Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tai nghe không dây thần thánh của Apple bị hoãn tung ra với lí do chẳng thể "xàm" hơn

Apple đã chính thức bán ra iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào đầu bốn tuần 9 mới đây với hầu hết những cải tiến, một trong số đó là việc jack cắm tai nghe 3,5 mm đã bị thải trừ. Thời gian đó, có đa số phàn nàn của người mua về sự thiếu vắng này đã dẫn đến những phiền toái trong công đoạn dùng. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra cảm thông và quyết định kì vọng chiếc tai nghe không dây AirPods.

Tai nghe không dây thần thánh của Apple bị hoãn bán ra với lí do không thể xàm hơn - Ảnh 1.

Trước đây, Apple đã ấn định sẽ công bố tai nghe này vào cuối bốn tuần 10.

Tưởng mức độ như tham gia cuối bốn tuần 10 này, Apple sẽ chính thức cho lên kệ chiếc tai nghe không dây thần thánh này. Thế nhưng, cách đây không lâu từ nhà sản xuất này đã lên tiếng xác thực rằng sẽ hoãn lại thời gian bán ra phụ kiện này, bởi lẽ họ chưa sẵn sàng cũng như nó chưa thực thụ hoàn hảo. Một lí do chẳng thể chấp thu được với một ông lớn như Apple.

Theo đó, phát ngôn viên của Apple chia sẻ rằng họ cần nhiều thời điểm hơn để hoàn thành chiếc tai nghe AirPods trước khi chính thức tung ra cho khách hàng, nhưng không nói rõ hoàn thành những gì hay chức năng nào. Bên cạnh đó, thời điểm mới để cho lên kệ sản phẩm này vẫn chưa được ấn định.

Tai nghe không dây thần thánh của Apple bị hoãn bán ra với lí do không thể xàm hơn - Ảnh 2.

Hiện nó đã bị hoãn tung ra vô thời hạn, Apple vẫn chưa chịu bật mí thời gian lên kệ chi tiết của AirPods.

Trong khi, theo một số trang công nghệ lớn, họ đã chiếm được phiên bản thể nghiệm của tai nghe AirPods và hầu hết đều nghĩ là chiếc tai nghe này không gặp mặt lỗi nào quá nguy hiểm. Do vậy, việc Apple hoãn bán AirPods với lí do chưa chuẩn bị quả là một nhân tố khá bất thần. Có nhẽ Apple đã tự phát hiện thấy một yếu tố gì đó không ổn, nên mới đi tới quyết định này?

Nhưng dù sao đi nữa thì việc này cũng không quá ảnh hưởng tới rất nhiều chúng ta. Bởi lẽ, chẳng khách hàng nào đậm đà khi giá niêm yết của nó cao dông ngưởng tới 159 đô la Mỹ, khi mà lại chẳng có gì đặc biệt cho lắm. Hình như, cho những bạn nào chưa nhân thức thì bộ đôi iPhone mới của Apple sẽ được ra mắt tại vn vào ngày 11/11 và chuẩn y đặt hàng từ 4/11 đến đây.

(Tổng thích hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét