Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro sắp công bố của Apple: Đã đẹp nay còn đẹp thêm muôn phần!

Khi mà sự kiện lớn vào đêm 27/10 tới đây của Apple đã tới kế cận, hàng loạt tin đồn và hình ảnh rò rỉ về những vật phẩm mới mà nhà Táo dự kiến thông báo liên tục được hiện ra một cách thức rầm rịt. Trong khoảng đó đã tạo nên một cơn sốt lớn trên các trang mạng thị trấn hội.

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro sắp ra mắt của Apple: Đã đẹp nay còn đẹp thêm muôn phần! - Ảnh 1.

Sự kiện tiếp theo của Apple diễn ra vào ngày 27 bốn tuần 10 với tiêu điểm là các dòng máy tính Mac.

Được nhân thức, phổ quát tài năng thì Apple sẽ trình bày 3 chiếc máy tính Mac tới với quần chúng trong sự kiện lần này. Ngoài ra đó, ông Ming-Chi Kuo, một chuyên gia phân tách Apple cho rằng sẽ có đến 2 mẫu MacBook Pro mới cùng một chiếc MacBook 13 inch, phiên bản lớn hơn của chiếc Mac 12 inch đang lưu hành trên hoạt động mua bán.

Dường như, trong bạn dạng cập nhật mới nhất của macOS Sierra vừa mới đây thì vô tình Apple đã làm cho lộ ra một loạt hình ảnh về chiếc MacBook Pro thế hệ mới. Qua đây, cũng không ngoa khi nói rằng Apple sẽ lại một lần nữa làm cho tổng thể người mua cảm thấy vui vẻ bởi MacBook mới sẽ có nhiều điểm đặc sắc trong kiến tạo, khiến cho nó vô cùng tuyệt hảo và bắt mắt.

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro sắp ra mắt của Apple: Đã đẹp nay còn đẹp thêm muôn phần! - Ảnh 2.

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy MacBook Pro mới trông rất khác biệt và có phổ biến nhân tố khác biệt so với các thế hệ hiện nay, và chi tiết đáng xem xét nhất chính là tkhô hanh công cụ dạng màn hình cảm ứng OLED mới được sắp xếp thay thế cho hàng phím chức năng truyền thống. song song, màn hình này sẽ hiển thị nội dung tùy thuộc tham gia những gì sinh ra trên màn hình chính, chúng ta có thể tương tác bằng cách chạm vào đó.

Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro sắp ra mắt của Apple: Đã đẹp nay còn đẹp thêm muôn phần! - Ảnh 3.

Dường như, MacBook Pro mới cũng sẽ được vũ trang công nghệ Touch ID tích hợp vào góc phải của màn hình cảm ứng OLED. Touch ID này sẽ hỗ trợ Apple Pay, ngoài ra là tạo dựng khóa máy hoặc có thể là vài công dụng bảo mật khác. Viền màn hình và quy mô loa hai bên đã được giản lược cho cảm giác thanh mảnh gọn và sang trọng hơn. Phím bấm phẳng hơn, và có thể sẽ cho cảm giác giống với MacBook 12 inch.

Hình như đó, các tin đồn còn nghĩ rằng Apple sẽ vứt bỏ cổng HDMI, cổng sạc MagSafe và đầu đọc thẻ nhớ SD, thay vào đó là 4 cổng USB-C và cổng tai nghe 3,5 mm phổ quát khả năng sẽ được giữ lại.

(Tổng hợp)


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét