của nhị đại sứ nhãn hiệu thế giới của Innisfree – Nam thần kĩ năng Lee Min Ho và nữ thần sắc đẹp Yoona bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong trắng mà đầy sức sống của họ.

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.
Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Đại sứ nhãn hàng thế giới của Innisfree: Yoona và Lee Min Ho

Có mặt trên thị trường từ năm 2000 cùng sứ mệnh mang vẻ đẹp tự nhiên mạnh mẽ đến cho khách hàng chuẩn y nguồn chất liệu phú quý và độc quyền tại hòn đảo Jeju dễ thương và trong lành, Innisfree là nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trước tiên và số 1 tại Hàn Quốc.

Sau sự thành công ở 11 đất nước trên quả đât, Innisfree chọn Việt Nam như một điểm tới tiềm năng tiếp theo và sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại số 257 Nhì Bà Trưng, Phường 6, Huyện 3, Đô thị Hồ Chí Minh vào ngày 29/10/2016. Chi nhánh với gần 1000 sản phẩm hẹn hứa hẹn mang đến cho khách hàng khu thưởng thức item tuyệt vời nhất.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét