Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

The Voice Kids: Noo Phước Hưng thịnh loại nóng boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi lên tiếng kết quả

Sau khi chia tay 6 thí sinh nhí tiềm năng đến từ 3 đội Đông Nhi & Ông Cao Thắng - Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường, top 12 "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016" tiếp diễn bước vào đêm Liveshow 3 với phổ thông tiết mục thú vị và sẽ có thêm 3 thí sinh phải nói lời chia tay ở cuối chương trình.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 1.

Bộ 4 Huấn luyện viên

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 2.
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 3.

MC Chi Pu - Ngô Kiến Huy

Tới với phần thông báo kết quả, ở đội Noo Phước Phồn thịnh, với 30,05%, Mai Anh là thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Tiếp theo là Băng Giang với 27,25%. Noo lựa chọn Khánh Ngọc đi tiếp và loại đi hot boy nhí Tuấn Ngọc.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 5.
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 6.

Ở đội Vũ Cát Tường, Thụy Bình có 38,69% đánh giá và Thảo Nguyên có 28,30% là nhị thí sinh đi tiếp. Vũ Cát Tường chọn lựa Chiara đi tiếp và loại đi Hoàng Minh.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 7.

Đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, với 31,94%, Nhật Minh được bình chọn phổ quát nhất. Tiếp theo là Gia Quý với 31,45%. Cặp đôi, khác biệt là Ông Cao Thắng đã nức nở trước khi lựa chọn "cô bé nhỏ dân ca" Thùy Dung đi tiếp, "cậu bé nhỏ vắt nhị chân lên cũ rích" Ngọc Quang phải ra về.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 8.
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 9.
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 10.

Những diễn biến khác của liveshow 4:

Bắt đầu là thí sinh Bùi Gia Quý tới trong khoảng đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc "Thân phụ" được xem như món vàng mà cậu nhỏ xíu muốn bỏ ra tặng cho cha của bản thân mình.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 13.

Thông suốt chương trình, cô bé lai Chiara của đội Vũ Cát Tường mang đến một sự mới mẻ cả ở giọng hát lẫn ngoài mặt khi quyết định thể hiện một sáng tác đậm chất vietnam là "Tiếng bè đảng bầu", đây là lần đầu tiên cô bé xíu hát thể loại nhạc này và chỉ được tập dượt trong 1 tuần.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 15.

Thí sinh đội Noo Phước Cường thịnh, Lê Băng Giang biểu thị liên khúc về tình mẫu tử "Huyền thoại mẹ - Người mẹ của tôi".

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 17.

Cô tí hon Thảo Nguyên tới trong khoảng đội Vũ Cát Tường trưng bày một sáng tác của nhạc sĩ An Hiếu, "Vì đâu". Đây là một sáng tác có chủ đề kiểm soát an ninh môi trường mà những nốt cao của Thảo Nguyên khiến MC Ngô Kiến Huy phải "nổi da trâu, da bò".

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 19.

Thành viên của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngọc Quang mang đến ca khúc nhạc phim của bộ phim "Mùi ngò gai" nổi tiếng một thời, "Dòng thời gian" (nhạc: Hàn Quốc, lời Việt: Tuấn Khanh).

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 21.

"Hot boy nhí" của Noo Phước Hưng vượng, Chu Tuấn Ngọc rũ bỏ hình ảnh soái ca mặc vest ở tuần trước để hóa thân tham gia bài hát "Thánh Gióng ra trận".

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 23.

HLV Vũ Cát Tường khen Gia Quý đã có một tiết mục mở màn thành công và cô chờ xem thí sinh sẽ khiến cho gì được hơn ở những vòng sau, Băng Giang khiến Vũ Cát Tường cảm thu được xúc cảm của bản thân và cô cho rằng Noo Phước Hưng vượng đã đặt cho thí sinh phổ thông niềm tin vì nhì bài hát khó khăn thể hiện. Vũ Cát Tường muốn Ngọc Quang cởi mắt kính ra ở vòng sau và biến hóa thêm. Vũ Cát Tường nói Tuấn Ngọc đã là một nhãn hiệu của chương trình năm nay. Vũ Cát Tường ca ngợi học sinh Chiara hát tốt và hát hay tiếng Việt, còn Thảo Nguyên làm Vũ Cát Tường kiêu hãnh vì sự lột xác hoàn toàn.

HLV Noo Phước Hưng vượng khen Gia Quý tập trung đủ tố chất của ngôi sao, anh hi vọng cậu nhỏ xíu sẽ tiến xa hơn nữa. Noo thích một Thảo Nguyên điên cuồng, máu lửa tuần này và anh thích sự lột xác của cô nhỏ. Noo cũng nói Chiara được Vũ Cát Tường và khán giả đặt lên vai gánh nặng khi biểu lộ ca khúc Việt Nam và anh cũng khuyên thí sinh nên lưu ý chút đỉnh ở cao độ. Noo cảm thấy khi Ngọc Quang hát có nhiều điều chất chứa và hơi bị động, anh hi vọng cậu bé dại sẽ cởi mở, chủ động trong bí quyết giải quyết bài hát phổ biến hơn. Noo như nín thở khi xem Băng Giang biểu diễn nhưng cô bé bỏng không khiến cho anh thuyệt vọng và anh tự hào về phần trình diễn của thí sinh. Noo nói Tuấn Ngọc có bụng bự hơn Thánh Gióng nhưng tiết mục của Tuấn Ngọc làm anh tự hào.

HLV Ông Cao Thắng hi vọng mỗi thí sinh sẽ ghi nhớ những góp ý của các Huấn luyện viên. Anh dành lời cảm ơn các gương mặt nhí đã xuất hiện ở chương trình để khiến các Huấn luyện viên và khán giả mong chờ mỗi tối thứ 7 để chứng kiến sự trưởng thành của các thí sinh từng phút chốc một.

"Cậu bé bỏng dân ca" Thụy Bình của Vũ Cát Tường mang đến ca khúc chèo cổ "Đào liễu" được phối lại theo phong cách World Music.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 26.

Khánh Ngọc của đội Noo Phước Thịnh hóa thân thành một cô bé nhỏ dân tộc miền núi trong ca khúc "Tiếng bè cánh Ta Lư" (sáng tác: Huy Thục).

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 28.

Giọng ca nội lực đến trong khoảng đội Vũ Cát Tường, Hoàng Minh tái hiện không khí âm nhạc thập niên 70, 80 qua bạn dạng Mashup đầy nhộn nhịp "All That She Wants - Cheri Cheri Lady".

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 30.

Với bài hát "Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn" (sáng tác Phạm Minh Tuấn, dựa trên lời thơ của Lê Anh Xuân), cô gầy Mai Anh đã hóa thân thành một cô dân binh nhí trên sân khấu. Mai Anh đã "bắn thính" (theo lời MC Ngô Kiến Huy) vào thẳng Đào tạo viên Noo Phước Phồn thịnh.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 32.

Nhật Minh của đội Ông Cao Thắng và Đông Nhi biểu thị "Can't Take My Eyes Off You".

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 34.

Hoàn thành Liveshow 3 là Thùy Dung của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng với liên khúc "Cô gái thành lập tuyến phố - Em đi qua cầu cây".

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 36.

HLV Đông Nhi nói điểm chung của 6 tiết mục là người nào cũng hát hay xinh tươi, hình thể biểu cảm tốt làm cho cô háo hức khi ngồi xem vì quá phổ biến tuấn kiệt hiện ra trong mùa giải năm nay. Cô hi vọng các thí sinh sẽ có thêm phổ biến màu sắc hơn trong giọng hát để góp sức nhiều tiết mục hay hơn cho khán giả.

HLV Noo Phước Phồn thịnh tự nhận mình là một khán giả đang xem các tiết mục của những nghệ sĩ nhí trên sàn diễn. HLV Vũ Cát Tường cũng đồng ý với Đông Nhi và Noo, cô cảm thấy mình như đang đi coi show chứ chẳng phải đặt áp lực thi thố lên cho các thí sinh.

Ngày bữa nay cũng chính là sinh nhật của HLV Vũ Cát Tường nên ban đơn vị chương trình đã tặng bánh kem và hoa cho giọng ca phong cách ngay tại ghế hot.

The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 38.
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 39.
The Voice Kids: Noo Phước Thịnh loại hot boy 9 tuổi, Đông Nhi bưng mặt khóc sau khi công bố kết quả - Ảnh 40.

Noo hôn mừng sinh nhật đồng nghiệp


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét