Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Báo cáo ngày truyền thống Đảng bộ Khối các tổ chức Trung ương |

(Xây dựng) - Ngày 04/10, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương đã công ty họp báo lên tiếng ngày truyền thống Đảng bộ Khối các công ty Trung ương.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Quang quẻ Dương, Bí thơ Đảng ủy Khối cho biết: Đảng bộ Khối các tập đoàn Trung ương mà tiền thân là Liên chi công ty Trung ương, được thành lập tại Chiến khu Việt Bắc tham gia cuối năm 1948. Gần 70 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ Khối các công ty Trung ương đã phổ biến lần bố trí doanh nghiệp lại, song hàng ngũ cán bộ, đảng viên của Khối luôn chấm dứt tuyệt vời nhiệm vụ được giao.

Việc Ban Bí thư quyết định thừa nhận ngày 7/11/1948 là ngày truyền thống của Đảng bộ Khối các tổ chức Trung ương là niềm vinh diệu, kiêu hãnh của đội ngũ 65.000 cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối.

Tại cuộc họp báo, các đại biểu đã trao đổi về truyền thống của Đảng bộ Khối, kết quả giải quyết được trong nhì nhiệm kỳ qua và những việc cần làm cho trong thời điểm đến.
Nhân thời điểm này, Đảng ủy Khối các tập đoàn Trung ương đã khởi động thi đua và đơn vị các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm xây đắp Đảng bộ Khối các tổ chức Trung ương (11/4/2007 - 11/4/2017).

Vân Anh


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét