Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Quảng Trị: Trao học bổng tiếp sức đến trường và đỡ đầu dài hạn cho học sinh nghèo hiếu học |

(Xây đắp) - Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Minh Hưng Quảng Trị - nhãn hiệu Xi măng Quảng Trị vừa đơn vị lễ trao học bổng tiếp sức đến trường và đỡ đầu dài hạn cho học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp hiếu học.


Trao học bổng cho sinh viên và thây mặt phụ huynh các sinh viên có năng lực tài chính thấp hiếu học.

Thời điểm này, đoàn đã trao 5 suất học bổng tiếp sức tới trường và đỡ đầu dài hạn cho 5 học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp hiếu học, mỗi suất giá trị 3 triệu tiền việt. Được biết, đông đảo 5 em học sinh (4 em ở huyện Triệu Phong và 1 em ở thị xã Hải Lăng) được kiếm được học bổng này đều có cảnh ngộ mái ấm rất khó khăn nhưng đã vươn lên học tập đạt kết quả khá, giỏi trong các trường đại học.

Trước đó tham gia 04 tuần 9/2013, Công ti Cũ kĩ phần Minh Hưng Quảng Trị đã ký cam đoan với Hội Khuyến học thức giấc về việc tài trợ học bổng tiếp sức đến trường và đỡ đầu dài hạn cho 5 học sinh (đều đang theo học đại học) có cảnh ngộ mái ấm đặc biệt gian khổ nêu trên trong vòng 5 năm với tổng giá trị học bổng là 150 triệu đồng. Theo đó, mỗi em học sinh sẽ chiếm được học bổng trị giá 6 triệu tiền việt/năm, chia khiến 2 kỳ trong năm học (mỗi kỳ 3 triệu đồng/em) và kéo dài 5 năm liền đến khi tốt nghiệp. Đây là học bổng được Công ty Cổ hủ phần Minh Hưng Quảng Trị tự nguyện tài trợ và không có bất kỳ sự buộc ràng nào với sinh viên, cùng lúc Công ty hứa hẹn sẽ sẵn sàng tạo vấn đề kiện khiến cho việc theo đúng chuyên lĩnh vực đạo tạo ví như các em có ước muốn vào khiến ở đây sau khi ra trường.

Học bổng này được duy trì đều đặn từ phổ biến năm nay và có ý nghĩa rất thiết thực nhằm giúp 5 em sinh viên nghèo hiếu học từng bước vượt lên khó khăn, định hình cuộc sống, tiếp tục quyết tâm đạt thêm phổ quát thành tích cao trong học tập.

Hữu Tiến


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét