Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hoàng Yến Chibi cực đẹp tươi khi thi "Bạn nào là triệu phú" và ẵm giải thưởng 30 triệu tiền việt

Trong thời điểm vừa mới đây, version mới của chương trình "Người nào là triệu phú" liên tục có sự hiện ra của đa dạng vị khách mời là những gương mặt không xa lạ với giới trẻ vn như Đỗ Hoàng Minh Khôi (He Always Smile), Thành Phạm (HuyMe), Bảo Trâm Idol, Gil Lê... Vừa mới đây nhất chương trình tiếp tục chào đón Hoàng Yến Chibi. Cô nàng sinh năm 1995 này được phổ quát người nhân thức tới nhờ tham gia giọng hát trong veo hiếm thấy cùng gương mặt xinh tươi. 

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Tập "Ai là triệu phú" có sự xuất hiện của Hoàng Yến được phát tham gia tối qua, thứ ba ngày 25/10. Cũng giống như đa số người chơi khác, cô nàng xử lí với tốc độ cao gọn 5 nghi vấn trước tiên. Sau đó từ câu thứ 5 tới câu thứ 11, vì chừng mực không dễ dàng gia tăng lên nên Hoàng Yến đã quyết định sử dụng nhì quyền trợ giúp thân thuộc là giúp sức trả lời tại chỗ và khảo sát quan niệm người theo dõi tại trường quay. 

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 2.

Đến câu thứ 12, khi được hỏi: "Ốc cửu khổng" là tên gọi khác của loài động vật nhuyễn thể nào?", Hoàng Yến đã khá ngập ngừng. Phiên bản thân của câu hỏi này cũng khá khó khăn và làm cho không ít người phải nhăn trán nghĩ suy. Dù còn một quyền giúp đỡ gọi điện thoại cho người thân nhưng Hoàng Yến Chibi không sử dụng. Cô nàng quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 30 triệu đồng.

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 3.

Khá nhiều fan Hoàng Yến lẫn khán giả xem đài đã tỏ thái độ nuối tiếc nuối vì nếu dùng quyền hỗ trợ cuối cùng thì nhân thức đâu được cô nàng còn ẵm được số tiền thưởng cao hơn. Trước thắc mắc của nhiều người, Hoàng Yến giảng nghĩa rằng trước khi đến trường quay đã nhờ người ở nhà trực máy tính bảng để giúp đỡ. Thế nhưng, khi lên ghế hot mới biết là chương trình chỉ cho gọi bằng máy tính bảng bàn chứ chẳng hề dế yêu. Vì không có nắm được số của người nào, lại hơi run sợ nên Hoàng Yến quyết định dừng cuộc chơi luôn ở đó. 

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 4.

Hoàng Yến tự sướng lưu niệm cùng MC Lại Văn Sâm.

Hoàng Yến san sẻ thêm, phần thưởng 30 triệu đồng cũng là ngoài trông mong. Cô sẽ sử dụng nó để có cuộc liên hoan nho bé bỏng với gia đình và bạn bè.

Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 5.
Hoàng Yến Chibi cực xinh xắn khi thi Ai là triệu phú và ẵm giải thưởng 30 triệu đồng - Ảnh 6.

Tại chương trình, Hoàng Yến cũng chia sẻ về việc Nam tiến gần 2 năm qua. Nữ ca sĩ cho nhân thức đã dần thích nghi với nhịp sống và cách làm việc ở Sài Gòn. Hiện Hoàng Yến tấn công Đồng thời ở hai ngành ca sĩ và diễn viên. 


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét