Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hậu đài “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold

Lấy cảm hứng trong khoảng chiếc laptop Galaxy S7 edge Hồng Vàng, một không gian tràn trề sắc Hồng Quà và những con số 7 đẩy đà đã được dựng lên. Ekip gồm hơn 20 người đã phải mất rộng rãi ngày sẵn sàng đạo cụ, bối cảnh để buổi nhiếp ảnh diễn ra thắng lợi.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 2.

Dường như hàng ngũ thiết kế bối cảnh, Thanh Hằng còn được sự hỗ trợ của một ekip hùng hậu chuyên lo phục trang và làm cho tóc cho siêu mẫu. Vấn đề này biểu thị sự công tích và chuyên nghiệp của Thanh Hằng trong suốt công đoạn làm việc.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 3.

Không chỉ là bạn diễn chính trong bộ ảnh lần này, Galaxy S7 edge Hồng Vàng còn là vật bất ly thân của Thanh Hằng trong công việc và cuộc sống. Siêu mẫu cho biết cô phải lòng kiến tạo kim khí và kính sang trọng của siêu phẩm này ngay lần trước tiên nhận ra. Trong bối cảnh các thiết kế nhấp nhánh ánh kim, dùng các màu sắc dịu mát như Hồng Vàng đang lên ngôi trong mùa Thu Đông năm nay thì Galaxy S7 edge được xem là phụ kiện hoàn hảo với mọi loại trang phục.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 4.

Kiến tạo của Galaxy S7 edge Hồng Vàng ấn tượng đến mức chiếc điện thoại này tất cả phù hợp với phần lớn các trang phục được Thanh Hằng dùng trong buổi nhiếp ảnh. Dưới ánh sáng của dụng cụ chiếu sáng và các công cụ hắt sáng, màu Tiến thưởng Hồng biến đổi sắc thái liên tục, tạo nên những hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 5.

Thanh Hằng thường xuyên tranh thủ thời điểm nghỉ ở hậu trường để selfie với Galaxy S7 edge Hồng Quà. Không hổ danh là “Chiếc laptop có camera tốt nhất” theo đánh giá của chuyên trang DxOMark, Galaxy S7 edge Hồng Vàng giúp siêu mẫu đánh dấu hầu hết hình ảnh sáng rõ, sắc nét trong vấn đề kiện thiếu sáng của studio nhờ khẩu độ f/1.7 (tốt nhất trên hoạt động mua bán thiết bị cầm tay bây chừ). Ngoài ra đó, công nghiệp Dual Pixel đương đại còn giúp chiếc laptop này lấy nét được cả khoảnh khắc hất tóc chớp nhoáng của Thanh Hằng.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 6.

Để biểu hiện đúng đắn ý thức “Bứt phá mọi giới hạn”, Thanh Hằng không ngại nằm hẳn xuống sàn nhà và thách thức bản thân với phổ quát tạo hình không dễ dàng. Thời điểm chụp những tấm ảnh này, siêu mẫu đã trải qua hơn 6 tiếng khiến việc liên tục nhưng vẫn không mất đi năng lượng và thần thái.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 7.

Giây phút Thanh Hằng bước chân ra khỏi chiếc hộp vĩ đại nhằm “bứt phá mọi giới hạn” phiên bản thân chính là thách thức lớn nhất của cả ekip. Để tạo hiệu ứng tóc và váy tung bay, lực lượng hỗ trợ đã phải thử đi thử lại đa dạng lần bằng các biện pháp không giống nhau. Sau cùng, hình ảnh Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Hồng Tiến thưởng bức phá đầy tuyệt vời cũng đã mang đến điểm nổi bật cho bộ ảnh thú vị này.

Sự cấu kết giữa những ý tưởng độc đáo của giám khảo Hà Đỗ, trải nghiệm của siêu mẫu Thanh Hằng cũng như sự nỗ lực của cả ekip đã mang đến thắng lợi cho bộ ảnh “bứt phá mọi giới hạn”. Cùng ngắm nghía một số bức chụp tuyệt vời, phần thưởng xứng đáng cho một ngày khiến cho việc siêng năng của họ.

Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 8.
Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 9.
Hậu trường “tô hồng mọi giới hạn” của Thanh Hằng và Galaxy S7 edge Pink Gold - Ảnh 10.

Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét