Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

SlimV sang tận Châu Âu tậu ca sĩ cho single đầu tay

Mới đây, DJ/Producer SlimV vừa công bố single đầu tay mang tên "Dance Again" liên hiệp cùng Macmillan - một giọng ca nhập cuộc cuộc tranh tài The Voice tại Đức (2013). Đây là giọng ca được SlimV chọn sau khi nghiền ngẫm hàng trăm giọng hát tại các cuộc thi trên nhân loại.

"Dance Again" - SlimV ft. MacMillan, Josh Dank, Paul Fiction

Single "Dance Again" được SlimV kết thúc sau gần một năm. Với mong muốn gây được tuyệt hảo mạnh, chàng producer điển trai đã bị mất đi đa dạng thời điểm kiếm tìm để chọn lựa ra một giọng hát mà bản thân mình thật sự đồng tình cho lần thích hợp tác. Macmillan sinh năm 1986, dù không tiến sâu tham gia cuộc thi The Voice Đức, nhưng vẫn gây được tuyệt vời với một giọng hát đầy nội lực. Bởi vậy, SlimV đã cất công thực hiện chuyến đi Châu Âu vừa kết hợp làm việc với các hãng thu âm ở Châu Âu, vừa tiến hành thu âm item âm nhạc của bản thân mình cùng Macmillan.

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay - Ảnh 2.

"Dance Again" là ca khúc được SlimV phối theo chuyên mục Progressive house, do nhạc sĩ người Đức - Yohji Alexander Kanki viết lời tặng. Ca khúc mang thông điệp khuyên những người trẻ hãy vượt qua buồn đau, nhìn về phía trước để hướng tới một cuộc sống vui miệng.

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay - Ảnh 3.

Khác lạ, "Dance again" sẽ được SlimV diễn giả live lần trước tiên tại Asian Song Festival ở Hàn Quốc sắp đến. Đây được xem như lời trình bày của Slim V về đoạn đường tương lai của chính mình, chính là phương hướng bước ra quả đât. Tại Asia Song festival, SlimV sẽ đem đến set nhạc mang nguyên liệu dân gian để "so tài" với các DJ bậc nhất Châu Á đã được anh chuẩn bị cẩn thận.

SlimV sang tận Châu Âu tìm ca sĩ cho single đầu tay - Ảnh 4.

Theo đòi hỏi từ phía ban công ty, set nhạc biểu diễn của SlimV phải được dùng 30% nhạc do chính SlimV sản xuất, 40% tiếp theo là remix, mashup, và 30% còn lại có thể dùng những phiên bản hit remix sẵn của các Producer trên quả đât. SlimV tin tưởng một sự hoà trộn hoàn hảo giữa tân tiến và truyền thống, vinh danh nhạc dân dã Việt sẽ khiến bạn bè quốc tế yêu thích. Ngay sau buổi biểu diễn vào ngày 08/10, SlimV sẽ chính thức ra mắt set nhạc này.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét