Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Black Pink tung ảnh nhá hàng cho màn trở lại "đùa với lửa"

Tham gia ngày 25/10, YG đã bất ngờ đăng tải các bức ảnh nhá hàng cho đợt trở lại sắp đến của Black Pink. Các thành viên đầu tiên "lên thớt" chính hai cô nàng rapper bắt mắt của hàng ngũ - Jennie Kim và Lisa. Không cần phải quá dịu dàng hay ngây thơ, chính sự mạnh khỏe của cả hai là tranh bị lớn nhất cưa đổ người hâm mộ.

Black Pink tung ảnh nhá hàng cho màn trở lại đùa với lửa - Ảnh 1.
Black Pink tung ảnh nhá hàng cho màn trở lại đùa với lửa - Ảnh 2.

Ảnh nhá hàng của Jennie Kim và Lisa

Trên các ảnh teaser này, người hâm mộ dễ ợt thấy được thời điểm chính thức mà lực lượng sẽ tái xuất là tham gia 0 giờ ngày 1/11 đến. Nối liền single album đầu tiên "Square One", sản phẩm âm nhạc thứ hai của Black Pink sẽ mang tên "Square Two". Ngoài ra đó, dòng chữ "Playing With Fire" được đa dạng người cho là tựa đề của một trong các ca khúc chủ đề. Được biết, ở lần trở lại này, YG sẽ mở rộng khuôn khổ PR cho hàng ngũ. Ngoài Inkigayo, đội ngũ cũng sẽ hiện ra M! Countdown và show truyền hình Weekly Idol.

Đồng thời đó, TWICE cũng vừa mới quay lại sàn đấu Kpop sau 6 tháng vắng bóng, màn đối đầu của nhì girlgroup nóng nhất hiện nay chính là chủ đề được ân cần đa dạng nhất trên các diễn đàn mạng.

Nguồn xem thêm: SP


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét