Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

12 cách giúp nhà đá túng trở thành thoáng rộng |

Ví như căn hộ chỉ có một phòng, bạn vẫn có thể bố trí đầy đủ các khu tính năng giả dụ biết tận dụng các hốc tường, vách ngăn... hợp lý.

Cửa trượt cởi mở: Giúp phân chia các phòng và tạo ra môi trường liên thông nhiều khi quan trọng. Kiểu cửa này không tốn diện tích như các cửa cánh mở phổ biến.

Sử dụng triệt để các góc chết: Chủ nhà sử dụng kiểu bàn ghế, tủ sách phù hợp với những khu vực tường lệch lạc trong nhà.

Biến ban công thành phòng: Ví như bạn đang cần một góc làm việc hoặc phòng ăn bé, tại sao bạn không nghĩ bí quyết sử dụng triệt để ban công rộng của gia đình.

Bố trí một phòng có 2 tính năng: Nếu như bếp còn đủ diện tích, bạn có thể kê thêm bàn làm cho việc bé.

Chuỗi hệ thống đa công dụng: Bạn có thể nâng cao sàn ở khu vực giường ngủ để sắp xếp bếp hoặc bàn khiến cho việc.

Dùng tủ đồ khiến vách ngăn: Bạn vừa có cách thức tạo sự riêng tư tương đối vừa có chỗ để tivi, sách báo.

Biến hốc tủ thành bàn làm cho việc: Có những chiếc tủ âm tường không còn được sử dụng. Bạn có thể tận dụng nơi này thành chỗ để máy tính, tài liệu.

Dùng rèm trắng mỏng tanh: Khi giường sắp xếp ở sát cửa sổ, bạn nên treo rèm để đảm bảo bí mật. Nguyên liệu mỏng mảnh, màu trắng sẽ giúp ánh sáng phần nào lọt tham gia phía sâu trong phòng.

Phòng ngủ trong hốc tường: Nếu trong căn hộ có một khu vực bí mật, bạn có thể sắp xếp phòng ngủ ở đây.

Nâng giường lên cao: Bạn sẽ tốn công hơn một tẹo khi cần đi ngủ nhưng bù lại có cả một khoảng diện tích lớn để cả tủ quần áo, chăn gối.

Hệ tủ đồ liên hoàn: Bạn sẽ phải chi phổ quát tiền hơn nhưng bù lại ngôi nhà sẽ gọn gàng và tiện nghi.

Căn hộ không tường ngăn: Giả dụ bạn sống lẻ loi hoặc gia đình chỉ có 2 hoàng hậu chồng, bạn không cần thiết xây tường hoặc sử dụng các loại vách ngăn, tủ phân cách thức.

Theo An Im/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét