Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

IOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này

iOS 10 đã chính thức được Apple bán ra với phổ thông sự thay đổi lớn cũng như trang bị thêm những tính năng hữu dụng với người mua. Tuy nhiên, các giáo đồ của nhà Táo có vẻ như vẫn chưa ưng ý khi vấn đề từ lâu mà họ đã trông đợi vẫn chưa được Apple phục vụ, đó là những tính năng can hệ đến cơ chế xem đêm tối Dark Mode.

Vì thế, người mua sẽ rất phấn khích giả dụ như Apple chịu vũ trang những chức năng dưới đây ngay trong những phiên bản cập nhật đến của iOS 10.

1. Hình thức Dark Mode

Trong khoảng lâu, khách hàng iOS đã rất đợi mong Apple sẽ mau lẹ cho mở bán cách thức xem đêm hôm Dark Mode. Thế nhưng, hiện tại họ chỉ có thể dùng Invert Colors để giải quyết lâm thời bợ việc này, bởi lẽ màn hình chỉ có thể chuyển sang màu đối nghịch chứ chẳng phải là trắng đen. Và nó chuyển hết rất nhiều mọi thứ hiển thị trên máy, bao gồm cả hình nền, tin nhắn, đa số mọi thứ của bạn. Dường như cái mà người mua cần chỉ là giao diện đọc chữ mà thôi.

iOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này - Ảnh 1.

Invert Colors chỉ có thể chuyển sang màu đối chọi chứ chẳng hề là trắng đen.

Chính bởi vậy, nếu trong phiên bản cập nhật sắp tới Apple có thể mang Dark Mode lên iPhone thì có lẽ khách hàng sẽ rất yêu thích. Trong khoảng đó giúp cho việc trải nghiệm thiết bị tham gia ban đêm của họ được dễ ợt và dễ dàng hơn, cũng như bảo kê đôi mắt tốt hơn.

2. Không người điều khiển chuyển độ sáng màn hình

Kể trong khoảng iOS 9.3, Apple đã vũ trang công dụng Night Shift cho các trang bị của chính mình. Theo đó, nó sẽ cho phép người dùng làm cho màn hình hiển thị màu xanh vào lúc ban ngày và dần chuyển sang gam màu ấm hơn vào buổi tối. Chúng ta có thể thiết lập để máy tự động kích hoạt theo từng khoảng thời điểm trong ngày hay bất cứ lúc nào bạn muốn khi cần.

iOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này - Ảnh 2.

Tính năng này phải nói là rất hay. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như iPhone có thể nhận diện ánh sáng trong ngày và không người điều khiển kích hoạt Night Shift để dễ dãi hơn cho người dùng. song song, giả dụ họ vũ trang thêm cả tính năng Dark Mode thì hi vọng rằng cả nhị cũng có thể "hỗ trợ" nhau để mang tới cho người mua những hưởng thụ tốt nhất.

3. Toàn thể các Áp dụng đều hoạt động được với Dark Mode

iOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này - Ảnh 3.

Nếu đã vũ trang cách thức Dark Mode cho iPhone thì Apple phải khiến cho sao đó để toàn bộ vận dụng có thể hoạt động được với nó. Bởi lẽ đây là tác dụng mà người dùng rất mong đợi để dùng tham gia đêm tối, vừa dành dụm pin, vừa đỡ hại mắt. Do đó, ví như Dark Mode được giống hệt trong khoảng trong ra ngoài, trên mọi ứng dụng của iPhone thì chắc hẳn rằng người mua sẽ chẳng thể rời tay khỏi chiếc điện thoại của chính mình một giây lát nào.

(Tổng hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét