Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tặng thì không kiếm được, nhưng chờ chàng thanh niên về cô gái lại... nhặt hoa lên mạng "sống ảo" với người khác

"Sống ảo" thời này muôn hình muôn vẻ thật, đúng là chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Không bị dân tình "bóc" thì thôi, chứ một khi đã bị "tố" hết lên mạng thì không nào ngờ...

Nói đâu xa, dịp 20/10 vừa rồi, riêng chuyện tặng quà, nhận vàng của các chị em đã đủ để bàn luận rồi. Này thì một tấm hình chồng tặng bà xã 2 tấm vé đi Nha Trang và xập tiền để shopping được cả chục chị em nhận vơ là của chính mình khiến cho dân tình vừa cười vừa chán. Rồi thì vừa đây, sau khi 20/10 qua được mấy ngày, một anh chàng đành rằng đăng bạn hữu kể lại câu chuyện bi hài của mình khi xách quà đi tặng nhưng cái kết kiếm được lại chắc là đắng không ai bằng.

Tặng thì không nhận, nhưng chờ chàng trai về cô gái lại... nhặt hoa lên mạng sống ảo với người khác - Ảnh 1.

Tuy không tường thuật lại chi tiết về mối quan hệ của cả 2, hay chi tiết màn tặng hoa vàng như nào cả, nhưng phê duyệt lời kể thì dân tình tạm bợ nghĩ đến được là nhân 20/10, chàng mang hoa đến nhà tặng nhưng nàng không kiếm được, đành để dưới chân rồi trở về. Ngờ đâu được lúc về lên Instagram lại thấy chính bó hoa bản thân mình tặng chình ình, cắt cắt ghép ghép với tin nhắn của "anh chồng" nào đó. Nội dung thì rõ là đầy yêu thương.

Tặng thì chảnh, nhưng chờ chàng trai về cô gái lại... nhặt hoa lên mạng sống ảo với người khác - Ảnh 1.

"Tí quên nay 20/10 chúc bà xã yêu thật phổ thông thú vui và sức khoẻ nha, nhớ tiếc là nay không được ở cạnh người con gái anh yêu" - không biết anh chàng nào nhắn cho cô gái ấy câu này. Chỉ là bó hoa to oành kia là của anh chàng đen thui kia tặng mà. 

Tặng thì không nhận, nhưng chờ chàng trai về cô gái lại... nhặt hoa lên mạng sống ảo với người khác - Ảnh 3.

Câu chuyện này sau khi đăng vận tải đã nhanh lẹ hấp dẫn sự lưu ý và bàn tán của dân cư mạng. Thực ra cũng nhân thức rằng có phổ biến cô gái thích "sống ảo" trên mạng rồi, nhưng chính đáng lấy hoa người ta bỏ lại trong khi ban sơ thì không nhận, về nhà chụp ảnh rồi đính kèm với tin nhắn à ơi của chàng trai khác thì đúng là cũng đáng nể ghê... Một vài người còn vui vẻ đùa rằng, nam nhi sau này đi tặng hoa, quà nếu có lỡ bị từ chối thì nhớ mang về luôn, phòng khi lúc về người ta lấy chụp ảnh đăng lên bày trò yêu đương với người khác.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét