Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tay vợt từng hạ Federer dự giải vietnam mở rộng

Giải tennis quốc tế Vietnam Open 2016 tại CLB Lan Anh (TP.HCM) từ ngày 8 tới 16/10 hấp dẫn hàng loạt tay vợt phong cách tham gia, trong đó có Sergiy Stakhovsky.

Tay vợt đang đứng thứ 115 của Hiệp hội tennis nhà nghề nam (ATP) là người đã đánh bại Roger Federer ngay tại vòng 2 Wimbledon 2013. Đây là một trong những cú sốc lớn nhất của giải. Lúc đó, Federer đứng hạng 3 nhân loại, xếp trên Stakhovsky 113 bậc.

Sự có mặt của Stakhovsky hẹn hứa sẽ mang tới những cuộc chiến lôi cuốn cho người mến mộ quần vợt Việt Nam. Giải Vietnam Open thuộc level Challenger, có tổng tiền thưởng 50.000 đô la Mỹ. Tay vợt vô địch sẽ có 90 điểm thưởng trên chuỗi hệ thống ATP. Đây là giải đấu tăm tiếng nhất mà vietnam tổ chức trong năm nay.

Trong danh sách tham gia vòng đấu chính thức còn có hàng loạt VĐV đẳng cấp khác như Malek Jaziri (hạng 55 ATP), Dudi Sela (hạng 70), Taro Daniel (hạng 88)… Trong khi đó, 32 tay vợt dự bị sẽ thi thố ở vòng loại để tranh 4 suất tham gia vòng chính thức. chậm tiến độ cũng đều là những kẻ địch chất lượng như Dimitry Tursunov, Sumit Nagal hay Christopher Rungkat.

Lý Hoàng Nam muốn có HLV thể lực để nâng tầm

Đoạt chức quán quân đơn và đôi nam giải Việt Nam F5 Futures ở Bình Dương nhưng tay vợt Lý Hoàng Nam vẫn hy vọng cải thiện thêm về thể lực, khả năng giao bóng trong thời điểm đến.

Tay vợt số một vietnam Lý Hoàng Nam sẽ kiếm được suất đặc cách thức tham gia vòng đấu chính, kế bên Nguyễn Hoàng Thiên. Theo bảng xếp hạng mới nhất của ATP, anh tăng 228 bậc lên hạng 701 quả đât. Chiến thắng này có được nhờ anh vô địch đơn nam lẫn đôi nam giải F5 Futures tại Bình Dương.

Tất nhiên, VĐV người Tây Ninh sẽ đối mặt với phổ biến thách thức bởi Vietnam Open có trình độ cao hơn hẳn. Cơ hội để Hoàng Nam tiến sâu không nhiều. Ở giải năm rồi, anh để thua 0-2 trước James Duckworth (Australia) ngay vòng 1.

Tay vot tung ha Federer du giai Viet Nam mo rong hinh anh 1
Giá vé cụ thể cho những trận ở vòng đấu chính.

Giải quần vợt vietnam mở rộng 2016 Tay vợt Sergiy Stakhovsky Giải quần vợt tại CLB Lan Anh Giải quần vợt vn mở mang


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét