Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn phòng ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra nhận ra

Hãy cùng xem thói quen "gặm nhấm" chúng mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn những lợi ích bất ngờ dưới đây nhé!

Hạt dẻ

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 1.

Đây cũng là một nguồn thực phẩm giúp thân thể tăng mạnh các chất chống oxy hóa và giảm nguy cơ bận bịu ung thư. Gặm nhấm loại hạt này mỗi ngày còn giúp ngăn ngừa bận bịu phải các bệnh về tim mạch. Hãy thêm chúng tham gia menu đồ ăn vặt những ngày mưa ngay thôi!

Hạt yếu tố

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 2.

Ăn hạt điều mỗi ngày giúp ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tiểu tuyến phố hay sỏi mật. Chúng cũng có tác dụng đẩy mạnh sức khỏe tim mạch và vấn đề chỉnh huyết áp nữa. Khác lạ hơn, loại hạt này rất giàu proanthocyanidins – một chất chống oxy hóa giúp phòng phòng ngừa các tế bào ung thư.

Hạt hướng dương

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 3.

Đây chắc hẳn là một món ăn vặt khoái khẩu của nhiều giáo đồ thích gặm nhấm. Hơn nữa, chúng còn chứa một lượng chất béo, vitamin E nhất định giúp ngăn phòng ngừa các tín hiệu lão hóa và làm đẹp tóc. Ăn loại hạt này mỗi ngày làm cho tăng lượng serotonin giúp giảm cholesterol xấu và các dấu hiệu bít tất tay. Tất nhiên, bạn nên để ý chọn tìm chúng ở những nơi bảo đảm và có cỗi nguồn rõ ràng để giảm thiểu gây hại cho thân thể nhé!

Đậu phộng

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 4.

Đậu phộng khiến cho giảm cholesterol ăn hại và rất hữu dụng cho sức khỏe tim mạch. Lượng cellulose có trong chúng giúp ngăn dự phòng mập mạp và kiểm soát trọng lượng hiệu quả hơn. Loại hạt này còn có tính năng ngăn đề phòng các dấu hiệu lão hóa và tăng mạnh trí nhớ nữa đấy!

Hạt bí ngô

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 5.

Phổ quát tìm hiểu còn cho thấy, nhiều lần ăn chúng sẽ làm cho tăng hàm lượng protein nạp vào cơ thể. Đây cũng là loại thực phẩm rất giàu trị giá dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe tim mạch. Nhiều lần nhâm nhi chúng còn giúp bạn thải trừ được trạng thái mất ngủ, chứng loãng xương và các dấu hiệu lão hóa sớm.

Hạt lựu

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 6.

Nếu như biết được những ích lợi sau chắc hẳn chúng ta sẽ đổi mới thói quen bỏ hạt khi ăn lựu đó. Bởi hạt của loại quả này có chứa lượng lớn các chất polyphenol và flavonoid giúp Đối Địch sự tạo ra của các gốc tự do - căn nguyên làm nếp nhăn và các đốm thâm hiện ra trên mặt sớm. Bên cạnh, ngăn ngừa sự phát triển của chúng cũng khiến giảm nguy cơ phát hành của các tế bào ung thư.

Hạt dưa đỏ

Ăn 7 loại hạt này để vừa ngăn ngừa ung thư, vừa khỏe đẹp ra trông thấy - Ảnh 7.

Hạt dưa hấu giúp cung ứng cho cơ thể nhiều các loại vitamin, canxi, kém, kali,.. rất có lợi cho người mắc chứng xơ vữa động mạch. Trong chúng cũng chứa một loại chất béo bổ ích giúp nhân tố trị rối loàn lipid máu.

Lưu ý khi chọn lựa hạt:

- Lựa chọn sắm ở những nơi uy tín, có xuất xứ vật phẩm rõ ràng để tránh sử dụng phải hàng kém chất lượng.

- Không chọn các loại hạt có dấu hiệu mốc hỏng, có mùi khác lạ hay có dấu hiệu nhuộm màu.

- Có thể  tận dụng hạt bí sau mỗi lần chế biến các món ăn trong khoảng bí ngô để an toàn hơn.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét