Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

8 nguyên do giới trẻ Thủ đô chẳng thể bỏ lỡ Indec International Fair

Phải nói, trước INDEC INTERNATIONAL FAIR, bạn trẻ Hà Nội có nhẽ chưa đón một chương trình triển lãm học tập tại nước ngoài nào tràn đầy “năng lượng” đến thế. Đây là ngày hội của học tập tại nước ngoài và mơ ước siêu hoành tráng với kho học bổng mập mạp đến trong khoảng những nền giáo dục tuyệt vời nhất hành tinh cùng sự sinh ra cực “ngầu” của những vị khách vạn người mê, khiến quý khách tha đại dương đi trong khoảng không thể tinh được này đến bất ngờ khác. 

1. Vị trí cực chất​

Để mang tới trải nghiệm thú vị cho các bạn, INDEC INTERNATIONAL FAIR sẽ được công ty tại địa điểm chẳng thể nào lung linh hơn, đó chính là khán phòng lớn nhất của khách sạn 5 sao Lotte Thủ đô. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối mùa thu lãng mạn, được checkin ở nơi nghỉ ngơi hạng sang – hành lang sáng chói như cung điện đúng không nào?

2. Tự sướng sống ảo đẹp “đảo điên” trong chương trình

INDEC INTERNATIONAL FAIR cam kết sẽ biến thành thánh địa “sống ảo” bỏ ra cho người mua ưa chuộng checkin và rinh về Facebook những bức ảnh đẹp lung linh cực xinh bởi các photobooth và ti tỉ vị trí chụp hình cực chất đã được sẵn sàng sẵn để phục vụ khách hàng. Nhớ nhé, chỉ cần 180 độ xoay và bấm máy là bạn đã có thể cho có mặt trên thị trường một công trình nghệ thuật “nghìn like” rồi đấy.

3. Gặp mặt với những nhân tài "vạn người mê” của tuổi teen

Hẳn quý khách đã quen với Huyme – chàng soái ca siêu hot của giới Vlogger; Mai Lan Vân - cô gái ngọt ngào với các công trình thiện nguyện xuyên suốt vn được vinh danh trong Forbes Under 30; È cổ Quang quẻ Hưng – Đại điện vn trước tiên được tham gia Diễn đàn Kinh tế Quả đât kiêm người thành lập Hanoi Shapers, học bổng toàn phần bậc thạc sỹ tại trường LSE; Eric Hà – Founder và CEO của Student Life Care và cô Cô giáo Hoàng Hà Minh, người đạt học bổng toàn phần A-levels của Broxtowe College và học bổng toàn phần hệ Cử nhân của trường LSE.

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 1.

5. Kho học bổng học tập tại nước ngoài to con

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 2.

Các bạn sẽ được tiếp xúc sớm nhất với kho học bổng không giới hạn của hơn 100 Trường Đại học và 300+ Đơn vị Giáo dục là Công ty đối tác của INDEC đến trong khoảng các cường quốc bậc nhất về giáo dục như:Anh, Úc, Mỹ, Canada, Malta, Italy, Hàn Quốc. Đặc biệt 100% khách tham dự được tặng gói cung cấp khiến cho đại dương sơ Học tập tại nước ngoài Anh trị giá 15.000.000 VNĐ và gói cung cấp Du học Mỹ giá trị 23.000.000 VNĐ (đối với các trường đối tác làm ăn của INDEC). Không dừng lại ở đó, các bạn còn được tư vấn học tập tại nước ngoài, luyện phỏng vấn học bổng, sửa đại dương sơ xin học bổng 1-1 và kiếm được thư mời nhập học ngay trong chương trình.

6. “Ngập” trong cơn mưa quà tặng

Hãy sẵn sàng luyện số đông lực để “rinh” quà và book lịch xem phim cùng hội “cạ cứng” của bản thân ngay ngày hôm nay bởi vô thiên lủng vé xem phim CGV và 2000 phần vàng là balo, túi xách, notebook… “chất đến ngây ngất xỉu” đã được sẵn sàng sẵn cho các bạn. Đặc biệt, mỗi sinh viên đạt yêu cầu học tại Trường ĐH Northampton – Anh Quốc còn có thời cơ bốc thăm 1 trúng thưởng iPad cực xịn cho hành trình Học tập tại nước ngoài của mình.

7. Nóng trong khoảng những phút trước tiên

Ngay từ những ngày đầu giới thiệu, chiến dịch Go For Future – Go For Love của INDEC INTERNATIONAL FAIR đã được người mua học sinh THPT và Đại học hưởng ứng quan tâm, không quá khó khăn để thấy slogan của chương trình, cũng như Chàng Siêu Nhân Du Học (linh vật của Triển lãm) đã “linh đình” xâm chiếm mọi ngỏng ngách trong giới trẻ, từ nhà ra phố, từ phố về trường ở khắp thủ đô Thủ đô và phủ sóng Facebook bằng cơn bão hashtag #indecinternationalfair, #gofofuturegoforlove…

Theo dòng chiến dịch cùng học sinh Học Viện Ngoại Giao

Teen Phan Đình Phùng nhắng nhít cùng Siêu Nhân Du Học​

Vui không chấm dứt, cười không ngớt

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 3.

Bay ra quả đât cùng teen Chu Văn An

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 4.

Nhí nhố cùng sinh viên Kinh tế Quốc dân

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 5.

Cùng một tí nhân tố Láng giêng của TLUer

8 lý do giới trẻ Hà Nội không thể bỏ qua Indec International Fair - Ảnh 6.

Và pose ảnh không thể chất hơn cùng học sinh Đại học Thăng Long

8. Vé vào cửa hoàn toàn không lấy phí

Có lẽ chưa bao giờ một sự kiện quy mô và hoành tráng như INDEC INTERNATIONAL FAIR lại được mở cửa tự do và chào đón rất nhiều khách hàng trẻ tương tự: Vị trí sang trọng, khách mời siêu hot, âm nhạc sôi động, học bổng thú vị và ti tỉ các hoạt động được đầu cơ công phu chính là món vàng mà Học tập tại nước ngoài INDEC muốn gửi tới đầy đủ người dùng trẻ tại Thủ đô. song song, đây cũng là lời chắc chắn của ban tổ chức trong việc sẽ luôn đồng hành cùng bạn teen vn trong đoạn đường Du học và vươn bản thân ra nhân loại.

Hãy tham gia buổi tối của niềm vui và mong ước cùng INDEC nhé!


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét