Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Điểm tin 25/10: Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam |

(Xây đắp) - Ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại Việt Nam. Bên cạnh đó là đa dạng tin tức đáng chú ý có trên Báo điện tử Xây dựng cùng ngày: Tìm hiểu đầu cơ tuyến trục đường bộ ven hồ tỉnh giấc Thái Bình; Bất động sản năm 2017 tiếp tục xu thế... chững lại; Nổ tòa nhà đất China, hàng trăm người yêu vong...


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam

Ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại vn.

Tại buổi tiếp, hai bên trao đổi phổ biến thông tin về phù hợp tác thời gian qua, khác biệt là những vấn đề cần thiết, chuẩn bị cho cuộc họp Ủy ban Liên Chính phủ hai nước, sẽ được đơn vị sắp tới tại Algeria.

Tại buổi tiếp, nhị bên cũng đã hợp nhất ý kiến cách thức thích hợp tác, trong đó có các vấn đề liên quan tới xác định phương hướng, trọng điểm thích hợp tác trong thời gian tới.

Thanh Hóa: Hội nghị huấn luyện, triển khai các văn phiên bản chỉ dẫn Luật Xây đắp năm 2014

Ngày 24/10, Sở Xây dựng Thanh Hóa, đã đơn vị Hội nghị khai triển các văn bạn dạng hướng dẫn Luật Xây dựng năm 2014.

Tại Hội nghị, các chuyên gia đã trình bày những nội dung mới, trong quản lý nhà nước về xây dựng của Luật Xây đắp năm 2014; cùng lúc khai triển các nội dung liên quan Luật Xây dựng năm 2014 và các nghị định của Chính phủ, Thông tư của Bộ Xây đắp.

Các chuyên gia cũng đã mua bán, trả lời khiến rõ thêm một vài nội dung, qua nghi vấn mà các đại biểu tham dự nêu.

Nghiên cứu đầu tư tuyến tuyến đường bộ ven hồ tỉnh Thái Bình

Văn phòng Chính phủ, vừa có văn bản giáo huấn ý kiến chỉ huy của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, về chủ trương đầu tư Công trình xây dựng tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình.

Phó Thủ tướng giao Bộ GTVT chủ trì, phối phù hợp với Bộ Xây đắp và các tổ chức liên quan, giám định Báo cáo phân tích tiền khả thi Công trình. Bộ KH&ĐT chủ trì, phối thích hợp Bộ Tài chính giám định nguồn vốn, và kỹ năng cân đối vốn.

UBND thức giấc Thái Bình hoàn chỉnh Thông báo nghiên cứu tiền khả thi Công trình, sau khi có ý kiến giám định, trình Thủ tướng Chính phủ theo luật pháp của Luật Đầu tư công.

BĐS năm 2017 tiếp tục xu hướng... chững lại

Dự báo thị trường bất động sản năm 2017, sẽ tiếp diễn thiên hướng chững lại. Dĩ nhiên, khó khăn xảy ra hiện trạng "bong bóng" trong những tháng cuối năm nay và năm 2017.

Thị trường BĐS 9 bốn tuần đầu năm nay, vẫn còn nằm trong chu kỳ phát triển, sau khi phục hồi kể trong khoảng cuối năm 2013.

Dù hoạt động mua bán trong ngưỡng bình an, nhưng đã có dấu hiệu chững lại, và tiềm ẩn những yếu tố bất ổn. Nếu không được giải quyết kịp thời, thỏa đáng, những tiềm ẩn này thì có thể gây ảnh hưởng xấu đối với sự bình ổn của hoạt động mua bán bất động sản.

Xây nhà máy điện mặt trời giá trị hơn 1.200 tỷ đồng tại Hậu Giang

Công ty TNHH tạo ra quốc tế Jinko Solar, cho nhân thức đã chứng nhận thi hành dự án nhà máy điện mặt trời tại thức giấc Hậu Giang.

Dự án có công suất thiết kế khoảng 40MW, với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1.200 tỷ đồng, được xây dựng trên quy mô khoảng 50ha, gồm chuỗi hệ thống nhà máy điện Mặt trời cứng cáp.

Dự định, trong quý 4/2016, các đối tác sẽ hoàn tất các chủ trương và hồ sơ cho quá trình sẵn sàng đầu cơ.

Nổ tòa nhà ở TQuốc, hàng trăm ý trung nhân vong

Chí ít 7 người đã bỏ mạng, 95 người bị thương, khi một vụ nổ khủng khiếp xảy ra tại một tòa nhà dân cư ở huyện Fu-gu, tỉnh giấc Thiểm Tây, China.

Vụ nổ gây thiệt thòi nguy hiểm đến cơ sở vật chất cơ sở của địa phương. 4 trong số những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Duyên cớ vụ nổ đang được dò hỏi, dân cư địa phương cho biết, vụ nổ “có thể liên quan đến việc tích trữ chất nổ bất hợp pháp”. Hiện thông tin này vẫn chưa được xác minh.

Báo điện tử Xây dựng


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét