Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tạo môi trường sống tiện nghi, thẩm mỹ cùng vật liệu Durawood |

(Xây dựng) - Vừa qua tại Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Công nghiệp Vĩnh Tường phối hợp với Hội kiến trúc sư Việt Nam, Hội kiến trúc sư thức giấc Vĩnh Phúc và Tổ chức kinh doanh Tư vấn thiết kế Vĩnh Phúc đã công ty hội thảo “Môi trường sống tiện nghi, thẩm mỹ cùng nguyên liệu Durawood”.


Hội thảo “Môi trường sống thuận lợi, thẩm mỹ cùng nguyên liệu Durawood”.

Vật liệu xây dựng Durawood là nguyên liệu có nền là tấm xi măng Duraflex - sản phẩm liên hiệp nguyên liệu cốt yếu là xi măng Portland, cát, vôi và được đẩy mạnh bởi sợi cellulose duyệt y các thời kỳ thủy hóa, chưng hấp tạo ra tấm phẳng nhân tạo, nhưng bề mặt được tạo vân hoặc thớ xước giả giống gỗ thật. Hội thảo với chủ đề “Không gian sống thuận lợi, thẩm mỹ cùng nguyên liệu Durawood”, các kiến trúc sư đã đưa ra nhiều thắc mắc về việc dùng, chất lượng, độ bền khi áp dụng thực tiễn của vật liệu mới này trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam và tài năng kinh tế của sản phẩm với người tiêu xài.

Ưng chuẩn buổi hội thảo Tổ chức kinh doanh TNHH Công nghiệp Vĩnh Tường ước muốn được đồng hành cùng với đơn vị thiết kế, các tổ chức trong ngành nghề xây dựng để cùng chia sớt về các biện pháp toàn diện cho các công trình, hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng môi trường sống.

Hải Âu


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét