Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Công bố Nemo.vn: Hàng Nhật đồng giá 29.000đ và phổ quát mặt hàng hot giảm sốc

Nemo.vn có sứ mệnh: Đưa hàng nhãn hàng tới tay triệu người tiêu xài

Thị trường thương mại điện tử tại vn đang phát triển lập cập, đi kèm với đó là đông đảo trở lực của việc sắm sửa online như: hàng hóa không rõ căn do nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng hay phải chờ hàng tuần mới chiếm được hàng... Thì từ nay mọi thứ sẽ rất khác với sự thành lập của Nemo.vn (tiền thân là Muachung Plaza) – Nơi tập hợp các thương hiệu uy tín.

Ra mắt Nemo.vn: Hàng Nhật đồng giá 29.000đ và nhiều mặt hàng hot giảm sốc - Ảnh 1.

Giao diện của Nemo.Việt Nam

Tại Nemo.vietnam, hàng nghìn sản phẩm với nhiều chủng loại ngành hàng được tuyển chọn kĩ lưỡng trong khoảng các nhãn hiệu uy tín như: FPT Trading, Sunhouse, Lock&Lock, Kangaroo, Magic Korea…và bố trí theo bảy danh mục rõ ràng, dễ tìm kiếm. Không chỉ chuẩn về chất lượng hàng hóa, Nemo.vn còn cam kết chuẩn về phục vụ, chính sách:

- Giao hàng nội đô trong 6h trong khoảng khi đặt hàng hoặc sớm hơn

- Cung cấp khách hàng đổi trả hàng linh động

- Cập nhật liên tiếp các mặt hàng từ các nhãn hàng uy tín trên thị trường, với giá cả cạnh tranh.

- Đa dạng chương trình ưu đãi, khuyến mại thú vị diễn ra hàng tuần

Sự kiện: Hàng Nhật đồng giá 29.000Đ và phổ biến mặt hàng HOT giảm sốc phổ biến vui cùng Nemo.vietnam

Nhân dịp mở bán, Nemo.vn gửi đến đối tượng mua hàng sự kiện khuyến mại lôi cuốn có một không hai. Hàng trăm vật phẩm Nhật đồng giá chỉ 29.000Đ và phổ biến mặt hàng HOT giảm sốc tới 50% trong khoảng các thương hiệu uy tín như Lock&Lock, Sunhouse, Magic Korea… hi vọng sẽ làm cho ưng ý Các bạn.

Ra mắt Nemo.vn: Hàng Nhật đồng giá 29.000đ và nhiều mặt hàng hot giảm sốc - Ảnh 2.

Chương trình giảm giá khủng mừng mở bán chỉ diễn ra trong độc nhất ba ngày trong khoảng 03-05/8. Số lượng hàng hóa có hạn, hãy với tốc độ cao tay truy vấn cập tham gia Nemo.vn để bước vào một trái đất mới – Thế giới bỏ ra cho riêng những người tiêu xài với ước muốn: “Mong ước nhãn hàng mà chẳng cần tiền triệu” này nhé!


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét