Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lời khai nghi phạm giết hại phi tần, con trưởng ban dân vận huyện

Sau khi đón xe khách ra Bình Định lẩn trốn, Nhân nghĩ sẽ không ai nhân thức được hành vi gây tội của anh ta nên quay lại TP.HCM tậu bí quyết tẩu tán tang vật cướp được.

Sáng 26/10, nghi phạm gây ra vụ giết mổ bà xã và con ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi), Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu đã được di lý từ TP.HCM về công an thức giấc này để dò xét.

Theo thiếu tướng Biển Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an), bước đầu Châu Minh Nhân (20 tuổi, quê Vĩnh Long) khai nhận hành vi tội vạ của mình. Nhân nói bỗng nhiên nhập vào nhà ông Thường chiều 24/10 để trộm của cải nhưng bị Bùi Đức Toàn (17 tuổi, đàn ông ông Thường) phát hiện.

Loi khai nghi pham sat hai vo, con truong ban dan van huyen hinh anh 1
Sáng 26/10, đội ngũ công an tìm tang chứng vụ án tại khu vực vườn tiêu bí quyết hiện trường 200 m. Ảnh: Ngọc An.

Nghi phạm đã dùng tuýp sắt tấn công vào đầu Toàn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghĩ con chủ nhà chưa chết, anh ta dùng dây trói tay, chân rồi đưa Toàn đến góc nhà kho sau đó trùm chăn lên đầu.

Nhân quay lên nhà lục lọi của nả nhưng bị bà Phạm Thúy Nga (49 tuổi, hiền thê ông Thường) đi chợ về bắt gặp. Khi bà này truy vấn hô, Nhân quay qua bóp cổ hủ khiến vợ chủ nhà tử vong.

Sau khi làm thịt người, bạn teen lột khuyên tai, nhẫn tiến thưởng, lấy ví tiền tài bà Nga cùng các tài sản khác như laptop, xe máy rồi trốn khỏi hiện trường. Nghi phạm chạy về TP.HCM lẩn trốn, nghe ngóng thông tin.

Nhân thức công an đang dò xét, khoanh vùng, gã trai 20 tuổi lo sợ nên đón xe khách ra Bình Định lẩn trốn.

Khi bình ổn tâm lý, Nhân nghĩ hành vi của anh ta không người nào nhân thức nên đêm 25/10 đã bắt xe về lại TP.HCM. 6h30 ngày 26/10, Nhân bị cảnh sát bắt giữ gần khu vực Khu vui chơi miền Đông khi trên đường về nhà trọ ở thị xã Gò Vấp.

Anh ta khai, quay lại TP.HCM để tẩu tán số tài sản cướp được rồi tham gia tổ chức kinh doanh làm cho việc như thường lệ.

Loi khai nghi pham sat hai vo, con truong ban dan van huyen hinh anh 2
Nghi phạm Châu Minh Nhân. Ảnh: Facebook hero.

Theo tướng Tiến, khi khám xét nơi ở của Nhân, công an tậu thấy 19 viên đạn quân dụng nên đang điều tra làm cho rõ.

Một do thám tham gia bắt Châu Minh Nhân kể, tuổi teen này làm thuê nhân kỹ thuật của một tổ chức kinh doanh chuyên về cỏ nhân tạo ở thị xã 9, TP.HCM. Trước thời gian gây án khoảng một tuần, anh ta được công ti nhân tố động xuống thị xã Châu Đức để làm cỏ nhân tạo cho sân bóng mini của ông Thường.

Một người dân sống cạnh nhà nạn nhân nói: "Trong giai đoạn khiến việc, anh ta được gia chủ mếm mộ. Chiều 23/10, Nhân được ông Thường gọi đến nhà ăn nhậu sau đó giao xe máy cho về". Khi khiến cho sân bóng cho ông Thường, Nhân không hung hăng hay có biểu thị bất thường nào khác.

Sáng 26/10, tổ công tác tới vườn tiêu phương pháp nhà nạn nhân 200 m mua tang chứng can hệ vụ án.  

Loi khai nghi pham sat hai vo, con truong ban dan van huyen hinh anh 3
Đồ họa: Phượng Nguyễn.

Bắt nghi phạm thịt hoàng hậu, con trưởng ban dân vận thị xã

Nghi phạm bị cảnh sát bắt khi đang trú ẩn ở TP.HCM. Tên này khai kiếm được đã giết mổ người để cướp xe máy và tiền.

Nguyên do tử chiến của bà xã và con trai trưởng ban dân vận

Qua khám nghiệm pháp y, bước đầu công an xác định bà Nga tử vong do ngạt khí trong khi con trai 17 tuổi chết vì đa dạng vết thương ở đầu.

Hải Hiếu - Ngọc An - Bá Chiêm

Nghi can giết hậu phi con trưởng ban dân vận lời khai nghi phạm bắt nghi can thịt người giết cung phi con trưởng ban dân vận ban dân vận huyện Bà Rịa - Vũng Tàu cướp của cải lời khai kẻ giết thịt người Châu Minh Nhân


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét