Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

VHS khai trương văn phòng thứ ba tại Trong khoảng Liêm, Hà Nội |

(Xây đắp) - Ngày 23/10, Công ty CP BĐS VHS chính thức khai trương văn phòng mới tại lô Shophouse B2-08A, Khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, mặt đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, quận Từ Liêm, Hà Nội.

Kể từ khi ra mắt thương hiệu mới hồi cuối bốn tuần 7 thì chỉ sau 3 04 tuần, VHS đã có 3 văn phòng thương lượng, đều tọa lạc tại những vị trí trọng điểm hàng đầu thủ đô Hà Nội. Hiện nay, văn phòng chính của VHS được đặt tại số 03 và 04, tầng 2B - tòa R6 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, thị xã Thanh Xuân. Văn phòng thứ 2 được tạo dựng vào đầu bốn tuần 9/2016 ở tại tầng 20 tòa CT2 Vimeco, Nguyễn Chánh, huyện Cầu Giấy, Thủ đô.


Lễ khai trương Văn phòng Hàm Nghi của Công ty CP BĐS VHS

Theo bà Nguyễn Mai Khanh - Tổng Giám đốc Công ti CP BĐS VHS, hoạt động tạo dựng văn phòng thứ ba là minh chứng cho sự mở mang mạnh bạo và diện tích và số lượng nhân sự của công ty, nhằm làm được tiêu chí đã đề ra ngay từ khi ra mắt nhãn hiệu mới này.


Văn phòng đàm phán thứ 3 đặt tại lô B2-08A Khu thị trấn dự án Vinhomes Gardenia - Mỹ Đình

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Mai Khanh san sẻ: Mục tiêu khi tạo dựng văn phòng thứ 3 này là dịch vụ cho việc phân chia dòng item khu shophouse, liền kề, vi la và khu căn hộ A3 - dự án dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình do Cơ quan VinGroup khiến chủ đầu tư.

Nhà phố thương mại Mỹ Đình: Phong cách chiếm hữu - Đầu tư sinh lợi

Bà Mai Khanh cho biết, nhà phố thương mại Mỹ Đình là mô phỏng vi la liền kề thương nghiệp cao cấp, có công năng đa dạng, vừa có thể ở, vừa buôn bán, cho thuê lại và đầu cơ dài hạn. Nếu như được quản lý thích hợp, các item nhà đất trị giá cao này không chỉ phát triển khoản sinh lời khăng khăng từ việc buôn bán, mà còn có thể mang đến cơ hội đầu cơ tiềm năng cho khách hàng kế bên trị giá để ở.


Nhà phố thương mại B5-16 Gardenia - Đầu tư sinh lời - Ổn định gia đình viên mãn

Tiếp giáp 3 tòa căn hộ cao cấp đông dân, gần kề phố đi bộ Vinschool - nơi hàng ngày có hàng ngàn sinh viên và phụ huynh quy tụ, ngay mặt đường Hàm Nghi và K2, các căn nhà phố thương mại B15, 16, 17, 18 mang lại cơ hội sinh lời lôi cuốn từ việc kinh doanh hay cho thuê một phần hoặc toàn phần. Nhà phố thương mại B15, 16, 17, 18 sẽ biến thành điểm tới sôi động của một vạn dân cư nội khu dự án cũng như các du khách trong khoảng khắp nơi trên địa bàn Thủ đô dồn về tham quan, buôn bán, vui chơi, tiêu khiển.

Giới đầu tư bình chọn: ngoài việc mang đến lãi lớn khi sở hữu thì chế độ cung cấp nguồn vốn ưu đãi của chủ đầu tư là lý do khiến cho phổ thông đối tượng mua hàng đặt tìm dự án này. Chi tiết, đối với nhà phố thương mại Gardenia, với khoản mượn lên đến 70% trị giá căn vi la trong 25 năm, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 bốn tuần đến 31/10/2017. Tương tự, nếu như tìm căn biệt thự giá khoảng 18 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần có số vốn tự có 5,4 tỷ đồng và được nhà băng cung cấp cho mượn 70% còn lại.

Trong thời điểm cung cấp lãi suất, nếu như chuyển nhượng nhà phố thương mại, đối tượng mua hàng sẽ lợi nhuận ròng trong khoảng hơn 300 triệu tiền việt, đến 3 tỷ đồng (tùy thuộc loại hình, giá niêm yết, thời điểm) với tỷ suất sinh lời mà nhà đầu tư chiếm được khi mua nhà phố thương mại ở đây sẽ đạt trên 50%. Đặc biệt, đối tượng mua hàng không mượn sẽ được chiết khấu vào giá bán shophouse.

Có thể thấy, ưu điểm của nhà phố thương mại Gardenia là có thể phát triển nhị nguồn thu nhập: dòng tiền liên tiếp nhờ kinh doanh và doanh thu đầu tư nhờ tiềm năng tăng giá cao của khu Mỹ Đình. Yếu tố đó giúp shophouse Vinhomes Gardenia Cầu Diễn thú vị phổ quát sự lưu ý trong khoảng phía người dùng. Đây là một thời cơ sở hữu xuất sắc đối với tổ chức khi vừa có thể gia tăng của cải sở hữu, vừa được khấu trừ thuế và lãi vay khi mà lợi ích từ cơ hội kinh doanh và dòng tiền sinh lời là không đổi.

Thêm vào đó, nhà đầu tư cam kết thuê lại shophouse B15, 16, 17, 18 trong 2 năm với 10% giá trị nhà phố thương mại (mỗi năm 5%), trả tiền tiền thuê 3 04 tuần/ lần. Yếu tố này đã đảm bảo chắc chắn khả năng hoàn vốn và thu lợi nhuận cho các chủ nhân nhà phố thương mại B15, 16, 17, 18 trong thời điểm ngắn, cùng lúc cũng chắc chắn trị giá và tiềm năng buôn bán của các căn shophouse ở nơi đây.

Ngoài giá trị đầu tư sinh lời và kinh doanh, khi sinh sống ở đây, chủ nhân của các căn nhà phố thương mại Gardenia còn được sử dụng toàn cục các tiện ích 5* của khu thị trấn như bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà, chuỗi hệ thống sân chơi, quảng trường, vườn hoa, khu tập GYM, hầm để xe mưu trí… của khu đô thị, tạo ra phong cách và sự viên mãn cho các chủ sở hữu.

Căn hộ A3 Gardenia Mỹ Đình: Một thể ích 5 sao - chọn tuyệt vời

Về căn hộ tòa A3, bà Mai Khanh giới thiệu đây là toà có view nhìn tráng lệ bậc nhất công trình. Toà A3 của dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn cao 39 tầng được kiến tạo hình chữ I nên đã chiếm hữu được cả 2 mặt view nhìn thoáng đẹp và ấn tượng. Mặt trước A3 là những căn hộ ban công hướng Bắc gạnh Đông view xuống quảng trường và bể bơi trọng điểm dài 50m. Chủ căn hộ có thể ngồi café ở ban công nhà chính mình thư giãn ngắm nhìn làn nước trong xanh của bể bơi, nhìn toàn cục khuông cảnh của quảng trường, sân chơi, các khu vườn tráng lệ như trong các resort 5*. Phóng tầm mắt ra xa, có thể ngắm nhìn ánh sáng lung linh trên đường Hàm Nghi và khu biệt thự Botanica hàng đêm.

Mặt sau A3 Gardenia Mỹ Đình là view nhìn xa thoáng rộng đến tận đại lộ Thăng Long và sân chuyển di quốc gia Mỹ Đình, rất phù hợp với các chủ sở hữu mến mộ cảm giác phóng khoáng, lặng tĩnh và độc lập. Từ ngôi nhà này, chủ nhân có thời cơ ngắm nhìn phong cảnh huy hoàng trên Đại lộ Thăng Long mỗi khi chiều xuống và những đêm pháo bông tuyệt đẹp diễn ra tại Sân chuyển động Nước nhà Mỹ Đình.

Ngoài các tiện thể ích bình thường của toàn khu thì A3 dự án Vinhomes Gardenia là tòa độc nhất trong khu cao tầng The Arcadia Gardenia Mỹ Đình có bể bơi nước nóng 4 mùa rất rộng và khu vực tập Gym trong nhà.

Việc thiết kế theo hình chữ I của tầm thường cư A3 Vinhomes Gardenia Cầu Diễn cũng tạo ra khu vực sảnh Lounge cư dân rộng và thoáng nhất cho cư dân A3 Gardenia. Dường như A3 cũng sát ngay cạnh khu Shophouse, có 15 thang máy rất dễ ợt cho việc chuyển động sắm sửa đáp ứng các yêu cầu cá nhân của cư dân.

Với tổng số 741 căn hộ, tòa A3 được phân thành phổ biến loại quy mô từ 56m2 đến 146m2, gồm trong khoảng 1 đến 4 phòng ngủ, trong đó có 36 căn Duplex bắt mắt và quý phái. Kiến tạo đa dạng của bình thường cư A3 Vinhomes Gardenia Cầu Diễn sẽ đáp ứng tối đa được ý định của khách hàng có ước muốn chiếm hữu hay đầu tư căn hộ chung cư Gardenia Mỹ Đình.

“Nguyên nhân chính để mở văn phòng tại Hàm Nghi dựa trên thực tiễn tiến độ thành lập của công trình rất với tốc độ cao và sát gần ngày bàn giao nên khách muốn tới thăm quan thực tại rất đông, có nhu cầu muốn được tư vấn ại chỗ. Phục vụ cho khách đối tượng đối tượng mua hàng này nên VHS đã thành lập văn phòng ngay tại trung tâm công trình để dễ dàng dịch vụ các thông tin hoàn toản và chính xác nhất, cùng lúc cũng thuận lợi cho việc chuyển di và vận động của khách hàng” - bà Mai Khanh nói.

Công ty Cũ kĩ phần BĐS VHS

Địa chỉ: Số 03+04 L2B - Tòa R6 - Khu thành phố Royal city - 72 Nguyễn Trãi Thanh Xuân - Thủ đô.

Hotline: 0931 65 9888

Website: www.vhsland.vietnam

Ninh Toàn


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét