Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Sehun (EXO) gây tranh cãi khi ca ngợi thời tiết đẹp ngay trong thời gian bão bè bạn càn quét Busan

Bão Chaba đổ bộ tham gia khu vực miền nam Hàn Quốc vào ngày 5/10, gây ra thiệt thòi nặng năn nỉ về người và của, thậm chí còn có tin tức về việc ít ra năm người đã bỏ mạng và một người biến mất sau cơn bão. Tại Hàn Quốc, đây là lúc phần nhiều người địa phương đều khiếp sợ, hướng về các vùng có bão đàn. Tuy nhiên, em út Sehun của EXO lại có hành động bị cho là thiếu suy nghĩ trong thời gian mẫn cảm này.

Vào ngày 5/10, Sehun đột nhiên đăng vận chuyển bức chụp với dòng ghi chú "Thời tiết đẹp quá" kèm biểu tượng mặt trời, đúng tham gia thời gian các vùng Busan, Ulsan, Jeju đang bị bão Chaba càn quét, gây thiệt thòi nặng vật nài. Ngay sau đó, phổ quát netizen đã thấy được bức hình này và nhắc nhở Sehun. Theo Allkpop, một cư dân mạng còn để lại bình luận bức xúc "Có cần phải đăng nó vào lúc này không?". Hành động của em út EXO hiện đang biến thành chủ đề nóng giữa nhị luồng quan điểm trái chiều và bênh vực.

Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão lũ càn quét Busan - Ảnh 1.
Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão lũ càn quét Busan - Ảnh 2.

Sehun đăng tải hình ảnh không phù hợp, vô tâm trong thời điểm nhạy cảm

Sau khi được nhắc nhở, Sehun đã ngay ngay lập tức xóa đi bức ảnh mẫn cảm và đăng chuyên chở một bức hình khác kèm lời giải thích. "Thời tiết lúc đó tại đây rất đẹp, vì vậy tôi mới đăng chuyển vận bức hình đó. Sau khi xem bản tin, tôi mới nhân thức chuyện. Tôi đoán rằng, các vùng phía nam vẫn đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão nghiêm trọng. Kì vọng sẽ không có quá phổ biến thiệt thòi nặng vật nài".

Sehun (EXO) gây tranh cãi khi khen thời tiết đẹp ngay trong thời điểm bão lũ càn quét Busan - Ảnh 3.

Sehun gấp rút xóa đi bức hình gây tranh luận và đăng hình ảnh khác kèm lời giải nghĩa

Rộng rãi tranh luận xoay quanh bức hình gây tranh cãi và lời cắt nghĩa của Sehun sau đó. Nhiều phần fan của EXO vẫn nhất thiết bênh vực thần tượng của bản thân, trong khi đó số khác nghĩ là giữa thời điểm nhạy cảm này thì các sao Hàn nên giữ im re trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, sự việc lần này không đáng để tranh luận và bản chất có những người đang cố phóng đại câu chuyện, làm cho tiếng tăm của Sehun nói riêng và EXO nói chung bị ảnh hưởng:

1. [+2,241, -201] Cơ mà thời tiết ở Seoul vẫn đẹp lắm.

2. [+1,810, -234] Lại là những người thích khiến lớn chuyện. Tôi ở Daegu và bạn gái tôi ở Goyang. Cô ấy nói rằng thời tiết ở đó đẹp lắm và tôi cũng chẳng nghĩ ngợi gì. Nhưng tất nhiên vẫn có những người cố sắm ra cách thức để căn vặn vẹo, khiến cho không dễ dàng người khác.

3. [+108, -27] Trời ạ... Phiên bản thân tôi cũng rất bi thương vì tin tức bão bè cánh tại các vùng phía nam, nhưng thời tiết ở Seoul thật sự rất đẹp... Chúng tôi ở đây thậm chí còn không nhân thức là có bão đồng đội ở các vùng khác. Rõ ràng là Sehun chẳng phải nhân thức gì về trận bão khi đăng bức hình đó.

4. [+47, -9] Thời tiết ở Busan hiện nay ổn rồi nè. Tôi thậm chí còn không biết có bão vào buổi sáng cơ đấy.

5. [+40, -10] Anh ấy đăng chuyên chở bức hình đó đúng 5 phút sau khi vừa bay trong khoảng Nhật Bản về Hàn Quốc đó. Anh ấy xóa nó đi và giải thích ngay rồi. Còn chưa đủ nữa sao?

Nguồn: Allkpop, Netizenbuzz


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét