Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Honda Việt Nam khởi động cuộc tranh tài “Tài xế sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8

Được khởi nguồn trong khoảng Honda Nhật Phiên bản vào năm 1981, cuộc tranh tài Lái xe sinh thái - Dành dụm nhiên liệu Honda là một sự kiện hướng đến tiết kiệm nhiên liệu, kiểm soát an ninh môi trường. Tính tới nay, cuộc tranh tài đã trải qua quãng các con phố tròn 36 năm, mang tới một sân chơi khó khăn lành mạnh nơi những người tham gia liên kết sự sáng tạo, trí tưởng tượng và những hiểu nhân thức về công nghệ để kiến tạo ra những chiếc xe có tài năng khó khăn về hiệu suất phung phí nhiên liệu. Cuộc thi hướng tới mục đích nâng cao niềm vui thông minh trong khiến cho việc nhóm, cũng như tinh thần bảo kê môi trường cho thanh niên. Cho tới nay, cuộc thi này không chỉ được doanh nghiệp riêng tại Nhật Phiên bản mà đã lan rộng ra các nước châu Á khác như Thái Lan, China và vietnam. Với khẩu hiệu “Bạn có thể đi được bao lăm km với 1 lít xăng?”, kỷ lục tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong khoảng trước tới nay là: 3.644,86 km/lít xăng được xác lập vào năm 2011 tại Nhật Bạn dạng.

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 2.

Cuộc thi Tài xế sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda được Công ty Honda Việt Nam công ty lần đầu tiên tham gia năm 2010. Sau 7 năm doanh nghiệp, cuộc tranh tài đã chiếm được những chiến thắng đáng kể với số lượng các đội nhập cuộc gia tăng và thành quả được nâng cao qua từng năm đơn vị. Năm 2016 đánh dấu kết quả vượt trội so với các năm trước với 181 đội nhập cuộc. Chất lượng các đội thi năm 2016 được đánh giá cao và có sự tân tiến vượt bậc. Nhị đội đạt thắng lợi cao nhất của Hạng mục xe tự giễu cợt là đội Rambo 2 tới trong khoảng Honda vietnam với thành tựu tuyệt hảo 4,029.070 km/l và đội Super Cub 50 tới từ trường Đại học Công nghệ Thủ đô với kết quả 2,948.936 km/l. Kết quả năm nay được đánh giá là khá tuyệt hảo. Đội Rambo 2 đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với thành quả cao gần gấp đôi năm 2015. Cả nhì đội thi đã thây mặt Việt Nam tham dự cuộc tranh tài Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda được doanh nghiệp tại Nhật Bản vào ngày 02 tháng 10 năm 2016. Đội Rambo2 đạt 1303,08 km/l đứng thứ 5; Đội Supercub50 đạt thành công 1111,13 km/l đứng thứ 6 trong Hàng ngũ New Challenge.

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 3.
Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 4.

Kết quả cuộc tranh tài Tài xế sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda tại vn qua các năm:

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 5.

Vào ngày 03/10/2016, Cuộc thi Tài xế sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda lần thứ 08 chính thức được phát động và dự định vòng thông thường kết được tổ chức tham gia 15, 16 bốn tuần 4 năm 2017 với dự tính 181 đội nhập cuộc.

Năm nay, cuộc tranh tài sẽ tiếp diễn được doanh nghiệp dưới nhì hạng mục thi cá biệt bao gồm:

Hạng mục xe tự giễu cợt – Original type: Honda vietnam sẽ cung cấp động cơ 110cc kiểu mới, dè xẻn nhiên liệu ưu việt đang được dùng trên dòng xe Wave. Các đội nhập cuộc sẽ dùng động cơ này để chế tác xe theo ý nghĩ đó của bản thân nhưng phải tuân hành theo qui định cuộc thi. Đây sẽ là sự cạnh tranh cả về ý tưởng, kỹ thuật chế tạo và kỹ năng tài xế. Trong phần thi này, số lượng các đội dự kiến nhập cuộc sẽ giới hạn ở 149 đội và được phân thành 03 nhóm: Nhóm I – Nhóm sinh viên, học sinh các phố đi bộ; Hàng ngũ II – Đội ngũ Doanh Nghiệp; Hàng ngũ III – Đội ngũ nội bộ Honda Việt Nam.

Hạng mục xe hoạt động mua bán – Market type (Hàng ngũ IV): Người tham gia sẽ tiến hành những cải tiến kỹ thuật căn bản nhằm đạt được mức dành dụm nhiên liệu cao nhất trên các dòng xe Wave 110 hoặc Blade (không tính dòng xe Wave RSX FI AT) của Honda vn. Sẽ có giới hạn cho việc đổi mới hay làm mới xe. Số lượng các đội dự kiến nhập cuộc giới hạn ở 32 đội.

Cũng như các năm trước, trong cuộc thi năm nay các thí sinh sẽ phải điều hành xe theo số vòng thi (quãng trục đường) trong khoảng thời điểm qui định. Hiệu suất phung phá nhiên liệu (km/lít) sẽ được tính toán dựa trên lượng nhiên liệu hoang phí thực tiễn và đội nào đạt thắng lợi cao nhất sẽ là đội thành công. Để nâng cao tối đa hiệu suất hoang phí nhiên liệu, các đội sẽ phải cải tiến, nhân tố chỉnh để nâng cao hiệu suất hoạt động của xe như thiết kế, hình dạng của động cơ, cách vận hành xe…

Kế hoạch công ty:

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 6.

Đội quán quân hạng mục xe tự nhạo báng và đội sinh viên (đội ngũ I) trong Hạng mục xe tự giễu cợt có thành tựu tốt nhất sẽ có thời cơ tham gia cuộc thi EMC 2017 tại Nhật Bản tham gia bốn tuần 09/2017.

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 7.

Cuộc tranh tài Lái xe sinh thái - Dành dụm nhiên liệu Honda thực thụ là một sân chơi có ích và lý thú bỏ ra cho những người đam mê công nghệ và sáng tạo. Nhân tố cần thiết nhất là cuộc thi đã không chỉ phát hành cơ hội quý báu cho người mua trẻ tư duy sáng tạo về khoa học, công nghiệp, đưa các ý nghĩ đó này vào thực tại, mà còn góp một phần không bé dại vào việc đẩy mạnh phong trào dành dụm năng lượng và bảo vệ không gian sống, qua đó biểu lộ sự quan tâm của Honda vào thời kỳ sản xuất các trị giá bền vững cho thế hệ mai sau.

Tin tức liên hệ:

Đọc thêm thể lệ chi tiết tại trang web http://www.honda.com.Việt Nam/emc hoặc địa chỉ http://www.facebook.com/hondaemc.

Mọi thắc bận bịu về chương trình xin liên hệ: Nguyễn Minh Huyền - Phòng Kế Hoạch Tạo ra Nhãn hiệu, Công ti Honda vn: (04) 62 567 567 số máy lẻ 293.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét