Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tên cướp táo tợn xông vào cửa hàng uốn tóc ở Sài Gòn giật máy tính bảng của khách

Ngày 26/10, Công an Q.11, TP.HCM cho biết, đã xác định 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật táo tợn tại 1 tiệm uốn tóc ở tuyến đường Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM. 

 Clip khắc ghi hình ảnh tên cướp bạo gan xông vào cửa hàng giật máy tính bảng ở Sài Gòn

Trước đó, ngày 19/10, một đoạn clip dài gần 1 phút ghi kiếm được lại cảnh 2 đối tượng vấn đề khiển xe máy, lợi dụng trời mưa táo tợn xông tham gia nhà 1 cư dân trên địa bàn Q.11 cướp đi 1 chiếc ĐTDĐ của 1 người thiếu nữ rồi nhanh chóng bỏ trốn được đăng chuyển vận nên mạng phường hội. 

Vì lúc đó trời tối, nạn nhân cũng không trình báo sự việc nên Công an địa phương đã không nắm được thông tin, tuy nhiên sau khi đoạn clip được đăng tải, Công an Q.11 đã gấp rút tham gia cuộc khảo sát, xác minh, truy vấn xét 2 đối tượng. 

Tên cướp táo tợn xông vào cửa tiệm uốn tóc ở Sài Gòn giật điện thoại của khách - Ảnh 2.

Tên cướp lảng vảng trước cửa hàng uốn tóc. Ảnh cắt từ clip

Qua tò mò được biết, vụ việc xảy ra lúc 19h ngày 15/10 tại 1 tiệm uốn tóc ở liên hệ 26B/1 các con phố Lạc Long Quân, P.3, Q.11 do chị Trịnh Thị Tươi làm chủ. 

Trong tiệm lúc này có chị Tươi cùng 1 khách hàng đến làm móng chân. Người khách vừa làm cho vừa chơi điện tử bằng ĐTDĐ mang nhãn hiệu Asus. Bất ngờ, có 2 đối tượng đeo khẩu trang chạy xe máy mang BKS: 59B1 – 159.10 đi ngang qua tiệm của chị Tươi rồi vòng chiếc xe quay trở lại. Đối tượng ngồi sau bước xuống xe. Rồi rút trong người ra 1 vật nhọn cầm trên tay chạy thẳng vào tiệm chị Tươi, cướp chiếc ĐTDĐ của nữ khách hàng rồi nhanh chóng chạy ra xe đồng bè phái tẩu thoát. 

Chị Tươi cùng người thanh nữ chạy ra trước nhà hô hoán cho công chúng nhưng 2 đối tượng đã đi mất hút. Duyệt camera bình yên, qua hơn 1 tuần khảo sát, truy tìm xét Công an đã xác định được 2 đối tượng gây ra vụ việc và đang bắt đầu truy hỏi bắt.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét