Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ưu đãi khác lạ bỏ ra riêng cho đối tượng mua hàng VIP Vietinbank lựa chọn tìm Vinhomes Metropolis |

(Xây dựng) - Sáng ngày 9/10 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Vietinbank doanh nghiệp chương trình: Trưng bày công trình Vinhomes Metropolis - Bỏ ra riêng cho khách hàng VIP của Vietinbank, tại nơi nghỉ ngơi Grand Plaza.

Tới tham dự sự kiện, đối tượng mua hàng sẽ được các giải đáp viên của Đất Xanh Miền Bắc và Vietinbank tư vấn vồ cập mọi thắc bận rộn về tin tức Vinhomes Metropolis, và cập nhật những chế độ cung cấp mượn mới nhất của Vietinbank bỏ ra riêng cho công trình siêu “nóng” đang được giới đầu tư và khách hàng săn đón.

Với tầm giá lôi cuốn chỉ từ 58,2 triệu đồng/m2 cùng chế độ hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 04 tuần (hỗ trợ trên 65% trị giá căn hộ), Vinhomes Metropolis mở rộng thời cơ tìm nhà đất và đầu cơ tại trung tâm quận Ba Đình cho những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ đúng chuẩn thượng lưu.


Vinhomes Metropolis - vị trí trọng điểm của quận Ba Đình

Địa điểm trọng tâm của trung tâm Thủ đô tạo nên sức hot và độ hi hữu của Vinhomes Metropolis. Theo đánh giá của giới chuyên gia, năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ của nguồn cung BĐS nội thành, nhưng khan cung khu vực các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình. Cho nên, BĐS tại khu vực trọng điểm như thị xã Ba Đình sẽ có sức lôi cuốn khỏe khoắn đối với các nhà đầu tư và khách có nhu cầu ở thực bởi tính dễ ợt trong kết nối, và tiềm năng tăng giá trong tương lai gần. Bởi lẽ đó, dù đã mở bán hoạt động mua bán được một vài bốn tuần, Vinhomes Metropolis vẫn giữ nguyên sức nóng. Tọa lạc tại con đường hấp dẫn nhất Việt Nam Kim Mã - Liễu Giai, kết nối thẳng với tuyến Metro, nằm cạnh các những nơi công cộng quốc tế nhiều người biết đến, kế cận các đại sứ quán lớn, gần các khách sạn 5 sao, và chiếm hữu tầm nhìn 360 độ hướng tứ giác đại dương: biển Tây, biển Giảng Võ, biển Ngọc Khánh, đại dương Thủ Lệ, chắc hẳn sẽ không còn dự án nào tại khu vực trọng tâm của huyện trung tâm Thủ đô có được những đặc điểm vị trí đắc địa hơn thế.


Bể bơi phong cách, chuẩn thượng lưu bỏ ra cho cư dân Vinhomes Metropolis

Không thuần tuý là một công trình căn hộ chung cư tại tọa độ “tiến thưởng”, Vinhomes Metropolis còn khẳng định vị thế oai phong của một tổ phù hợp dự án cao cấp, nơi kiến tạo cộng đồng đẳng cấp. Thừa hưởng các tinh hoa giá trị của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Metropolis tự hào là sự hựa lựa chọn cho cuộc sống mới thời thượng, phong cách. Vinhomes Metropolis chiếm hữu những nhân thể ích năm sao sành điệu cho cuộc sống phong cách của giới thượng lưu. Các tòa nhà liên thông bằng 3 tầng khối đế là trọng điểm thương nghiệp tiến bộ với hàng trăm nhãn hiệu uy tín và rạp chiếu phim sành điệu. Tại khu vực tầng 4, khu vực liên thông cả 3 tòa căn hộ là “sân cảnh quan luôn tiện ích” dành riêng cho cư dân với cảnh quan được sáng phân thành các “vườn nổi” độc đáo. Cũng như các khu đô thị, khu căn hộ mang nhãn hiệu Vinhomes khác, Vinhomes Metropolis được thiết bị vừa đủ các dịch vụ như kiểm soát an ninh, bình yên, vệ sinh, chăm nom cảnh quan 24/7, cùng phổ biến dịch vụ 5 sao khác như Business Center (Phục vụ văn phòng), phục vụ tại nhà… hướng tới chăm nom tốt nhất cuộc sống dân cư.

Ngoài ra những điểm cộng tuyệt đối về vị trí trọng tâm cùng tiện ích cảnh quan sáng tạo, những công trình căn hộ tại Vinhomes Metropolis còn có thêm một nguyên do để kiêu hãnh biến thành ngôi nhà trong mơ nhờ được bàn giao phía bên trong liền tường thuộc hạng “khủng”. Yếu tố trước tiên phải nhắc tới là chuỗi hệ thống kính hộp Low-E được lắp đặt cho toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà. Đây là loại kính đắt giá được dùng ở những công trình tầm cỡ trên trái đất. Kính Low-E có khả năng giảm tải thời kỳ hấp thụ nhiệt, truyền vận chuyển nhiệt lượng, giúp thăng bằng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các gia đình. Chuỗi hệ thống kính chắn mặt ngoài tòa nhà còn có vai trò chặn lại tác động của tia cực tím, giảm hiệu ứng nhà kính, thành ra bảo vệ cho sức khoẻ mái ấm và tăng độ bền cho nội thất. Cùng với đó, chuỗi hệ thống kính Low-E còn có kết cấu cùng lúc dẫn truyền ánh sáng thiên nhiên và tiêu giảm tối đa tiếng ồn, mang lại cho mỗi căn hộ bầu không khí lạnh ngắt, trong sạch và yên ổn tĩnh. Hình như đó, hệ thống điều hoà trọng điểm với những ưu thế hoàn hảo cũng góp phần tạo nên một không gian sống luôn thể ích, hiệu quả cho dân cư Vinhomes Metropolis, so với hệ thống toàn cục bình thường.


Nội thất hạng sang tại phòng khách căn hộ Vinhomes Metropolis

Phía bên trong của Vinhomes Metropolis là một điểm cộng tiếp theo. Đông đảo các căn hộ tại đây được bàn giao kèm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit và Hansgrohe. Với sự góp mặt của hai nhãn hàng nổi tiếng nhân loại này, tòa tháp phụ của các căn hộ Vinhomes Metropolis có thể trở thành điểm đặc sắc, chứng tỏ phong cách sang trọng của các căn hộ và chủ sở hữu. Duravit và Hansgrohe luôn được lựa chọn dùng trong các công trình 5 sao trên toàn thế giới.

Trị giá thực của BĐS là câu giải đáp cho việc vì sao có những dự án “không rẻ” nhưng đối tượng mua hàng vẫn đổ xô tìm. Ý định nhà ở và đầu tư thực chất vẫn cao. Dĩ nhiên, khách hàng và chủ đầu tư đang ngày một trở thành tinh tế hơn, vì thế đòi hỏi cao và khó tính hơn về vị trí, thiết kế, nhân tiện ích của dự án. Chỉ những dự án “tiến thưởng mười” như Vinhomes Metropolis mới đủ sức thu hút để trở nên “nóng” và duy trì được sức hot về vĩnh viễn.

Chứng nhận tham gia sự kiện và nhận thông tin chi tiết dự án vui lòng địa chỉ hotline: 0917 61 2020.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét