Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là điện thoại thông minh từ nhà sản xuất tốt nhất trong chi phí 7 triệu

Trong một tuần vừa qua, tôi đã có thời cơ được thưởng thức chiếc Xiaomi Mi 5 - một sản phẩm chính hãng đang được bán với chi phí chỉ 6,9 triệuđồng trên trang thương mại điện tử Nemo.Việt Nam. Là một người đã quen dùng smartphone đến trong khoảng các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung hay Sony, việc chuyển sang một chiếc máy tới từ Trung Quốc không khỏi đem đến cho tôi cảm giác hoài nghi về chấtlượng.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 1.

Xiaomi Mi 5 đã mang lại cho tội một cái nhìn hoàn toàn khác về laptop China.

Nhưng với Mi 5, thành kiến của tôi về smartphone China đã bị thay đổi hoàn toàn, thậm chí tôi còn có thể chắc chắn rằng: Đây là chiếc máy đáng sắm nhất hiện nay trong thị phần 7 triệu ở hoạt động mua bán từ nhà sản xuất. Vì sao ư? Hãy cùng nghe một số yếutố mà Mi 5 đã để lại tuyệt hảo khỏe khoắn trong tôi nhé!

Thiết kế thích mắt, cao cấp, không "đụng hàng"

Mặc dầu có tầm giá chỉ 7 triệu, nhưng có lẽ bạn sẽ không thể tin được rằng đây là chiếc máy đầu bảng của Xiaomi. Bởi vậy, nó cũng được vũ trang một thiết kế xứng tầm với phong cách. Để chế tạo nên Mi 5, Xiaomi đã dùng các nguyên liệu cao cấp như viền kimloại và nhì mặt kính cường lực công nghiệp Gorilla Glass 4.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 2.

Ở mặt trước là lớp cắt vàng tinh vi, xung quanh lớp kính cường lực Gorilla Glass 4.

Tất nhiên không dừng lại ở đó, mặt kính ở lưng còn được Xiaomi uốn cong sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Cấu kết với độ mỏng mảnh chỉ 7,3 mm và kích thước màn hình 5,15 inch vừa vặn, máy không chỉ cho cảm giác kiên cố, sang trọng trên lòng bàn tay, mà còn là sự dễ chịu và cam đoan. Ở mặt trước, thiết kế của Mi 5 tiếp diễn được nâng tầm với bổ sung của những trục đường cắt vàng tinh xảo.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 3.

Xiaomi Mi 5 được khiến bằng chất liệu kính và kim khí cao cấp.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 4.

Máy tạo cảm giác cầm nắm cam đoan, thoải mái nhờ tham gia mặt kính cong.

"Đẹp mắt, sang trọng, kiên cố" là những tính từ để diễn đạt kiến tạo Mi 5 - nhưng từng đó vẫn là chưa đủ, vì sự rất dị cũng là một nhân tố mà tôi đánh giá cao ở chiếc máy này. Với Mi 5, người dùng cảm thấy bản thân như nổi bật trước đám đông, "tự tín khoe cá tính".

Hiệu năng tuyệt vời

Không những đẹp ở bên ngoài, Xiaomi Mi 5 còn tốt ở bên trong. Chiếc smartphone này được vũ trang vi xử lý Snapdragon 820 cao cấp và cam đoan không có bất cứ điện thoại chính hãng nào trong mức giá có được sức mạnh vượt trội như vậy. Bổ trợ cho trái timvi xử lý chính là bộ nhớ RAM 3 GB cùng chip đồ họa GPU Adreno 530 giúp máy hoạt động mượt mà cũng như dư sức "gánh" các vận dụng và game nặng.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 5.

Mi 5 được vũ trang cấu hình rất mạnh, đủ sức cho gần như các tác vụ dù nặng hay nhẹ của người mua.

Tất nhiên với sức mạnh này, Xiaomi Mi 5 đã mang đến hưởng thụ làm cho việc và giải trí hoàn hảo nhất. Dường như đó, màn hình độ phân giải Full HD với chất lượng hiển thị sắc nét cũng góp phần tăng cảm giác trải nghiệm cho người dùng hơn.

Phần mềm dễ sử dụng, phổ thông công dụng, dễ chịu tùy biến

Mi 5 chạy hệ điều hành Android với giao diện MIUI 8 mới nhất, mang đến nhiều công dụng mới như dè xẻn pin, kiểm soát an ninh chú thích bằng mật khẩu... và một số nâng cấp về giao diện để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người mua.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 6.

Mi 5 chạy trên nền MIUI 8 mới nhất.

MIUI mang đến tài năng tùy biến khỏe mạnh của Android, trong khi vẫn duy trì được độ dễ dùng, tính bảo mật và sự ổn định của hệ thống. Vậy nên, mặc dù người mua có thể tùy ý thay đổi giao diện trong khoảng trong ra ngoài của máy phê chuẩn công dụng "Chủ đề" (Themes)của chuỗi hệ thống, hay thay đổi vô kể setup để thích hợp với ý định và sở thích của bản thân, MIUI vẫn mang đến sự nhất quán trong cách sử dụng, và bảo đảm sự an ninh của chuỗi hệ thống với kỹ năng phân quyền qua từng ứng dụng.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 7.

MIUI mang lại giao diện không xa lạ, dễ sử dụng...

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 8.

... nhưng lại chẳng phải nhàm chán nhờ tham gia khả năng hỗ trợ hàng chục ngàn theme không tính phí.

Còn bạn, bạn có thấy ấn tượng với những gì mà Xiaomi Mi 5 mang đến? Tôi tin rằng, trong tầm giá 7 triệu tiền việt ở thị phần từ nhà sản xuất, khó có một vật phẩm nào có thể tấn công bại Mi 5 khi xét trên ba yếu tố trên và thậm chí là còn đông đảo ưu điểm khác nữa mà tôi không thể chia sớt hết với các bạn trong khuôn khổ bài viết này.

Tất nhiên, cần xem xét rằng trên thị trường hiện thời đang sinh tồn nhị loại Mi 5 khác nhau, tới từ nhì hoạt động mua bán từ nhà sản xuất và xách tay. Hàng chuyển hàng từ nước ngoài về có tầm giá rẻ hơn chút ít, nhưng người mua lại phải đối mặt với nguy cơ máy dựng, không rõ duyên do,phần mềm không được tiết kiệm hóa cho người mua vn và cách thức hậu mãi không bảo đảm.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét