Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Buộc phải trao giải thưởng văn chương dành cho thiếu nhi

Hội Xuất phiên bản Việt Nam buộc phải việc có một giải thưởng sách thường niên cho thiếu nhi trong buổi họp với chủ toạ UBND TP.HCM.

Cách đây không lâu, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức hội nghị chạm chán đơn vị in, xuất bản và tạo ra với sự chủ trì của ông Nguyễn Thành Phong, chủ tịch UBND TP.HCM.

Tại đây, các công ti, nhà xuất bạn dạng trên khu vực thành phố có cơ hội trưng bày quan niệm về các yếu tố gian nan trong buôn bán, đề nghị giải pháp nhằm tạo ra ngành xuất phiên bản và nâng cao văn hóa đọc của người dân.

Phát biểu trong buổi họp, ông Lê Hoàng - Phó chủ tịch Hội Xuất bản vn nghĩ rằng sức đọc của cư dân, khác lạ là khách hàng trẻ hiện nay rất kém. Bởi vậy, Hội đưa ý kiến về việc yêu cầu các những nơi công cộng thực hiện việc dành thời gian cho học sinh đọc sách ở lớp, trao giải thưởng văn chương bỏ ra cho thiếu nhi, đặt hàng cho 3 nhà xuất phiên bản ở thị trấn in sách dành cho sinh viên ngoại ô. 

De xuat trao giai thuong van hoc danh cho thieu nhi hinh anh 1
Đề xuất triển khai giải thưởng sách dành cho thiếu nhi ở TP.HCM.

Với buộc phải của Hội xuất bạn dạng, ông Lê Hoài Nam, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Tập huấn TP.HCM cho biết các quận quận đã phát động việc khuyến đọc trong sinh viên. Sở Giáo dục sẽ ký phù hợp đồng với các NXB, công ty sách để đưa sách tham gia nhà trường, nhất là loại sách khả năng thích ứng với phường hội. 

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM đống ý với những quan niệm và biện pháp của Hội Xuất bản, đơn vị phát triển và tổ chức kinh doanh sách đưa ra nhằm phát hành văn hóa đọc. 

Ông Phong khẳng định việc dành ngân sách đặt hàng in sách thiếu nhi phục vụ cho thiếu nhi ngoại thành là hoàn toàn chấp hành được. Ông đề xuất lĩnh vực giáo dục củng cố thật tốt thư viện trong phố đi bộ để phong trào đọc đi vào bản chất hơn là hình thức.

Về giải thưởng văn chương dành cho thiếu nhi, chủ tịch UBND TP.HCM chỉ huy sớm triển khai và chuyển động tổ chức trao giải thưởng.

buộc phải giải thưởng văn chương dành cho thiếu nhi Giải thưởng văn học bỏ ra cho thiếu nhi Văn học thiếu nhi Sản xuất văn hóa đọc


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét