Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Sắp công bố Sunshine Garden – tượng trưng mới tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội |

(Xây dựng) - Nằm liền kề Park Hill Vinhomes Times City, sở hữu cơ sở cơ sở vật chất hiện đại và quy mô nhất khu vực Đông Nam, tin tức dự án Sunshine Garden đang là chủ đề hot của thị trường nhà ở trong thời điểm vừa qua. Với giá thành khá cạnh tranh trong khoảng 28,5 triệu tiền việt/m2, bàn giao phía bên trong cao cấp hoàn thành tiêu chuẩn châu Âu, dự án tập hợp đủ các yếu tố trở thành lựa chọn an cư và đầu tư xuất sắc cho khách hàng.

Vị trí tiến thưởng

Công trình được xây dựng trên tổng diện tích 12.810m2, các căn hộ cao cấp được sắp xếp có lí trong 3 tòa nhà cao 31 tầng. Nằm trong quy hoạch Khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng, Sunshine Garden kế thừa địa điểm tiến thưởng gắn kết trực tiếp với Times City, bí quyết đại dương Hoàn Kiếm khoảng 4km, dễ ợt gắn kết vào trọng điểm thành phố thông qua các tuyến đường lớn và hệ thống trục đường cao tốc trên cao hiện đại. Xung quanh dự án là các trung tâm một thể ích như: Bệnh viện 108 (2,5km),Bệnh viện Bạch Mai (3,8km), Ga Thủ đô (5km), công viên Lương Lặng (2,8km), Đại học Bách Khoa (4km), Đại học Kinh tế Quốc dân (3,5km)….


Sunshine Garden gắn kết trực tiếp với Times City.

Sunshine Garden có tuyến phố nội bộ gắn kết trực tiếp đến Park Hill - Vinhomes Times City, nhờ đó dân cư nơi đây có thể mau lẹ tiếp xúc những nhân thể ích và dịch vụ 5 sao như Bệnh viện Vinmec, Trường quốc tế liên cấp Vinschool, Trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước và chuỗi hệ thống cảnh quan hơn 10ha.

Khác biệt, tuyến tuyến đường Lặng Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai đi qua công trình, nối từ Minh Khai đến tuyến phố vành đai 2,5 đã được thị trấn phê phê chuẩn xây dựng mở rộng càng cho thấy vị trí đắc địa và tiềm năng tạo ra của khu vực bao quanh Sunshine Garden. Dường như đó tuyến đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên gắn kết trong khoảng tuyến phố Tam Trinh đến tuyến phố Vĩnh Hưng, và các con phố vào ngõ 13 Minh Khai sẽ được khai triển hoàn thiện trong thời điểm đến sẽ đưa đến kết nối vùng vô cùng thuận lợi tới công trình.

Căn hộ hạng sang – Giá hợp lý

Các căn hộ Sunshine Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu thanh lịch, xem xét tới những tuyến đường nét hài hòa và tao nhã trong từng mẫu nội thất. Với diện tích cởi mở 46,98-142,12m2 bao gồm các căn có 1-3 phòng ngủ, Sunshine Garden mang tới chọn lựa phù hợp cho rộng rãi đối tượng khách hàng khác biệt như khách thuê, gia đình trẻ, mái nhà phổ quát thế hệ…


Giá chỉ trong khoảng 28,5tr/m2, bàn giao nội thất cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Được xây dựng trong không gian sinh thái hoàn hảo thi thoảng có ngay giữa lòng Thủ đô, mỗi căn hộ đều có những dải ban công dài và cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió thiên nhiên. Dân cư có thể hưởng thụ không khí trong lành cũng như ngắm nhìn cảnh quan nên thơ với biển nước, cây cối và tuyến đường dạo hài hòa trong toàn cục khu đô thị.

Nhà đầu tư Sunshine Group bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp đến từng căn hộ, định vị tiêu chuẩn sống sang – sống nghỉ ngơi cho Sunshine Garden. Đông đảo các phòng trong căn hộ được lát sàn gỗ và gạch ceramic chất lượng tốt, tường sơn bả hoàn thiện 3 lớp, trần thạch cao sơn trắng. Phòng khách đã có đèn è Downlight Led, đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ xưa châu Âu, đèn tường thân màu đồng. Phòng bếp được vũ trang chuỗi hệ thống tủ bếp, hút mùi, chậu rửa, bếp nấu cao cấp. WC gồm những trang bị vệ sinh từ các thương hiệu hàng đầu của Kohler như bồn cầu, vòi lép, chậu rửa, sen đứng tắm nóng lạnh, tủ đồ, gương và các phụ kiện cao cấp khác.

Nhân tiện ích nội khu đẳng cấp

Trong khi những nhân tiện ích gộp thừa hưởng từ siêu đô thị Vinhomes Times City, tổ phù hợp Sunshine Garden cũng được chủ đầu tư quy hoạch vừa đủ các luôn tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống hiện đại. Nổi bật nhất tại Sunshine Garden là hệ thống cảnh quan xanh nhiều chủng loại với khu vực chợ, vườn dạo, biển nước, thác tràn, vườn mái, đài phun nước, bể nước cảnh quan… tạo nên “Bản hòa ca thiên nhiên” đầy tuyệt vời.


Nhân tiện ích phong cách 5 sao.

Các cư dân nhí tại Sunshine Garden sẽ được hưởng thụ không gian giải trí có ích và bình an tại các sân chơi thoáng rộng ngập tràn bóng cây cỏ. Vườn thực nghiệm là nơi các nhỏ vừa có thể vui chơi vừa tìm hiểu những điều kỳ thú của cuộc sống.

Tại Sunshine Garden, các Shophouse được sắp xếp ở tầng 1 các nhà cửa, dịch vụ chủ quản cho dân cư nội khu nên sẽ không có khuông cảnh ồn áo, náo nhiệt thường thấy tại các Trọng tâm thương nghiệp bình thường, đảm bảo sự thanh thoả, thanh bình toàn diện.

Chuỗi hệ thống fitness, spa, sàn tắm nắng, bể bơi ngoài trời và bể bơi sky view giúp dân cư rèn luyện sức khỏe và thư giãn mỗi ngày. Vườn nướng BBQ, thư viện cùng các chuỗi nhà hàng nổi tiếng mang đến hưởng thụ kết nối số đông xuất sắc cho các cư dân.

Sunshine Garden với địa điểm đẹp và những tiện thể ích quý phái đang cung ứng cho hoạt động mua bán một vật phẩm có thanh khoản tốt, chất lượng cao, xứng đáng trở thành tượng trưng mới tại phía Đông Nam Thủ đô.

Sáng 8/10 Đất Xanh và cấu kết các sàn liên hiệp sẽ công ty buổi lễ ra mắt dự án Sunshine Garden tại văn phòng bán hàng của Chủ đầu tư – Cơ quan Sunshine Group, tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng.

Để đạt yêu cầu tham gia sự kiện và nhận tin tức chi tiết công trình, vui mừng địa chỉ:

Đất Xanh Miền Bắc: 0946 80 91 91

Vinahomes: 0948 12 5151

An Phát: 0976 18 2255

Trường Phúc: 0918 00 1566

Nhi Hà


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét