Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

HLV U19 vietnam: "Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể tấn công bại"

Với việc đã chắc suất dự VCK U20 World Cup 2017, U19 vn cố gắng sẽ tiếp tục khiến cho nên bất ngờ ở giải đấu năm nay trong cuộc đọ sức ở vòng bán kết với "ông xịt" Nhật Bản, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất của VCK U19 châu Á. 

Đương nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lại không cho phép các học trò sốt ruột tình địch, ở buổi tập trước trận chiến, ông Tuấn đã hỏi toàn đội rằng: "Người nào cho rằng chúng ta có thể tấn công bại Nhật Phiên bản thì giơ tay", ngay ngay tức khắc toàn đội U19 Việt Nam giơ tay đồng loạt. Ông Tuấn nói thêm: "Nếu như chưa ra sân mà không dám nghĩ bản thân có thể chiến thắng đối phương thì chúng ta đã cam kết thất bại". 

HLV U19 Việt Nam: Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại - Ảnh 1.

Ông Tuấn tiếp diễn khích lệ và kích thích ý thức các cầu thủ không phải lo sợ nhân tố gì, dù tình địch có mạnh tới đâu. Vấn đề cần thiết U19 Việt Nam cần phải khiến đó là thi đấu với trên 100% phong độ của bản thân mình. 

Cuộc chiến bán kết lịch sử giữa U19 vn chạm chán U19 Nhật Bạn dạng sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 27/10 và được trần thuật trực tiếp trên Kenh14.Việt Nam.

Ở cuộc họp báo trước trận, HLV họ Hoàng tỏ ra khách sáo hơn khi đề cao sức mạnh của U19 Nhật Phiên bản, ông Tuấn cho biết: "Ở mọi cấp độ từ ĐTQG tới các đội tuyển thì Nhật Bản luôn là đội bóng bậc nhất châu Á, và chúng tôi luôn phải sắp có những thất bại khi đối đầu với họ trước đây. U19 Nhật Bạn dạng bây chừ theo tôi chính là đội mạnh nhất giải đấu khi họ có hàng công ghi được phổ thông bàn thắng nhất (10 bàn) khi mà hàng phòng vệ chưa để lọt lưới bàn thua nào".

Dù ca tụng đối phương, nhưng không bởi vậy ông Tuấn tiến công mất vị thế của U19 vietnam khi ông tin cơ hội vẫn dành cho đội bị đánh giá thấp hơn. 

HLV U19 Việt Nam: Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại - Ảnh 3.

"Chúng tôi sẽ bước vào trận chiến với tâm lý dễ chịu vì đã giành được vé dự World Cup U20. Chúng tôi không đặt nặng điều thắng hay thua ở cuộc đấu này mà đây còn hơn cả một trận chiến thì đó là niềm đam mê và những gì cầu thủ của chúng tôi học hỏi được. Trận đấu chưa diễn ra thì thời cơ thành công của chúng tôi và Nhật Bạn dạng là ngang nhau." 

Hình như đó, HLV của U19 Nhật Phiên bản Atsushi Uchimaru không giấu tham vọng quán quân giải đấu năm nay: "Chúng tôi có 2 tiêu chí ở giải đấu này là giành vé dự World Cup và vô địch. Chúng tôi đã làm cho được yếu tố mà 2 giải đấu trước chưa khiến được đó là dự World Cup và hiện nay sẽ hướng đến tiêu chí còn lại". 

HLV U19 Việt Nam: Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại - Ảnh 4.

"Tuyệt vời của tôi về U19 vn đó là một đội bóng có đa dạng tư nhân có khoa học cao, và có phong cách chơi rất mạnh khỏe. Tất nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực chơi hết bản thân để giành thắng lợi", ông Atsushi Uchimaru kết luận.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét