Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sức hấp dẫn của bóng rổ đối với người hâm mộ vn

Sức hút của bóng rổ đối với người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 1.

Mỗi cuộc đấu bóng rổ đều hấp dẫn rất đông khán giả

Bóng rổ càng ngày càng nhận được sự yêu thích của hồ hết người hâm mộ, chứng minh được sức thu hút của bản thân mình ko phải thua kém so với bóng đá - môn thể thao "vua" được phổ thông người tôn sùng. Với những thay đổi trong một vài năm quay về đây, phong trào bóng rổ vn trỗi dậy khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Lần là lượt những giải đấu, sự kiện được diễn ra thường xuyên, đa dạng hơn về mặt chuyên môn lẫn quy mô doanh nghiệp.

Sức hút của bóng rổ đối với người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 2.
Sức hút của bóng rổ đối với người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 3.
Sức hút của bóng rổ đối với người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 4.

Người ái mộ nao nức tới sân

VBA - Giải đấu bóng rổ nhiều năm kinh nghiệm đầu tiên tại vn tụ hội những cầu thủ tuyệt vời với sự nhập cuộc của 5 đội bóng (HN Buffaloes, DN Dragons, HCMC Wings, SG Heat, CT Catfish). Sự ủng hộ vồ cập store ngàn khán giả ở mỗi cuộc chiến, những âm thanh nhộn nhịp của DJ hay những màn vũ đạo cổ hủ động nóng bỏng đã góp phần mang tới một VBA chuyên nghiệp, phong cách và thú vị. "Mỗi trận bóng rổ mình đều vô cùng phấn chấn, không khí trên sân rất tuyệt, chơi bóng rổ cũng làm cho chính mình thấy khỏe hơn và tăng tính đoàn kết", bạn Nguyễn Thanh Tùng ( Hà Nội ) san sẻ.

Sức hút của bóng rổ đối với người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 5.
Sức hút của bóng rổ đối với người hâm mộ Việt Nam - Ảnh 6.

Không khí cuồng nhiệt trên sân.

Ngày 26/10 Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA chính thức khởi tranh và được phát sóng độc nhất vô nhị trên kênh VTVcab 18 – Thể thao tin tức HD. Các khản giá hâm mộ môn thể thao này sẽ không còn những ngày phải xem trực tuyến mà sẽ trực tiếp xem tại nhà với chất lượng HD siêu nét. 

Bạn Hoàng Tiến Đạt ( học sinh ĐH Sàn diễn Điện ảnh ) nao nức cho nhân thức: "Sau phổ quát năm phải xem trên mạng, hiện nay được xem trực tiếp thế này bản thân thấy rất vui, giờ phát sóng cũng khá thuận tiện, không ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt của đa số người xem"

Hãy cùng chúng tôi xem NBA trên VTVcab.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét