Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hé lộ hậu đài nhiếp ảnh của team Pông Chuẩn trong cuộc tranh tài Vespa Top Stylist Contest

Chuyến du hành vi vu trên những chiếc Vespa Primavera và Sprint khởi đầu bên Đại dương Cốc thơ mộng. Trong những phút dừng chân của “Đi”, những chốc lát của bữa tiệc ngoài trời tràn đầy cảm hứng đã được ghi lại.

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 1.

Bộ cánh được Pông Chuẩn chọn trong bộ ảnh mang đậm tinh thần du lãm, được hòa phối dựa trên đẳng cấp của bạn trẻ phương Tây những năm 80, 90 như preppie, hippie deluxe hay boho-eccentric... thây mặt cho lời tuyên ngôn thời trang mới của tuổi xanh tiên phong, hãy cởi bỏ những lề thói trầm ngâm và vui lên đi, bởi đây là thời đại của sự cảm hứng và tự do! Phương pháp chọn y phục trong mỗi sườn ảnh của concept “Đi” chẳng lần chần thử thách mọi chuẩn mực bởi bí quyết hòa phối cảm hứng, từ những bộ đồ căn bản như jumpsuit denim, sơ mi lụa chiffon, bralette quấn dây tông quà be tới đầm cạp cao pental-hemline… nhưng được mix & match cực ngẫu hứng.

Đối với Pông Chuẩn – bắt mắt là bất quy tắc

Pông Chuẩn (tên thật là Đỗ Thanh Hoa) từng là thí sinh của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Theo đuổi công tác của một stylist trong khi vẫn là một người mẫu, cô đã mang đến một làn gió mới cho thị trường cá tính nói thông thường và những người trẻ vồ cập tới việc tạo lập phong cách tư nhân.

Pông Chuẩn nói cô thích sự phóng khoáng, thể thao và bất nguyên tắc. Những bộ hình cô góp phần tạo nên, phong cách ăn mặc của bạn dạng thân cô trình bày với đại chúng đều đi theo tôn chỉ này.

Hình ảnh của cô gắn liền với những set đồ dễ chơi và được cấu thành bởi những món đồ bắt mắt dân gian thuận lợi sắm được ở khắp nơi.

Pông Chuẩn cũng vừa bước ra trong khoảng Cuộc đua kỳ thú 2016 và dù không giành thành công phổ biến cuộc, cô cũng cho khán giả thấy hình ảnh một cô gái trẻ với vóc dáng khoẻ mạnh, không ngại thách thức và cả sự nhanh nhạy xoay chuyển tình thế nhờ tính cảm hứng, bất quy tắc vốn luôn hiện diện trong cô. i 80’s,90’s, đầy chất chơi nhưng vẫn mang tính xu thời cần thiết của phong cách đương đại.

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 2.

Concept của team Pông là ngẫu hứng lên ngôi, nên con đường chạy xe phải đủ dài, và bầu trời đủ rộng để cảm giác được tự do như chim bay lượn không biết mỏi cánh

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 3.

Hãy giúp anh Pông ơi, phổ biến tiếng chạy xe và em ngọ ngậy phía sau, anh đi ngất đây!

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 4.

Cảnh đẹp cũng tăng sự hưng phấn của buổi chụp

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 5.

Pông là vậy, đa phong cách, đa tính cách thức luôn... hình này Pông là cô bạn gái tuyệt vời của một vũ công nổi tiếng

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 6.

Ekip kỳ diệu: Kim Bánh Trôi Nước, Ngân Thị

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 7.

Năng lượng của tuổi trẻ, ý thức ngẫu hứng, sự tự do - chứng cớ là ekip này đã làm việc dưới ánh nắng mặt trời suốt 10 tiếng, vẫn tươi!

Hé lộ hậu trường chụp hình của team Pông Chuẩn trong cuộc thi Vespa Top Stylist Contest - Ảnh 8.

Ảnh: Tuấn Ngọc

Cuộc thi Vespa Top Stylist contest:

Piaggio Việt Nam chủ xướng cuộc tranh tài VESPA TOP STYLIST CONTEST lần trước tiên được doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc tranh tài được công ty nhân dịp công bố định vị nhãn hàng Vespa mới với thông điệp “Vespa – Cảm hứng lên ngôi” nhằm suy tôn thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những yếu tố mới lạ, phong cách, những tư nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thông thường để sống một cuộc đời vừa đủ đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn.

Cuộc tranh tài với chủ đề “Ngẫu hứng lên ngôi” sẽ là cơ hội để ba stylist danh tiếng cùng ekip cho thấy phương pháp nhìn của họ về cái đẹp trong việc chọn lựa phong cách bắt mắt cho một cuộc sống năng động trong khi bắt mắt hòa bình và hào phóng đang biến thành thiên hướng của năm 2016. Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý và bảng màu giàu có sẽ là phụ kiện phong cách đầy ngẫu hứng để ba đội tự do sáng tạo bộc lộ quan niệm thời trang, khuynh hướng mới, phục vụ đúng tiêu chí “ý thức tự do, khoáng đạt và đầy cảm hứng của Vespa và cá tính”.

Song hành cùng cuộc thi Vespa Top Stylist Contest bỏ ra cho các Stylist nhiều năm kinh nghiệm, Piaggio vietnam doanh nghiệp cuộc tranh tài “ Vespa Amateur Stylist Contest – Ngẫu hứng lên ngôi” bỏ ra cho tập thể yêu phong cách tại amateurstylistcontest.vespa.com.vn.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét