Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thủ đô: Dàn chân dài mặc váy ngắn, lộ bụng bầu giả gây sốc trên đường phường

Mấy bây giờ, trên một vài diễn đàn xôn xang đoạn clip khắc ghi cảnh gần 10 cô gái mặc váy ngắn, để sơ hở bụng bầu giả, trượt patin gây gổ chú ý của phổ biến người đi tuyến phố. Có phổ quát người tỏ ra khá "sốc" bởi những hình ảnh trên.

Theo clip khắc ghi thì thời gian diễn ra sự việc này là cuối giờ chiều ngày 29/8, trên các tuyến phường của thủ đô Thủ đô như Thái Hà, Nguyễn Lương Bằng, Trằn Duy Hưng… Những cô gái này được cho là viên chức của một chuỗi hệ thống siêu thị, đang tổ chức PR, giới thiệu hình ảnh bằng cơ chế trượt patin. Cô gái dẫn đầu đoàn còn bị trượt ngã và suýt va chạm với xe máy.

Hà Nội: Dàn chân dài mặc váy ngắn, lộ bụng bầu giả gây sốc trên đường phố - Ảnh 1.

Các cô gái giả bụng bầu, trượt patin qua ngã tư. Ảnh cắt từ clip

Can hệ đến sự việc trên, sáng 3/10, trao đổi với chúng tôi, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Sport Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp thụ tin tức, Sở đã chỉ huy thanh tra Sở trực tiếp xuống khiến cho việc với hệ thống văn phòng phẩm tổ chức cho các nữ viên chức này thi hành màn lăng xê, giới thiệu hình ảnh bằng hình thức đeo bụng bầu giả và trượt patin gây náo loạn giao thông.

Theo ông Động, hiện thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Thủ đô vẫn đang tiếp tục làm việc. Giả dụ có kết quả Sở sẽ sớm thông báo.

Hà Nội: Dàn chân dài mặc váy ngắn, lộ bụng bầu giả gây sốc trên đường phố - Ảnh 2.

Cô gái đầu đoàn suýt va chạm với xe máy. Ảnh cắt từ clip

Về vấn đề các cô gái trượt patin trên xã gây mất bình an cho người tham gia giao thông, trao đổi với chúng tôi, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi thấy những cô gái trượt patin trên, một số cán bộ CSGT khiến cho nhiệm vụ đã trực tiếp ra nhắc nhở.

Ông Tú cho nhân thức, rõ ràng những người trượt patin đã vi phạm luật, đây chẳng hề tuyến những nơi công cộng. Tuy nhiên, việc xử phạt phụ thuộc tham gia cấp phòng (Phòng CSGT các con phố bộ, đường sắt – PC67, Công an TP Thủ đô) và đơn vị sẽ phải trực tiếp khiến việc với chuỗi hệ thống bách hóa trên.

Lúc trước, việc các siêu thị thuê người mẫu để quảng bá item hay thương hiệu theo cách thức phản cảm cũng đã bị xử phạt. Chi tiết, ngày 28/4, hình ảnh một lực lượng các cô gái mặc bikini trình bày item tới khách hàng ở siêu thị Trằn Anh tại Hà Nội gây phản cảm. Sau đó, Thanh tra Sở Văn hóa Thủ đô ngày 6/5 đã ra quyết định xử phạt tổ chức kinh doanh È cổ Anh 40 triệu đồng vì giới thiệu rộng rải trái thuần phong mỹ tục.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét